- Biển số
- OF-82852
- Ngày cấp bằng
- 15/1/11
- Số km
- 59
- Động cơ
- 413,390 Mã lực
Tóm tắt vụ con Li vn này sau vài ngày kè kè với e nó mấy ngày tết:
- đi đến 600km rồi mà độ lì vẫn thấy cao, không vọt lẹ như AB, kể cả LEAD. thua xa độ vọt so với em FLY
- tốc độ 30-40 êm máy, 50 máy gằn gằn, 60 lại êm, 70-80 đầu bay bay (không đầm như e Dylan hay Fly)
- đi 600km rồi mà sao giờ vít hết ga một quãng đường dài mà tốc độ chỉ lên được 80-85 là hết(không thể lên quá được- vụ này không hiểu thế nào???)
- ĐÃ TEST NHIỀU LẦN - cứ 80k xăng thì đi được 150km. (xăng A95 = 16900 đ/lít => 80k/16900=4,733lit/150km = 3,155 lít/100km)
- yên cứng => ngồi lâu cực kỳ ê mông, giảm sóc sau quá cứng kể cả đèo 2. (không biết zin là ở chế độ ngồi mấy người nữa?!), tư thế ngồi không đc thoải mái lắm.
vài test chuẩn đó, các cụ tham khảo.
- đi đến 600km rồi mà độ lì vẫn thấy cao, không vọt lẹ như AB, kể cả LEAD. thua xa độ vọt so với em FLY
- tốc độ 30-40 êm máy, 50 máy gằn gằn, 60 lại êm, 70-80 đầu bay bay (không đầm như e Dylan hay Fly)
- đi 600km rồi mà sao giờ vít hết ga một quãng đường dài mà tốc độ chỉ lên được 80-85 là hết(không thể lên quá được- vụ này không hiểu thế nào???)
- ĐÃ TEST NHIỀU LẦN - cứ 80k xăng thì đi được 150km. (xăng A95 = 16900 đ/lít => 80k/16900=4,733lit/150km = 3,155 lít/100km)
- yên cứng => ngồi lâu cực kỳ ê mông, giảm sóc sau quá cứng kể cả đèo 2. (không biết zin là ở chế độ ngồi mấy người nữa?!), tư thế ngồi không đc thoải mái lắm.
vài test chuẩn đó, các cụ tham khảo.