- Biển số
- OF-373377
- Ngày cấp bằng
- 12/7/15
- Số km
- 8
- Động cơ
- 249,031 Mã lực
Kết luận là khi đâm xe phải tỉnh táo căn góc để các túi khí mở, còn lệch vài độ chết là do bản thân, ko phải do hãng
Cái triết lý này của cụ cũng mới đấy chứ nhỉ? Chắc rút ra sau nhiều vụ ở VNhôm nay e có đọc được một triết lý khá hay về xe Nhật và xe Đức:
- Xe Nhật được phát triển dựa theo triết lý XE ĐÂM NGƯỜI vì nước Nhật chật hẹp, tỷ lệ xảy ra tại nạn do xe đâm vào người là rất nhiều nên cần phải hạn chế tối đa nhất có thể đối với vết thương của người bị đâm.
- Xe Đức được phát triển dựa theo triết lý XE ĐÂM XE (với vận đốc không giới hạn trên Autobahn), thế nên là đừng nói thân xe thép dầy hơn xe Nhật mà ngay cả nhựa xung quanh xe cũng được gia cố rất nhiều.
Xe rất tệ. Vì quá êm nên tài ngủ gật, hay ho gì. Mà con camry cũng khổ vì bị tông ngang và ghì xuống nên không văng ra đc ngayNói chung là Khung thân vỏ của Mercedes rất chắc chắn..!!! chỉ những lúc như thế này người ta mới thấy giá trị của xe Mercedes
Các cụ ấy đi Merc S mới có đc sự may mắn và an toàn đó cụ ah!Em nghĩ chất lượng xe là 1 chuyện nhg cũng 1 phần là nhờ vào may mắn nữa! Chưa đến số thì chưa đi thôi ah!
Nghèo thôi....... giàu chơi xe xịn hết phải ko cụ! điều kiện đủ mua đc xe nào ở VN mới là quan trọng! còn những bác thừa tiền chỉ dám đi xe cỏ thì là họ coi thường mạng sống của chính bản thân họ thôiKo có tiền thôi/. Chứ em có chút là vẫn đú ngay xe Đức..
chả ai coi thường đâu cụ à, khổ cho dân mình có đc cái ô tô thì mất mấy trăm % thuế, phí.Nghèo thôi....... giàu chơi xe xịn hết phải ko cụ! điều kiện đủ mua đc xe nào ở VN mới là quan trọng! còn những bác thừa tiền chỉ dám đi xe cỏ thì là họ coi thường mạng sống của chính bản thân họ thôi
Thôi thế em lại ở số phần trăm ít ỏi còn lại rồi, em không nghĩ nhiều đến chuyện chi phí sử dụng, chi phí sửa chữa và giá bán lại. Khi mua xe, em nghĩ đầu tiên là số tiền mình có đủ mua xe nào, trong số các xe đó, em chọn loại nào đi an toàn, phù hợp nhất với em, sau đó mới nghĩ đến chi phí sử dụng và sửa chữa, cuối cùng mới là giá bán. Nhưng có vẻ bác nói đúng, nhiều người quanh em khi mua xe nghĩ ngay đến khi bán xe nào lỗ ít nhất, cái này em không hiểu tại sao lắm???Dân mình mua xe có nghĩ đến an toàn đầu tiên đâu, 90% mua xe là tính toán sao cho chi phí sd rẻ nhất, chi phí sửa chữa thấp nhất và bán lại đỡ lỗ nhất. Có những ng cũng nghĩ tới an toàn nhưng mà lại ko đủ kinh tế để nuôi xe sang nên đành chấp nhận cụ ạ.
vì đa số coi đó là 1 tài sản (nên khi cần là chuyển nhượng được nhanh chóng, giá tốt) chứ không phải chỉ là phương tiện phục vụ mìnhThôi thế em lại ở số phần trăm ít ỏi còn lại rồi, em không nghĩ nhiều đến chuyện chi phí sử dụng, chi phí sửa chữa và giá bán lại. Khi mua xe, em nghĩ đầu tiên là số tiền mình có đủ mua xe nào, trong số các xe đó, em chọn loại nào đi an toàn, phù hợp nhất với em, sau đó mới nghĩ đến chi phí sử dụng và sửa chữa, cuối cùng mới là giá bán. Nhưng có vẻ bác nói đúng, nhiều người quanh em khi mua xe nghĩ ngay đến khi bán xe nào lỗ ít nhất, cái này em không hiểu tại sao lắm???
vì đa số coi đó là 1 tài sản (nên khi cần là chuyển nhượng được nhanh chóng, giá tốt) chứ không phải chỉ là phương tiện phục vụ mình
Đồ đạc, phương tiện là để nó phục vụ mình, mất một số tiền lớn mà không được phục vụ hết mình để cũng buồn các cụ nhỉ, nhưng suy nghĩ này nó ăn sâu vào tiềm thức của nhiều người Việt mình rồi, khó có thể thay đổi!vì đa số coi đó là 1 tài sản (nên khi cần là chuyển nhượng được nhanh chóng, giá tốt) chứ không phải chỉ là phương tiện phục vụ mình
Cái xe Đức này bt thì sao so với TOY được , chỉ khi sảy ra tai nạn mới biết được giá trị thôi .Cứ coi như mua bảo hiểm , lại được đi sướng ,hihi.Túm cái váy lại là chúng ta phải tự lo cho mình trước chứ trông chờ NN thì còn khướt. Cứ chăm chỉ cày tiền mua xe an toàn cho bản thân mình đi trước đã thiên hạ đổ xô đi mua xe j thì kệ người ta.