Toyota Mỹ và Lexus thì là đỉnh của đỉnh về chất lượng rồi, các cụ không phải lo! Hàng Mỹ giá cao lắm!
Nhầm đấy. Gái đồ Sơn mới thế thôiCụ cưỡi con land 7 tỷ với con glc hơn 2 tỷ thì gái nó vẫn chọn anh đi glc đấy
Em đang quan tâm đấy, cơ mà nhà em mua thêm xe đi cày công trình đường xấu. Chứ đi mấy con xe Đức vào mấy cung đường ổ trâu sình lầy xót xe lắm.Dòng này phục vụ cơ quan nhà nước là chính, dân mấy ai quan tâm đâu
Cụ cũng cuồng và bênh Toy tởm bỏ mẹ ra.thanh niên mặc váy đấy thì tuổi gì mà đòi mỉa mai với em kiến thức thì dốt, ngoại ngữ thì kém, được mỗi cái khoản rình rập cắn trộm với mỉa mai ba xàm ba láp là giỏi. bên thớt Corolla Cross bị em chửi cho tắt đài có phản biện được gì đâu? mỉa mai Toy Mẽo bán được có 3000 con Land trong khi mấy chú xe Hàn còn méo đủ trình làm ra con xe đẳng cấp như Land để mà bán rồi còn bày đặt chê, đúng là nực cười
chê giá cao, chê ăn xăng thì quá bình thường. cái xe offroad huyền thoại đến Liên Hợp Quốc còn phải tin tưởng chọn làm phương tiện để chạy ở những nơi không còn đường đương nhiên không có giá rẻ, dùng máy xăng chấm lớn mà đòi đi so nhiên liệu thì cũng chịu, lại còn lập lờ đem cái chỉ số mpg (miles per gallon) chạy trong đường đô thị ra để cố phải dìm con Land cho bằng được.
nhưng mà mợ ta mỉa thì lại càng lòi ra cái dốt nát của mình. chả có con xe nào lôi đi offroad mà không lắp thêm giá nóc để chở đồ, có tháo cả băng ghế cuối ra cũng không đủ chở hết các thứ đồ cần thiết, mà dân offroad chuyên họ cũng tháo sẵn ra để làm các hộc đựng đồ rồi, những thứ cồng kềnh chả phải đưa lên nóc thì không lẽ cất...xuống gầm? chắc là mợ ta nghĩ mấy thằng kỹ sư Toy dốt thật, sao không kéo dài cái khoang cuối ra mà để đồ cho sướng, nhưng lại quên mất rằng xe càng dài đuôi ra thì càng ảnh hưởng đến góc thoát, làm xe offroad muốn xe gọn chả được còn mong xe nó dài ra để chở đồ
xe offroad mà lúc nào cũng đòi phải treo khí nén thì đúng là tận cùng của sự ngu dốt đến lúc đi leo đá đá nó chém cho nát hết cả bầu hơi các thứ thì mới thấy xe offroad có cần thiết phải treo khí nén không. xe offroad hay nhất chỉ có làm cầu cứng, treo phụ thuộc chứ chả có khí nén khí nủng mẹ gì cả. đã gọi là offroad thì chỉ có vượt qua, thoát ra được chỗ khó hoặc mắc kẹt và gọi cứu hộ chứ cảm xúc qué gì. đúng là tư duy chỉ quanh quẩn mấy con CUV chạy cầu trước nên nhảy sang SUV phán câu nào là...ngu người câu đấy?
mà chê Land không có treo khí nén thì chứng tỏ là đã cố dìm nhưng dìm không tới. đảm bảo mợ ta mới chỉ đọc spec của mỗi Toy Mẽo nên phán Land không có treo khí nén chứ Land 5.7 trung đông nó chả khí nén thấy mẹ ra. đến cái việc google mà còn không xong thì cụ thấy trình độ mợ ta ở mức nào rồi đấy
nói chung là mỉa mai thì chỉ thể hiện sự cay cú thôi cụ vì xe Hàn làm gì có con SUV nào đẳng cấp được như Land đâu chê Toy bán được có 3000 con Land ở Mỹ trong khi Hyundai hay Kia còn chả bán được con nào tương đương vì có làm ra được méo đâu
ôi xin lỗi chứ cụ xem tôi còm được bao nhiêu cái rồi mà phán xét tôi như thật vậy? không có ai bênh Toy mà sẵn sàng bảo Toy là bọn mất dạy vì bán bia kèm lạc, chê xe Toy như Phò tủn đi không sướng bằng xe Hàn hay xe Mỹ như tôi đâu nhé? quan điểm của tôi cái gì đúng thì tôi nói, cái gì sai thì tôi nhận với tiếp thu, cụ xem tôi vật nhau với mấy chú xe Hàn có chỗ nào tôi chửi oan mấy chú ấy không? tôi chả quan tâm cụ là ai, cụ giàu có thế nào, nhưng vào box kỹ thuật mà nói nhăng nói cuội, tranh luận thì chăm chăm nhét chữ vào mồm người khác thì ở chỗ nào cũng xứng đáng bị chửi nhé?Cụ cũng cuồng và bênh Toy tởm bỏ mẹ ra.
