[Funland] Tương lai nghề nghiệp của phi công người Anh. Bệnh nhân 91

taplai2012

Xe ngựa
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-150015
Ngày cấp bằng
21/7/12
Số km
27,557
Động cơ
512,329 Mã lực
Như vậy là phi công người Anh đã tương đối bình phục. Các Bác sĩ Việt Nam đã cứu sống anh, anh muốn trở về quê hương. Vẫn biết mọi người cũng động viên và mong muốn anh trở lại buồng lái. Nhưng theo em cơ hội cho anh trở lại nghề phi công là rất mong manh, nếu không muốn nói là không thể vì nghề phi công là nghề chịu nhiều áp lực kể cả về tâm lý, an toàn cho nhiều tính mạng. Hơn nữa bay trên trời khi mà áp suất, nhiệt độ, sức khỏe, lượng oxi...liệu với một phi công mà tim, thận, phổi bị tổn thương như vậy thì liệu có hãng nào dám thuê anh bay lại không. Tất nhiên là nhân đạo thì chính ta vẫn động viên cụ ấy nhé, nhưng bàn về thực tế thì rất khó cccm nhỉ?
Thành nhà diễn thuyết or nhà văn cụ à.
 

Cao_Xanh

Xe tăng
Biển số
OF-622886
Ngày cấp bằng
12/3/19
Số km
1,783
Động cơ
137,741 Mã lực
Nơi ở
Heaven
Không lái được thì đi dạy, tư vấn, viết báo/sách. Cùng lắm thì học thêm tiếng nước khác rồi mở lớp tiếng Anh chuyên ngành hàng không cho người nước đó. Cụ cứ khéo lo. Cửa nhảy việc đổi nghề của anh ý sáng hơn ối người!

Riêng việc viết hồi ký kể lại khoảng thời gian gặp mặt thần chết hay cảnh ven suối vàng (dù có hư cấu) cũng hot và kiễm bẫm.... Hơn nữa với hệ miễn dịch hồi sinh hiếm có (do phản ứng thái quá= bão Cytokine ) thì phi công 91 này cũng được giới nghiên cứu quan tâm và chăm sóc đặc biệt...?! 🤔
Nói chung anh ấy cũng sẽ được cả phia VN "chịu chi" để sử dụng hình ảnh marketing về y tế + du lịch cho VN...


Trời sinh voi, trời sinh cỏ. Mọi sự ắt an bài
 
Biển số
OF-155238
Ngày cấp bằng
4/9/12
Số km
28,689
Động cơ
654,677 Mã lực
Nơi ở
Sắp chuyển
Như vậy là phi công người Anh đã tương đối bình phục. Các Bác sĩ Việt Nam đã cứu sống anh, anh muốn trở về quê hương. Vẫn biết mọi người cũng động viên và mong muốn anh trở lại buồng lái. Nhưng theo em cơ hội cho anh trở lại nghề phi công là rất mong manh, nếu không muốn nói là không thể vì nghề phi công là nghề chịu nhiều áp lực kể cả về tâm lý, an toàn cho nhiều tính mạng. Hơn nữa bay trên trời khi mà áp suất, nhiệt độ, sức khỏe, lượng oxi...liệu với một phi công mà tim, thận, phổi bị tổn thương như vậy thì liệu có hãng nào dám thuê anh bay lại không. Tất nhiên là nhân đạo thì chính ta vẫn động viên cụ ấy nhé, nhưng bàn về thực tế thì rất khó cccm nhỉ?
Nhận sổ hưu rồi còn gì
 
Biển số
OF-421352
Ngày cấp bằng
9/5/16
Số km
1,239
Động cơ
230,457 Mã lực
Nơi ở
NAM ĐỊNH
Cc cứ lo ,hợp đồng mời cụ này quảng cáo chất cao như núi kìa kìa
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,753
Động cơ
623,683 Mã lực
Anh này khả năng hồi sinh mạnh mẽ như thế thì chuyện anh ta lại làm phi công vẫn có thể xảy ra. Có thể chỉ lái trực thăng thôi chẳng hạn.
 

lamborghini00

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-700062
Ngày cấp bằng
16/9/19
Số km
3,357
Động cơ
130,933 Mã lực
Công nhận rảnh thật.
 

nguyenhuy2210

Xe điện
Biển số
OF-175299
Ngày cấp bằng
5/1/13
Số km
2,321
Động cơ
-339,806 Mã lực
Otofun giờ ba cái thớt rảnh rỗi quá
 

Xetho_2sot

Xe tải
Biển số
OF-293507
Ngày cấp bằng
23/9/13
Số km
400
Động cơ
318,288 Mã lực
Lo bò trắng răng, e nghĩ nó vượt qua kỳ kiểm tra sức khỏe vẫn lao động bình thường
 

Matiz 1.0

Xe điện
Biển số
OF-83101
Ngày cấp bằng
17/1/11
Số km
2,880
Động cơ
436,557 Mã lực
Ông nầy chắn chắn không đủ sức khoẻ để làm phi công tiếp tục.

