- Biển số
- OF-562108
- Ngày cấp bằng
- 2/4/18
- Số km
- 1,316
- Động cơ
- 67,813 Mã lực
Nghe nói ko còn người thân là sao các cm nhỉ?
Tay này người Scotland .Chuyển qua làm đại sứ du lịch cho VN cũng ổn.
Bạn đưa số TK lên đây, một số AE muốn đóng góp ủng hộ và câu chuyển cho PC này nhé.Như vậy là phi công người Anh đã tương đối bình phục. Các Bác sĩ Việt Nam đã cứu sống anh, anh muốn trở về quê hương. Vẫn biết mọi người cũng động viên và mong muốn anh trở lại buồng lái. Nhưng theo em cơ hội cho anh trở lại nghề phi công là rất mong manh, nếu không muốn nói là không thể vì nghề phi công là nghề chịu nhiều áp lực kể cả về tâm lý, an toàn cho nhiều tính mạng. Hơn nữa bay trên trời khi mà áp suất, nhiệt độ, sức khỏe, lượng oxi...liệu với một phi công mà tim, thận, phổi bị tổn thương như vậy thì liệu có hãng nào dám thuê anh bay lại không. Tất nhiên là nhân đạo thì chính ta vẫn động viên cụ ấy nhé, nhưng bàn về thực tế thì rất khó cccm nhỉ?
Cảm ơn cụ, em chỉ chém gió thôi chứ ko làm sao số được ạ. Hê hêBạn đưa số TK lên đây, một số AE muốn đóng góp ủng hộ và câu chuyển cho PC này nhé.
nhưng ko rảnh nghĩ đến việc này ahCụ lang thang chém gió được ở đây thì cụ cũng chả bận bịu gì đâu nhỉ, cũng rảnh thật, công nhận
E nghĩ lại đi làm người truyền cảm hứng cho mọi người trong việc vượt qua CoVid. Đi vòng quaanh thế giới khối tiềnCâu này chuẩn nhất!
Cụ lo bò trắng răng à? Trước khi bay lại thì kiểm tra sức khỏe tâm sinh lý các kiểu. Đủ đk thì lại bay thôi. Nhưng tầm này thì còn khướt mới xin bay lại đc nhá.Như vậy là phi công người Anh đã tương đối bình phục. Các Bác sĩ Việt Nam đã cứu sống anh, anh muốn trở về quê hương. Vẫn biết mọi người cũng động viên và mong muốn anh trở lại buồng lái. Nhưng theo em cơ hội cho anh trở lại nghề phi công là rất mong manh, nếu không muốn nói là không thể vì nghề phi công là nghề chịu nhiều áp lực kể cả về tâm lý, an toàn cho nhiều tính mạng. Hơn nữa bay trên trời khi mà áp suất, nhiệt độ, sức khỏe, lượng oxi...liệu với một phi công mà tim, thận, phổi bị tổn thương như vậy thì liệu có hãng nào dám thuê anh bay lại không. Tất nhiên là nhân đạo thì chính ta vẫn động viên cụ ấy nhé, nhưng bàn về thực tế thì rất khó cccm nhỉ?