Nói chung nhà em cũng đang muốn đặt mua thêm con Land 300 này đi cày công trình nhưng cái thái độ bán hàng làm em đé.o chấp nhận được. Nếu đúng giá đợi 06-09 tháng em cũng ok vì nhà không thiếu xe. Còn vì cầu cao hơn cung mà lợi dụng ăn chênh thì rất rất vô liêm sỉ.
Con LC là 1 con xe khá lành dành cho dân công trình như công ty nhà em đi như phá nhưng nói thật chỉ để đi cày thôi chứ đi nó cũng không thú vị và sướng đâu. Đi chơi hoặc đi off road nhẹ cứ CUV hoặc SUV Anh Đức mà chiến.
Cái cách cụ bảo vệ bọn Toy nó giống cái tụi sale VF ấy. Bán hàng kiểu của cụ như tụi em có xèng nhưng cũng éo chấp nhận được cái thái độ. Người ta có chê, có phản biện, có không hài lòng thì cũng cứ lắng nghe và ngon ngọt. Mất đé.o gì câu nói để khách họ lòi tiền ra mà phải gân cổ lên cãi.
Máy dầu nhập không khó nhưng lãi ít nên không muốn nhập.Em mới hỏi mấy chú salon tư nhân về việc đưa con Land 300 bản máy dầu 3.3L về VN! Và được tư vấn là dòng máy dầu Toyota mới này rất khó (hoặc không thể) đăng kiểm theo tiêu chuẩn khí thải (tckt) của VN? Gần đây nhất thấy nói có con Prado máy dầu nhập Châu Âu phải tái xuất!
Cụ nào thông thái giải thích em cái, Land mới máy dầu thì ít gì tckt phải Euro5 rồi, trong khi áp dụng của VN hiện nay đang là Euro4, vậy mà gặp khó?
Nghe giải thích có vẻ sai sai. Vì cơ bản Pra máy dầu đời mới bây giờ là máy 2.8 như Fotun. Fotun vẫn nhập dc. Chẳng nhẽ tiêu chuẩn Việt Nam cao hơn Châu Âu. Chắc quy quy trình đăng kiểm hơi khó khăn và nhu cầu ko nhiều. Bán dc 1-2 xe mất công đăng kiểm.Em mới hỏi mấy chú salon tư nhân về việc đưa con Land 300 bản máy dầu 3.3L về VN! Và được tư vấn là dòng máy dầu Toyota mới này rất khó (hoặc không thể) đăng kiểm theo tiêu chuẩn khí thải (tckt) của VN? Gần đây nhất thấy nói có con Prado máy dầu nhập Châu Âu phải tái xuất!
Cụ nào thông thái giải thích em cái, Land mới máy dầu thì ít gì tckt phải Euro5 rồi, trong khi áp dụng của VN hiện nay đang là Euro4, vậy mà gặp khó?
Em nhớ đợt trước con G350D có động cơ OM656 đời mới cũng bị chuyên gia Đức đánh giá là không phù hợp để chạy với dầu ở VN nên không nhập về (trước đây con G300 CDI - OM642 thì lại chạy được tất cả các loại dầu, không kén), không biết LC 300 này có thế không.Em mới hỏi mấy chú salon tư nhân về việc đưa con Land 300 bản máy dầu 3.3L về VN! Và được tư vấn là dòng máy dầu Toyota mới này rất khó (hoặc không thể) đăng kiểm theo tiêu chuẩn khí thải (tckt) của VN? Gần đây nhất thấy nói có con Prado máy dầu nhập Châu Âu phải tái xuất!
Cụ nào thông thái giải thích em cái, Land mới máy dầu thì ít gì tckt phải Euro5 rồi, trong khi áp dụng của VN hiện nay đang là Euro4, vậy mà gặp khó?
Máy dầu của con Prado châu âu định nhập về cũng máy 2.8L nhưng tckt Euro6 nhé! Vì hàng xuất Châu Âu mà!Nghe giải thích có vẻ sai sai. Vì cơ bản Pra máy dầu đời mới bây giờ là máy 2.8 như Fotun. Fotun vẫn nhập dc. Chẳng nhẽ tiêu chuẩn Việt Nam cao hơn Châu Âu. Chắc quy quy trình đăng kiểm hơi khó khăn và nhu cầu ko nhiều. Bán dc 1-2 xe mất công đăng kiểm.