VN nên giữ ông ta lại, cho làm đại sứ du lịch hay gì đó, trả lương như củ để làm thương hiệu cho VN
Cụ biết lương phi công bao nhiêu ko?! :)
Theo e việc đầu tiên viết sách or hồi ký...tiêu đề "Ngưỡng cửa Covid..ranh giới giữa cái chết và sự sống"
 

Chaien Nguyen

Xe tăng
Biển số
OF-505758
Ngày cấp bằng
19/4/17
Số km
1,502
Động cơ
1,046,108 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lo bò trắng răng, e nghĩ nó vượt qua kỳ kiểm tra sức khỏe vẫn lao động bình thường
Ngày xưa đi khám phi công, bọn em vượt qua tất cả các bài kiểm tra sức khỏe đến khám vòng cuối cùng chỉ bị 1 chút sẹo rất nhỏ trên đầu mà cũng bị loại đấy cụ
 

binhsu7273

Xe cút kít
Biển số
OF-191532
Ngày cấp bằng
26/4/13
Số km
17,433
Động cơ
479,101 Mã lực
Giữ được cái Mạnh là may mắn rồi, giờ Thớt còn nghĩ cho người sự nghiệp mai sau nữa thì.........
Ps: Cháu về lo cơm nước cho các Cụ ở nhà rồi ra chém tiếp với Thớt. ;;)
 

smalldream

Xe máy
Biển số
OF-207356
Ngày cấp bằng
23/8/13
Số km
59
Động cơ
318,190 Mã lực
số cụ ấy cũng đỏ. quay vào đúng ô không thể chết
 

VW Golf01

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-451884
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
1,667
Động cơ
223,745 Mã lực
Tuổi
25
Éo hiểu lão tây này sống kiểu gì mà họ hàng không có một ai , còn bạn thì chỉ có một người tận ireland .
1 là tụi Tây đẻ ít, nên họ hàng cũng ít hơn so với ta, dù xa hay gần, bác ạ.
Chưa kể, nó không muốn nêu tên 1 ông anh họ nào đó, vì quan hệ thực tế là không có hay cực ít.
2 là tụi tây, xét về quan hệ, nó định nghĩa cái chữ Bạn bè khác ta nhiều lắm.
Thế nên, hắn chỉ có 1 friend nào đó tận Ireland, chẳng có gì lạ.
 

tuanzs

Xe container
Biển số
OF-60474
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
9,889
Động cơ
526,482 Mã lực
Nơi ở
Với vợ
Ông này ở cái viện đầu tí về với chúa, may sang cái viện CR để chuẩn bị thay phổi nên gặp đội ngũ giỏi hơn nên sống khoẻ.
Chúc mừng ông ẻm. :))
 

Chaien Nguyen

Xe tăng
Biển số
OF-505758
Ngày cấp bằng
19/4/17
Số km
1,502
Động cơ
1,046,108 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Giữ được cái Mạnh là may mắn rồi, giờ Thớt còn nghĩ cho người sự nghiệp mai sau nữa thì.........
Ps: Cháu về lo cơm nước cho các Cụ ở nhà rồi ra chém tiếp với Thớt. ;;)
Chém gió thôi cụ, lo nghĩ gì, sự nghiệp giề đâu cụ. Just fun
 

muachieukyniem

Xe điện
Biển số
OF-443021
Ngày cấp bằng
6/8/16
Số km
3,223
Động cơ
243,726 Mã lực
Tuổi
32
Chú phi công này cứ nằng nặc xin ra viện sớm về nước là thế nào nhỉ? Chữa cho khỏi hẳn đã rồi có về hãy về chứ? May mà sang được Chợ Rẫy nên còn đến bây giờ chứ không thì đã toi cụ nó rồi. Mà ở VN còn là VIP chứ về quê hương Anh quốc thì chỉ là thằng tép riu léo ai cơm bưng nước rót cho như ở đây. Nhỡ lại nhiễm tiếp tăng 2 thì xong đời luôn.
Về nhanh ko nhà mình đổi ý đòi tiền chữa thì bcm
 

Euro2CityStar

Xe lăn
Biển số
OF-345955
Ngày cấp bằng
9/12/14
Số km
13,130
Động cơ
396,482 Mã lực
Nơi ở
Quân khu bàn phím
Anh này khả năng hồi sinh mạnh mẽ như thế thì chuyện anh ta lại làm phi công vẫn có thể xảy ra. Có thể chỉ lái trực thăng thôi chẳng hạn.
không chuyện ấy đâu , có mà tiền tấn .
không lái thương mại xin sang trường dạy lái vẫn khả năng rộng cửa
 

accord1992

Xe tăng
Biển số
OF-119204
Ngày cấp bằng
3/11/11
Số km
1,625
Động cơ
398,701 Mã lực
Như vậy là phi công người Anh đã tương đối bình phục. Các Bác sĩ Việt Nam đã cứu sống anh, anh muốn trở về quê hương. Vẫn biết mọi người cũng động viên và mong muốn anh trở lại buồng lái. Nhưng theo em cơ hội cho anh trở lại nghề phi công là rất mong manh, nếu không muốn nói là không thể vì nghề phi công là nghề chịu nhiều áp lực kể cả về tâm lý, an toàn cho nhiều tính mạng. Hơn nữa bay trên trời khi mà áp suất, nhiệt độ, sức khỏe, lượng oxi...liệu với một phi công mà tim, thận, phổi bị tổn thương như vậy thì liệu có hãng nào dám thuê anh bay lại không. Tất nhiên là nhân đạo thì chính ta vẫn động viên cụ ấy nhé, nhưng bàn về thực tế thì rất khó cccm nhỉ?
Khi nào anh ấy đủ sk, có giấy chứng nhận thì anh ấy lại lái thôi
 

paul_scholes

Xe tải
Biển số
OF-401717
Ngày cấp bằng
19/1/16
Số km
316
Động cơ
232,512 Mã lực
Tuổi
43
Cụ cứ lo xa, cầu thủ trước khi kí hợp đồng thì cũng phải qua kiểm tra y tế, huống gì phi công, liên quan đến mạng sống của hàng nghìn người và chính bản thân
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top