[Funland] Tử Vi đạo quán: "Tử vi xem số cho người...."

6c333c

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-841078
Ngày cấp bằng
2/10/23
Số km
113
Động cơ
2,350 Mã lực
Nơi ở
Đà Nẵng
Thiên không chi vận , thất tán, đau khổ bi ai, lai giác ngộ
 

Ms.Ms

Xe hơi
Biển số
OF-579008
Ngày cấp bằng
13/7/18
Số km
145
Động cơ
140,384 Mã lực
1698462117077.png

Hữu duyên các cao nhân, cho em xin vài cái chỉ điểm với ạ, chứ đầu năm xem bói bảo năm nay tốt lắm mà hết năm đến nơi mà tiền thì trôi hết, tình thì lận đận, làm ăn thì thụt lùi. buồn lắm các cụ ạ
 

datinh

Xe container
Biển số
OF-25268
Ngày cấp bằng
5/12/08
Số km
6,098
Động cơ
423,565 Mã lực
Nơi ở
Ba đình HN
Tử vi luận giải lá số không được tường minh(như Tử Bình, TQ) mà chịu tác động của nhiều yếu tố tùy biến ngoài lá số (phúc đức tổ tiên, duyên nghiệp nhân quả, mồ mả...) đặc thù của VH tam giáo đồng nguyên và thường mang đậm dấu ấn kinh nghiệm/'trình' của ''Thầy'' phán...;;)
P/S: Không biết thời AI lên ngôi thì có thể dùng AI (đặc biệt từ TQ, TW) để "xem" tử vi cho người Việt được & ổn không nhỉ?(!):-/
nọ em xem có cu nó biết công nghệ. nó dùng python dựng một cái trình xem . kết hợp tuvidientoan với glt4. trên lá số không chỉ là chữ nữa mà có cô gái đọc oang oang kết quả :D . nó bảo đang hoàn thiện nốt. bao giờ xong sẽ báo.
 

Vongai

Xe buýt
Biển số
OF-45835
Ngày cấp bằng
8/9/09
Số km
866
Động cơ
371,564 Mã lực
Tử vi khó như toán. Tử vi là khoa học. Ai nói tử vi là huyền bí, kẻ ấy dốt.
Hình như bác dùng từ hơi quá. Theo em "mê tín mới là dốt", còn "huyền bí" là có lý đó chứ bác?

Luận giải các cách cục của tử vi kiểu như môn logic trong khối kỹ thuật, khá khó đó bác.
Mối liên hệ giữa chính tinh, phụ tinh, quan hệ nhân quả của các bộ sao..., rồi tỉ lệ ảnh hưởng của chính tinh, phụ tinh, cung xung chiếu, tam hợp, nhị hợp, tứ phương..vv tới đường đời của một người,

Thế nên mới phân biệt là các thày cao tay, thấp thủ,

P/S: ý huyền bí là mối liên hệ giữa các sao, bộ sao khiến ko có sao nào chỉ tốt, chỉ xấu mà xấu tốt còn phải xem chỗ đứng, mối liên hệ,
Gần 50 cách cục phú vượng, nhiều phá cách, tạp cách, hung cách, ác cách ở đây, theo luận giải thì rất khó có thể nói là ko có yếu tố quan sát xác suất, từ đó luận giải và có yếu tố mang tính huyền bí:
 

thieugialaos

Đi bộ
Biển số
OF-540372
Ngày cấp bằng
6/11/17
Số km
5
Động cơ
164,145 Mã lực
Tuổi
34
Các cụ xem giúp e lá số này với ạ, em cảm ơn các cụ
IMG_20231028_231247.jpg
 

Hoàng Trang

Xe ngựa
Biển số
OF-422667
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
26,256
Động cơ
688,140 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
nọ em xem có cu nó biết công nghệ. nó dùng python dựng một cái trình xem . kết hợp tuvidientoan với glt4. trên lá số không chỉ là chữ nữa mà có cô gái đọc oang oang kết quả :D . nó bảo đang hoàn thiện nốt. bao giờ xong sẽ báo.
Có công ty phong thủy dùng công nghệ thông tin để giải lá số rồi đó cụ, nhưng chung chung chả khác gì mấy web hiện nay.
 

BobbyTran1039

Xe hơi
Biển số
OF-167556
Ngày cấp bằng
20/11/12
Số km
197
Động cơ
356,620 Mã lực
Các cụ phán giúp em với ạh! Từ bé đến giờ chưa xem vận mệnh thế nào.
IMG_8761.jpeg
 

6c333c

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-841078
Ngày cấp bằng
2/10/23
Số km
113
Động cơ
2,350 Mã lực
Nơi ở
Đà Nẵng
Tử vi là bản đồ được mã hoá các dữ kiện bằng tên các tinh đẩu trong hệ mặt trời , thực ra đó chỉ là phép gán , định danh dữ liệu mô tả ý nghĩa, tính chất đại diện của nó như các toán tử rồi sắp đặt lên " mặt giấy" biểu thị bằng 12 khối dữ liệu . Dữ liệu được tổng hợp so sánh lựa trọn từ " big data - đời sống " trong rất nhiều thời gian ở quá khứ, Các block này tương tác, giao tiếp với nhau theo nguyên lý riêng gọi là " tam phương" " tứ chính " " phi hoá " "lập cực " " tam hợp" " nhị hợp " . Các block dữ liệu phát triển theo trục xoắn lốc là không gian, thời gian và sự kiện . Dữ liệu quay tròn theo chu kỳ nhưng thay đổi về trục thời gian thông qua các giá trị " can chi " " lưu niên" " đại vận" "tiểu vận " .

Bản đồ này chỉ hướng, định hướng tổ hợp không gian, thời gian, sự kiện thành những đồ thị cụ thể gọi là " cách cục ", " thời " và "vận" . Người xưa nhận thấy ở tinh hệ vũ trụ này thời gian trôi đi tuyến tính nhưng vận hội thì luôn thay đổi . Cùng là năm Tý nhưng năm Tý cách đây 12 năm nó khác. Cùng là tháng 3-6-9-12 của năm 2019 khác với 2009 . Ngay cả khí hậu của 4 mốc chính trong năm cũng có sự thay đổi . Đây là bản chất triết học trong môn Tử Vi . Mấu chốt của sự phát triển nằm ở triết học nền tảng. Thứ triết học mà tất cả những bậc nho sĩ anh kiệt ngày xưa đều nắm kỹ trong đó có, cụ Phan Bội Châu, cụ Hồ Chí Minh, Cụ Nguyễn Duy Cần, Cụ Nguyễn Hiến Lê, cụ Ngô Tất Tố, cụ Trần Quốc Vượng.. . Tử vi lưu trữ khối thông tin đã được phân loại tính chất, độ ảnh hưởng bằng các dữ kiện theo định danh bằng hệ thống chiêm tinh cổ đại . Thời và vận chia ra từng tầng . Từ khi sự kiện xảy ra , qua từng mốc thời gian lớn , nhỏ gây ra các ảnh hưởng đến đối tượng .

Loại ảnh hưởng này tăng, giảm qua từng tầng, kết hợp với hiện tượng cuộc sống quả là không hẹn mà trùng hợp. Con người tồn tại trong 1 hoàn cảnh hoặc 1 ý thức nào đó, qua năm tháng tiếp thu thı̀ sẽ dần dần biến đổi, mới có thể đến được kết quả nhào nặn cuối cùng. Về " Cách cục " là bộ kết quả cho ta biết tiềm năng, tiềm thức, vô thức của một con người cụ thể . Biết được hạt giống tốt xấu thế nào để biến tiềm năng thành tài năng . Vı̀ sao mẹ của Mạnh Tử 3 lần chuyển chỗ ở . Đó là ý thức thay đổi không gian hướng đến môi trường tốt nhất cho vận phát triển . Nhằm phát huy hết khả năng cho Mệnh . Để tạo ra một nhà tư tưởng lớn thời Trung Cổ đó là Mạnh Tử. Cho nên không phải chı̉ cần có cái mệnh tốt thì cứ chui rúc ở trong nhà mà không nỗ lự c làm việc, hòng ngồi đợi núi vàng núi bạc từ trên trời rớt xuống. Công năng của "toán mệnh" chı̉ hướng bạn đi theo một con đường và chắc chắn cuối con đường đó có ánh sáng rực rỡ của tri thức, trí tuệ, thành công, để có thể phát huy tối đa năng lực bản thân, thành quả đạt được sẽ huy hoàng ở mức tối đa.
 
Chỉnh sửa cuối:

Tlbooks

Xe buýt
Biển số
OF-68488
Ngày cấp bằng
16/7/10
Số km
879
Động cơ
476,729 Mã lực
Các cụ phán giúp em với ạh! Từ bé đến giờ chưa xem vận mệnh thế nào.
IMG_8761.jpeg
lá số đẹp cụ ạ,
Cự Cơ đắc cách, Nhật Nguyệt đồng cung chiếu mệnh vô chính diệu, lại có Quyền, Lộc hội. Là người thông minh, nho nhã, trầm ổn, có tài trù liệu trong phòng kín mà quyết thắng thua trên bàn họp:)), công danh tài lộc đất nhà đủ cả, nhưng lúc nào cũng cảm thấy gò túng. Vợ là người có học vấn, giao giáo, bề ngoài cao nhã, nhưng....khó chiều lắm đấy,...cụ tốt nhất nên sợ vợ để yên bề gia đạo :))
Haaziiiii
 
Chỉnh sửa cuối:

Chopchopchop

Xe buýt
Biển số
OF-715586
Ngày cấp bằng
10/2/20
Số km
730
Động cơ
90,667 Mã lực
Các cụ xem tử vi lý giải giúp em trường hợp mà tai hoạ bị thương, chết tập thể nhiều người (tai nạn GT, cháy ccmn, vụ máy bay mất tích…) thì lá số nó có kiếp nạn giống nhau hay ko?
 
