- Biển số
- OF-59286
- Ngày cấp bằng
- 17/3/10
- Số km
- 19,906
- Động cơ
- 605,504 Mã lực
Cụ cũng có avatar ủng hộ kiếm thêmĐã xác nhận ở Avarta
Cụ cũng có avatar ủng hộ kiếm thêmĐã xác nhận ở Avarta
Mời cụ đến gặp lx công ty em mà mua franchising thoai:ar!Em hay lấy xe cơ quan chạy lung tung, xăng thì em đổ nhưng km nó nhảy thì o biết làm sao, các bác có cách nào quay ngược công tơ không
Nhưng Inno mà khoán 12L thì hơi chặt, đường trường chạy 10,6L, được nội thị hay tắc thì hơn nhiều. Trung bình cứ khoán 15L cho anh em thở.
Chân cụ vãn to,em chạy đường HCM chỉ có 7,2l/100 km thôi.Theo ý em lái xe bên cụ quay công thì cụ giảm khoán xuống 10l/100 km thôi để quay lên là vừaCụ ơi đường trường 10.6 lít là cụ chạy hay cụ nghe ai nói ạ?? Chắc chân phải to bằng cái phích. Em chay có 8.4 lít thôi, em test nhiều lần rồi Hải phòng, Vinh, Việt trì phú thọ, quảng ninh
Như Cán bộ nói là chuẩn luôn,em không dám ý kiến nữaVấn đề cốt lõi ở đây là việc cân đối lợi ích thôi. Em thấy cụ chủ chưa chú ý đến việc này. Cụ chỉ nghĩ mục tiêu của cụ là quản lý tốt, như vậy cụ đảm bảo lợi ích cá nhân cụ, nhưng để quản lý tốt và chuẩn em nghĩ cụ lại phải xuất phát từ nhu cầu cũng như lợi ích của lái xe.
Cụ tính thử xem trước đây lxe một tháng thu nhập bao nhiêu (cái này tính được ngay cả cứng và mềm), mức đó là lái xe thỏa mãn chưa, ví dụ họ cần 14tr để đảm bảo cuộc sống cho chính họ và gia đình? Trên cơ sở đó cụ xây dựng lại cơ chế quản lí dựa trên đúng mong muốn của lái xe, sổ sách ghi chép chặt chẽ, định mức xăng dầu hợp lí, quản lí phương tiện khoa học.
Khi lợi ích lxe đảm bảo - mục tiêu Cty tốt - Uy tín cá nhân cụ sẽ tăng. Hài hòa mọi thứ!
Một bộ phát xung, cắm vào đầu ODBiiKhi tua km thì cần nhưng j các bác
Đưa lạc cho con khỉ 2 lần, lần đầu 2 hạt và lần sau 3 hạt, con khỉ chê ítEm chỉ có tí thông tin của bên em cho cụ chủ tham khảo: Lương cứng chỉ 4-5 củ nhưng khoán 14l/100km và thanh toán 1 tuần/lần