E xem cái clip này đúng là tua công tơ mét ko nghĩ nó dễ dàng quá vậy, muốn bao nhiêu cũng được. Giờ cứ xe cũ bảo số km chuẩn thì cũng chỉ biết nghe vậy thôi.
Xét như thế, tụi tây có cái bài Kiểm tra sổ bảo dưỡng, nó hạn chế rất nhiều cại sự gian dối này, bác ạ.Có dịch vụ nào check nhỉ, nếu xe lỗi thì người bán trả tiền check xe nhỉ
Nhà mình chủ nào cẩn thận thì sổ bh hãng cũng ghi đủ mốc thời gian, số km và là căn cứ khá tin cậy về odo. Còn sửa nặng k vào hàng thì cũng k dám phán bác ạXét như thế, tụi tây có cái bài Kiểm tra sổ bảo dưỡng, nó hạn chế rất nhiều cại sự gian dối này, bác ạ.
Trừ một số dòng xe thì số ODDO lưu trong ECU thì check ra, còn không thì đều dựa kinh nghiệm thợ check. Người ta xem độ mòn của các chi tiết là ước lượng gần chính xác số km chạy. Gặp phải trường hợp đó bên mua biết thôi chứ đòi bên bán thừa nhận là khó.Có dịch vụ nào check nhỉ, nếu xe lỗi thì người bán trả tiền check xe nhỉ
Lốp thay dễ mà cụ.Xe tôi mua lướt luôn phải có lịch sử bảo dưỡng rõ ràng, thường thì dưới 6v là lốp nguyên bản còn nguyên
Tìm xe cũ thì phải có kỹ năng và chấp nhận đánh đổi (tránh Toyota - Hyundai - kia vì đội buôn săn ác, khó đến lượt mình)
Cứ Nissan hay Mitsubishi, Suzuki mà táng
Hồi 2020, Tôi mua được con vitara 2017 chạy có 4v (chính xác luôn) vì gai lốp nguyên bản còn rất dầy, . 2021 thì mua con ciaz 2019 cho đội sale
2017 - 2020 thì 3 năm đi 4v cũng bình thường + xe vitara thường không là xe dịch vụ -> số km vậy là bt. Xe e mua lướt lúc đấy 2v. Từ 2018 đến giờ là 7v. Mỗi năm có 1v có ít quá không cụ nhỉ?Xe tôi mua lướt luôn phải có lịch sử bảo dưỡng rõ ràng, thường thì dưới 6v là lốp nguyên bản còn nguyên
Tìm xe cũ thì phải có kỹ năng và chấp nhận đánh đổi (tránh Toyota - Hyundai - kia vì đội buôn săn ác, khó đến lượt mình)
Cứ Nissan hay Mitsubishi, Suzuki mà táng
Hồi 2020, Tôi mua được con vitara 2017 chạy có 4v (chính xác luôn) vì gai lốp nguyên bản còn rất dầy, . 2021 thì mua con ciaz 2019 cho đội sale
Salon 100% tua. Xe tư nhân họ bán 1 chủ thì chả ai dỗi hơi đi tua làm gì cụ.E xem cái clip này đúng là tua công tơ mét ko nghĩ nó dễ dàng quá vậy, muốn bao nhiêu cũng được. Giờ cứ xe cũ bảo số km chuẩn thì cũng chỉ biết nghe vậy thôi.
Nếu ko ai tua thì tất cả đều là thật, ngưòi mua sẽ mua đắt xe odo thấp và mua rẻ xe odo cao. Xe đi nhiều khấu hao nhiều mà lại muốn bán cao nhờ lừa dối người mua bằng odo fake là lươn lẹo, lừa dối KH. Nặng nên khởi tố cho chừa.Xe cty hoặc dân làm ăn chạy thường xuyên thì 5 năm chạy 12-15 vạn là bình thường.
Các cụ thử để nguyên 12 vạn rồi rao bán mà xem. Khách đến chê ỏng chê eo rồi đi. Bỏ ra 500k tua phát về 6 vạn lại tranh nhau mua.
Chính bản thân người mua hắt hủi cái ODO bảo sao người ta phải tua.
Xe em đi 1 năm...3000km thì có gọi là tua ko cụ ?Thế mới cần kinh nghiệm
Lốp theo xe nhìn là biết, nó hiển thị tuần sản xuất của lốp, so với ngày xuất xưởng xe chỉ lệch tầm 3 tháng. Xe đi ít thì 2 năm tầm 4 vạn thôi
Mua xe cũ cần kinh nghiệm và chuyên môn là vậy