- Biển số
- OF-305308
- Ngày cấp bằng
- 16/1/14
- Số km
- 5,490
- Động cơ
- 355,820 Mã lực
- Nơi ở
- năm châu bốn bể
- Website
- www.cerat.com.vn
ko ai phủ nhận là nó ko hiệu quả mà là nó ko quyết định việc còn sống khi bị đâm từ phía hông cũng như các phía khác. Khi bị xe khác đâm vào hông đúng vị trí người lái thì gần như 100% là người lái toi, cho dù có đến 100 cái túi khí. Khi đó cái khung xe cứng hay ko mới là quan trọng hơn cảVậy cần gì túi khí hông cho nó tốn chi phí nhỉ? cụ ko xét trường hợp thân và đầu người bị đẩy theo hướng ngược lại với hướng đâm?