Cụ phải bổ xung tiêu chí nữa: đùi phải to để ngồi ghế trước ôm ắc qui nữa.![]()



Cụ phải bổ xung tiêu chí nữa: đùi phải to để ngồi ghế trước ôm ắc qui nữa.![]()
Hải âu ơi kiểm tra cung 10 điểm chưa???Cung vừa rồi có tên gọi là :Đỉnh Đèo Mười - Ba Xứ ...em thấy được 8 điểm ,còn một cung 10 điểm nữa cơ ,dưng mà em ứ dám dẫn các cụ đi ..he he
Đến giờ này em mới buồn ngủ các cụ ạ .vì hôm nay phê quá ,giờ em đi ngất đây
Con lạy cụ, cụ quảng cáo thía làm sao con xin được visa đây... ôi trời ơi :102:bác FJ có ra kg vậy?
Tuyên Quang mùa lũ quét thực sự là 1 thử thách lớn lao,kg tham gia quả thực rất phí:^)
rubicon thì khỏi phải nghĩ rồi, dv đang máu đi :41:, đang liên hệ cụ FJ để mua tời roàiJeep rubicon mà còn lo thì xe anh chỉ đi tiễn đoàn thôi nhé
bác FJ có ra kg vậy?Bác Offroad nên cân nhắc 2 nhân vừa đăng ký nhé. Em không tin tưởng lắm vào khả năng 2 đ/c này Và đi Tuyên Quang chơi thì OK nhưng vào rừng đợt này nên tuyển xe và lái kỹ vì đi xuôi đã chết như ngả rạ, giờ còn đi ngược
Các bác đừng dọa anh em thế chứ, cung này ESCAPE đi ngon, Giao thông đã chứng minh rồi còn gì, lái mà khéo thì FE một cầu đi ngonGalloper nên đi chung với Hùng gà,xe kg nên sửa vội vì nếu chú đi lại hỏng như cũ thôi
Vụ David không lo đâu,cha này va chạm với máy móc các loại nhiều rồi,xe khủng và mới,hơn nữa bố trí đi sát Offroad là ok.
Em chắc phụ trách hình ảnh nên việc chỉ đạo trông chờ vào mợ giaothong thôi
Bác ơi, con Rubicon này nguy cơ cao nhất đấy ạ. Bánh cao chạy bùn, leo đá thì tốt nhưng chạy nghiêng con này đứt cước luôn - trọng tâm cao, dễ ngã. Bác có tin ko, đường này Niva em chấp Jeep Rubicon nửa tiếngrubicon thì khỏi phải nghĩ rồi, dv đang máu đi :41:,
Cụ có tham gia không đấy ! làm tý cá cược đi , thắng hay thua em đều mời đi tắm bồn gỗ Ngoc Am ...he he ! :69::69::69:Bác ơi, con Rubicon này nguy cơ cao nhất đấy ạ. Bánh cao chạy bùn, leo đá thì tốt nhưng chạy nghiêng con này đứt cước luôn - trọng tâm cao, dễ ngã. Bác có tin ko, đường này Niva em chấp Jeep Rubicon nửa tiếng![]()
Lại nổ giống VLV rồi :102::102::102::77::77::77:Bác ơi, con Rubicon này nguy cơ cao nhất đấy ạ. Bánh cao chạy bùn, leo đá thì tốt nhưng chạy nghiêng con này đứt cước luôn - trọng tâm cao, dễ ngã. Bác có tin ko, đường này Niva em chấp Jeep Rubicon nửa tiếng![]()
Thắng hay thua nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Anh ấy đã nói lái đi rồi mà lại.Lại nổ giống VLV rồi :102::102::102::77::77::77:
Bác mà không đi thì em đi có ý nghĩa gì nữa!Lại đi cung đường này à? Em nhận ra rồi, đi lần đầu bao giờ cũng là ngon nhất, các lần sau đi lại không bao giờ hay bằng lần đầu.
Lần này có lẽ em không đi để cho nhà Kar làm tổng chỉ huy cũng được.:^)
Em cũng ủng hộ phương án nàyChiều theo ý kiến cụ HAIAU em nghĩ nên đi vào tối muộn thứ 6 ngày 24, ngủ tại Tuyên Quang xong thứ 7 chiến từ sáng sớm, chiều quay về họp cùng Củ Sâm,cụ nào có thời gian thì giao lưu lâu,còn ai thích về thì thứ 7 về luôn(b)
Các cụ cho ý kiến nhé(b)
Oài ! E đặt vé chuyến 21h30 thứ 6 rồi - đến HN cũng phải 12h30 .Chiều theo ý kiến cụ HAIAU em nghĩ nên đi vào tối muộn thứ 6 ngày 24, ngủ tại Tuyên Quang xong thứ 7 chiến từ sáng sớm, chiều quay về họp cùng Củ Sâm,cụ nào có thời gian thì giao lưu lâu,còn ai thích về thì thứ 7 về luôn(b)
Các cụ cho ý kiến nhé(b)
Lỗi hẹn với các bác rồi tối thứ 7 em có việc bận không đi được thôi ở nhà chờ xem ảnh vậyOài ! E đặt vé chuyến 21h30 thứ 6 rồi - đến HN cũng phải 12h30 .
Hay là sáng thứ 7 đi sớm lối 5h và các Bác không dùng giờ cao su thì kịp đấy
Mặt khác đi sáng T7 các Bác khong phải xin Quota đêm T6 :21: