- Biển số
- OF-58122
- Ngày cấp bằng
- 2/3/10
- Số km
- 384
- Động cơ
- 448,540 Mã lực
E nghĩ là lại có chuyên đề.
Vậy là bẫy có hiệu quả rồi còn gìTrước ngã tư 100m về phía HN có cái đưỡng rẽ để lên cầu vượt, tại đây có biển hạn chế 60km. Tuy nhiên do cắm biển sát ngã ba này nên mọi lái xe đều hiểu là xe nào rẽ vào để lên cầu vươt thì mới bị hạn chế 60km. Kết quả là 100% xe con qua đây dính lỗi 80 trên 60km. Em cũng vừa bị, cãi cũng chẳng được.
Cụ này, bắt gần như hết thì rõ ràng phải rối lên rồi, không thể để tình trạng như vậy được? Chẳng nhẽ cụ nói toàn người đi đứng ko đúng luật chắc? Cụ nghĩ thử coi 2 tiếng buổi tối mà bắt gần 100 xe, tính ra mà thu 50/50 thì bao nhiêu rồi. Đáng ko cụ?Bắn tốc độ thôi có gì mà các bác rối lên?Quốc lộ 3 mới ngày nào chẳng bắn.Đoạn samsung 80>60>40 thì tránh làm sao được?Các cụ cứ chú ý biển là ok.
Cao tốc Thái Nguyên- Hà Nội đi ức chế kinh. Biển 60 km/h cắm ở đầu cao tốc và đi đến hết đất Thái Nguyên ko thấy biển hết hạn chế 60km/h. Cứ thế này bắn rụng chắc phải đến 99,9% ạ
Cám ơn cụ đã đưa bản tin thời sự cực kỳ quý báu[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=Y9ukmdsuv5o&feature=youtu.be[/YOUTUBE]
Video đây các cụ, em kiểm tra các Anh làm việc trong khoảng thời gian 1 tiếng đồng hồ, số lượng xe bị dừng khoảng 80 xe, chờ đầy đường rẽ vào samsung để giải quyết, nhưng nhanh lắm khoảng 10 - 15 phút/xe. Trong thời gian đó, xxx dùng đèn pin rọi em khoảng 3 lần, 4 tốp xe ôm đi đi lại lại qua đầu em.
Biển này nhổ rồi cụ ah, h đất TN chỉ hạn chế 60/40 1 đoạn độ 300m chỗ Sam Sung thôi.Cao tốc Thái Nguyên- Hà Nội đi ức chế kinh. Biển 60 km/h cắm ở đầu cao tốc và đi đến hết đất Thái Nguyên ko thấy biển hết hạn chế 60km/h. Cứ thế này bắn rụng chắc phải đến 99,9% ạ
Giờ làm gì còn quy định bật đèn sau 18h nữa hả cụ?Em nghĩ là lỗi không bật đèn sau 18h nên mới bị bắt nhiều như thế ạ.
Em vừa đi tuần trước. Sau biển 60 km/h ở đầu vào cao tốc Thái Nguyên thì không có biển hết hạn chế.Biển này nhổ rồi cụ ah, h đất TN chỉ hạn chế 60/40 1 đoạn độ 300m chỗ Sam Sung thôi.