-E tưởng bác nghe tt chính thống từ Toy VN chứ nghe mấy chú gara ngoài thì nghe làm gì, chỉ có ko đc nhập xe từ nơi có tc thấp sang nơi có tc cao hơn thôi chứ làm gì có chuyện ng lại nv? Còn cái máy dầu tc Euro 5 thì mấy chú Hyundai-Kia nhập có mà đầy, chẳng qua tc máy móc thì cao nhưng tc dầu của VN nó quá thấp nên khi sd nó phát sinh nhiều vđ, dẫn đến vc ng td họ ko mua nữa dẫn đến vc phải tái xuất (nếu có) thôi?Em mới hỏi mấy chú salon tư nhân về việc đưa con Land 300 bản máy dầu 3.3L về VN! Và được tư vấn là dòng máy dầu Toyota mới này rất khó (hoặc không thể) đăng kiểm theo tiêu chuẩn khí thải (tckt) của VN? Gần đây nhất thấy nói có con Prado máy dầu nhập Châu Âu phải tái xuất!
Cụ nào thông thái giải thích em cái, Land mới máy dầu thì ít gì tckt phải Euro5 rồi, trong khi áp dụng của VN hiện nay đang là Euro4, vậy mà gặp khó?
Đi ở VN tiêu chuẩn cao quá cũng khổ, xăng dầu lởm bỏ mẹ, con nào đỏng đảnh tí thì sau phát mệt. Như mấy ông em mazda đó, động cơ skyactive của nó ngon hơn mấy anh Kia nhiều, khổ nỗi kén quá thì hay cá vàng, ko thay đổi đc phù hợp với thị trường VN nên hay phát sinh lỗi gây khó chịu ))-E tưởng bác nghe tt chính thống từ Toy VN chứ nghe mấy chú gara ngoài thì nghe làm gì, chỉ có ko đc nhập xe từ nơi có tc thấp sang nơi có tc cao hơn thôi chứ làm gì có chuyện ng lại nv? Còn cái máy dầu tc Euro 5 thì mấy chú Hyundai-Kia nhập có mà đầy, chẳng qua tc máy móc thì cao nhưng tc dầu của VN nó quá thấp nên khi sd nó phát sinh nhiều vđ, dẫn đến vc ng td họ ko mua nữa dẫn đến vc phải tái xuất (nếu có) thôi?
Bên Mỹ Toy nó tập trung vào Lex 570 vì giá Lex 570 và Land V8 ở Mẽo giá không chênh nhau nhiều. Còn ở Nhật, Toy nó phải hạn chế khách hàng mua Land vì sợ mua nhiều để xuất ra nước ngoài.Xe tốt thế mà nghe nói là sắp khai tử ở thị trường Mỹ là sao?
-Bác có lẽ đọc ko kỹ rồi, Toy nó hạn chế chủ yếu là ở NN, chứ ở VN hàng đã hiếm, cung còn ko đủ cầu, thuế thì cứ gọi là cao vút, đã thế lại còn kèm thêm cả mớ lạc vừng nữa thì tái xuất làm gì?Bên Mỹ Toy nó tập trung vào Lex 470 vì giá Lex 470 và Land V8 ở Mẽo giá không chênh nhau nhiều. Còn ở Nhật, Toy nó phải hạn chế khách hàng mua Land vì sợ mua nhiều để xuất ra nước ngoài.
Toyota ngăn khách bán lại Land Cruiser vì lo rơi vào tay lực lượng khủng bố
Toyota Land Cruiser thế hệ mới nhận được nhiều quan tâm của khách hàng khiến nhiều người có ý định bán lại với giá cao hơn khiến hãng lo ngại.xe.baogiaothong.vn
Thì em nói rõ là ở Nhật mà cụ.-Bác có lẽ đọc ko kỹ rồi, Toy nó hạn chế chủ yếu là ở NN, chứ ở VN hàng đã hiếm, cung còn ko đủ cầu, thuế thì cứ gọi là cao vút, đã thế lại còn kèm thêm cả mớ lạc vừng nữa thì tái xuất làm gì?
-Sorry bác vì e đọc chưa hết, nhưng mà e vẫn nghĩ là nó hạn chế ở các tt khác như Trung Đông…chứ xe bán ở tt Nhật thì toàn loại tay lái nghịch thì ko phổ biến ở mấy nơi có nhiều phiến quân?Thì em nói rõ là ở Nhật mà cụ.
Chã mở kèo rồi đấyNói đến Sequoia Bắc Mỹ, lại nhắc đến 1 sự thê thảm khác