- Biển số
- OF-19769
- Ngày cấp bằng
- 10/8/08
- Số km
- 128
- Động cơ
- 502,880 Mã lực
em thấy xe càng nhiều túi khí thì càng đắt tiền, các cụ nhỉ
Cháu cũng thấy bẩu thế nhưng cũng chả rõcháu tưởng thắt dây an toàn thì túi khí mới hoạt động chứ
Theo em chỉ túi khí trước bung thôi, còn cái trên lóc và các túi khi bên hông không bung ạ. . Còn riêng con Nissan Bluebird đời 86 của em cho cụ thử 2 lần như thế cũng chẳng bung túi nàobác nào muốn thử túi khí không ? em có 1 cách, bác lái xe, cứ phóng từ từ khoảng 50 - 60km/h thôi, đi thẳng, phi thẳng vào gốc cây hoặc cột điện, là túi khí bung ra hết ngay.
Theo em làm như thế thì nó không có cơ hội được thưởng thức sự êm ái của túi khí lần 2 của xe đó thôi ạ.Em đã nhìn thấy 1 thằng nó táng xe vào đâu đó nổ cả 2 túi khí . Khi sửa lại nó không thay , nó kêu thợ lấy băng dính đen dán vào đèn cảnh báo. Có cụ nào biết làm như thế có sao không ạ? Em cảm ơn!
Em nghĩ túi khí mềm mà. Có nổ thì cũng không đến mức vỡ lồng ngực chứCác bác lái xe mà cứ ỷ lại có túi khí. Ko thắt dây an toàn. Nếu có tai nạn. Hậu quả còn thảm khốc hơn. Cụ thể túi khí nổ bung ra với vận tốc cực lớn như vậy có thể làm người lái vỡ lồng ngực. Nhiều xe đc thiết kế nếu ko thắt dây an toàn thì túi khí cũng ko nổ. Muốn an toàn phải kết hợp cả 2.
Cụ nhớ mua bảo hiểm trước nhé.Theo em chỉ túi khí trước bung thôi, còn cái trên lóc và các túi khi bên hông không bung ạ. . Còn riêng con Nissan Bluebird đời 86 của em cho cụ thử 2 lần như thế cũng chẳng bung túi nào