[Funland] Tương lai nghề nghiệp của phi công người Anh. Bệnh nhân 91

Joker86

Xe buýt
Biển số
OF-697300
Ngày cấp bằng
6/9/19
Số km
644
Động cơ
103,900 Mã lực
Ô này giờ nên làm biển hiệu sống cho bịnh viện Chợ Rẫy. Chợ Rẫy sẽ dùng hình ảnh của ổng để tấn công ra thị trường thế giới, mở tour du lịch kết hợp chữa bịnh tại Chợ Rẫy. Bảo đảm thu tiền ngập mặt luôn 💵💴💶💷💳
 

Sazi

Xe điện
Biển số
OF-696271
Ngày cấp bằng
27/8/19
Số km
2,785
Động cơ
129,028 Mã lực
Như vậy là phi công người Anh đã tương đối bình phục. Các Bác sĩ Việt Nam đã cứu sống anh, anh muốn trở về quê hương. Vẫn biết mọi người cũng động viên và mong muốn anh trở lại buồng lái. Nhưng theo em cơ hội cho anh trở lại nghề phi công là rất mong manh, nếu không muốn nói là không thể vì nghề phi công là nghề chịu nhiều áp lực kể cả về tâm lý, an toàn cho nhiều tính mạng. Hơn nữa bay trên trời khi mà áp suất, nhiệt độ, sức khỏe, lượng oxi...liệu với một phi công mà tim, thận, phổi bị tổn thương như vậy thì liệu có hãng nào dám thuê anh bay lại không. Tất nhiên là nhân đạo thì chính ta vẫn động viên cụ ấy nhé, nhưng bàn về thực tế thì rất khó cccm nhỉ?
Bạn đưa số TK lên đây, một số AE muốn đóng góp ủng hộ và câu chuyển cho PC này nhé.
 

Chaien Nguyen

Xe tăng
Biển số
OF-505758
Ngày cấp bằng
19/4/17
Số km
1,484
Động cơ
1,046,258 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bạn đưa số TK lên đây, một số AE muốn đóng góp ủng hộ và câu chuyển cho PC này nhé.
Cảm ơn cụ, em chỉ chém gió thôi chứ ko làm sao số được ạ. Hê hê
 

lamborghini00

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-700062
Ngày cấp bằng
16/9/19
Số km
3,357
Động cơ
130,933 Mã lực

DVG

Xe điện
Biển số
OF-51870
Ngày cấp bằng
30/11/09
Số km
3,393
Động cơ
490,329 Mã lực
Nơi ở
Somewhere on the earth
Phong phanh thay phổi mà dững mấy chục ông hiến.
Thất nghiệp, lái mấy con "mái bai bà già VN" thì có khi sếp lốt không hết, tiền tươi, phè phỡn. Thật luôn thớt :))
 

honda_cub79

Xe lăn
Biển số
OF-69175
Ngày cấp bằng
25/7/10
Số km
11,919
Động cơ
479,859 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Cháu nghĩa đủ sức khỏe hay không thì người ta sẽ test sức khỏe chứ, nếu đạt thì vẫn bay được, không đạt thì nghỉ bay thế thôi.
 

Huthasa

Xe lăn
Biển số
OF-45753
Ngày cấp bằng
7/9/09
Số km
10,042
Động cơ
542,674 Mã lực
Như vậy là phi công người Anh đã tương đối bình phục. Các Bác sĩ Việt Nam đã cứu sống anh, anh muốn trở về quê hương. Vẫn biết mọi người cũng động viên và mong muốn anh trở lại buồng lái. Nhưng theo em cơ hội cho anh trở lại nghề phi công là rất mong manh, nếu không muốn nói là không thể vì nghề phi công là nghề chịu nhiều áp lực kể cả về tâm lý, an toàn cho nhiều tính mạng. Hơn nữa bay trên trời khi mà áp suất, nhiệt độ, sức khỏe, lượng oxi...liệu với một phi công mà tim, thận, phổi bị tổn thương như vậy thì liệu có hãng nào dám thuê anh bay lại không. Tất nhiên là nhân đạo thì chính ta vẫn động viên cụ ấy nhé, nhưng bàn về thực tế thì rất khó cccm nhỉ?
Cụ lo bò trắng răng à? Trước khi bay lại thì kiểm tra sức khỏe tâm sinh lý các kiểu. Đủ đk thì lại bay thôi. Nhưng tầm này thì còn khướt mới xin bay lại đc nhá.
P/s: hôm nay em đc biết số chuyến bay trong ngày của VNA cao hơn trung bình năm ngoái. Vãi thật, bây sầm sập mà lương vẫn giảm. Chán chả buồn nói.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top