- Biển số
- OF-152
- Ngày cấp bằng
- 8/6/06
- Số km
- 2,002
- Động cơ
- 601,030 Mã lực
- Tuổi
- 51
Đường này mà thêm tý giời mưa thì thú các bác nhở Em FJ làm sao đấy các bác?
Đường này mà gặp mưa thì không lên được, trời mưa em đã đi xuống rồi nhưng nguy hiểm vô cùng . Hơn nữa nhìn vậy nhưng ta luy âm không an toàn chỉ cần mất lái là xuống vực sâu thăm thằm. các xe chở gỗ chỉ hoạt động trời khô vào buổi sáng và quá trưa , nếu xuống không kịp họ nằm lại chờ ngày khác xuống. do độ dốc cao và dài nên mưa xong khoảng 2h là mặt đường khô ráo . FJ bị xăng trào vào buồng đốt trộn lẫn nhớt , may mà biết xả ra thay nhớt mới , chỉnh lại van ở phao xăng . nếu không , lên khỏi dốc này thì đi luôn cái máy.Đường này mà thêm tý giời mưa thì thú các bác nhở Em FJ làm sao đấy các bác?
Xe chở gỗ tải trọng >10T , xe chúng ta < 3T em nghĩ đi được tuy nhiên hết sức cẩn thận.Đường này mà gặp mưa thì không lên được, trời mưa em đã đi xuống rồi nhưng nguy hiểm vô cùng . Hơn nữa nhìn vậy nhưng ta luy âm không an toàn chỉ cần mất lái là xuống vực sâu thăm thằm. các xe chở gỗ chỉ hoạt động trời khô vào buổi sáng và quá trưa , nếu xuống không kịp họ nằm lại chờ ngày khác xuống. do độ dốc cao và dài nên mưa xong khoảng 2h là mặt đường khô ráo . FJ bị xăng trào vào buồng đốt trộn lẫn nhớt , may mà biết xả ra thay nhớt mới , chỉnh lại van ở phao xăng . nếu không , lên khỏi dốc này thì đi luôn cái máy.
Ke ke - Đấy mới là dốc lên nha Cưng !Nhìn con dốc dài mà không có rãnh do xe tải chở gỗ tạo nên , suy ra nền địa chất tương đối cứng.
Phải mưa bão dài ngày mới tạo rãnh được.
Nếu đi tầm cuối tháng 9 - đầu tháng 10 thì vui hơn nhiều.
Xe chở gỗ tải trọng >10T , xe chúng ta < 3T em nghĩ đi được tuy nhiên hết sức cẩn thận.
Đại tá bơm vá như thế thì số lượng giao lưu 2 miền Nam Bắc năm nay chắc còn 1/3.Ke ke - Đấy mới là dốc lên nha Cưng !
Cưng thử hình dung : Nền địa chất cứng nhưng bề mặt là một lớp Sét pha sỏi ( D>=5mm ) dày khoảng 15 cm, dộ dốc 30-35độ, dài khoảng 1.5km với nhiều khúc cua tay áo, bên trái là ta-luy âm 100-150mm . Sẽ rất ấn tượng với những ai sợ độ cao . ( David béo mà gặp dốc này chỉ có nước nhờ thày cúng Phanl )
Qua ngã 3 Tứ nữ, xuống con dốc thường, có bãi bùn nhỏ mà lần trước jeep robicon bể máy vì thủy kích thì A, E đều qua tốt, nhưng tới con dốc tức mgay sau đó mới là chuyện đáng nói. Dốc ngắn khoảng vài chục mét nhưng độ dốc lớn ( 30-35 độ ) lại bị nước mưa xói thành những rãnh 80x80cm chạy ngoằn nghèo + những tảng đá mồ côi khoảng 6o x 120cm cản đường. Đa số A,E chưa bị nhũn não, còn tỉnh táo đều tự giác đóng bỉm, đi *** trước rồi mới dám nhắm mắt, đưa chân
Đang tính ém hàng nhưng Gay chọc thì xả trước "Ảnh đẹp trong tuần" coi xem có gọi là rãnh chưa nhé.Nhìn con dốc dài mà không có rãnh do xe tải chở gỗ tạo nên , suy ra nền địa chất tương đối cứng.
Phải mưa bão dài ngày mới tạo rãnh được.
Nếu đi tầm cuối tháng 9 - đầu tháng 10 thì vui hơn nhiều.
Xe chở gỗ tải trọng >10T , xe chúng ta < 3T em nghĩ đi được tuy nhiên hết sức cẩn thận.