Biển số
OF-739045
Ngày cấp bằng
11/8/20
Số km
249
Động cơ
59,960 Mã lực
Tuổi
44
Tử vi là bản đồ được mã hoá các dữ kiện bằng tên các tinh đẩu trong hệ mặt trời , thực ra đó chỉ là phép gán , định danh dữ liệu mô tả ý nghĩa, tính chất đại diện của nó như các toán tử rồi sắp đặt lên " mặt giấy" biểu thị bằng 12 khối dữ liệu . Dữ liệu được tổng hợp so sánh lựa trọn từ " big data - đời sống " trong rất nhiều thời gian ở quá khứ, Các block này tương tác, giao tiếp với nhau theo nguyên lý riêng gọi là " tam phương" " tứ chính " " phi hoá " "lập cực " " tam hợp" " nhị hợp " . Các block dữ liệu phát triển theo trục xoắn lốc là không gian, thời gian và sự kiện . Dữ liệu quay tròn theo chu kỳ nhưng thay đổi về trục thời gian thông qua các giá trị " can chi " " lưu niên" " đại vận" "tiểu vận " .

Bản đồ này chỉ hướng, định hướng tổ hợp không gian, thời gian, sự kiện thành những đồ thị cụ thể gọi là " cách cục ", " thời " và "vận" . Người xưa nhận thấy ở tinh hệ vũ trụ này thời gian trôi đi tuyến tính nhưng vận hội thì luôn thay đổi . Cùng là năm Tý nhưng năm Tý cách đây 12 năm nó khác. Cùng là tháng 3-6-9-12 của năm 2019 khác với 2009 . Ngay cả khí hậu của 4 mốc chính trong năm cũng có sự thay đổi . Đây là bản chất triết học trong môn Tử Vi . Mấu chốt của sự phát triển nằm ở triết học nền tảng. Thứ triết học mà tất cả những bậc nho sĩ anh kiệt ngày xưa đều nắm kỹ trong đó có, cụ Phan Bội Châu, cụ Hồ Chí Minh, Cụ Nguyễn Duy Cần, Cụ Nguyễn Hiến Lê, cụ Ngô Tất Tố, cụ Trần Quốc Vượng.. . Tử vi lưu trữ khối thông tin đã được phân loại tính chất, độ ảnh hưởng bằng các dữ kiện theo định danh bằng hệ thống chiêm tinh cổ đại . Thời và vận chia ra từng tầng . Từ khi sự kiện xảy ra , qua từng mốc thời gian lớn , nhỏ gây ra các ảnh hưởng đến đối tượng .

Loại ảnh hưởng này tăng, giảm qua từng tầng, kết hợp với hiện tượng cuộc sống quả là không hẹn mà trùng hợp. Con người tồn tại trong 1 hoàn cảnh hoặc 1 ý thức nào đó, qua năm tháng tiếp thu thı̀ sẽ dần dần biến đổi, mới có thể đến được kết quả nhào nặn cuối cùng. Về " Cách cục " là bộ kết quả cho ta biết tiềm năng, tiềm thức, vô thức của một con người cụ thể . Biết được hạt giống tốt xấu thế nào để biến tiềm năng thành tài năng . Vı̀ sao mẹ của Mạnh Tử 3 lần chuyển chỗ ở . Đó là ý thức thay đổi không gian hướng đến môi trường tốt nhất cho vận phát triển . Nhằm phát huy hết khả năng cho Mệnh . Để tạo ra một nhà tư tưởng lớn thời Trung Cổ đó là Mạnh Tử. Cho nên không phải chı̉ cần có cái mệnh tốt thì cứ chui rúc ở trong nhà mà không nỗ lự c làm việc, hòng ngồi đợi núi vàng núi bạc từ trên trời rớt xuống. Công năng của "toán mệnh" chı̉ hướng bạn đi theo một con đường và chắc chắn cuối con đường đó có ánh sáng rực rỡ của tri thức, trí tuệ, thành công, để có thể phát huy tối đa năng lực bản thân, thành quả đạt được sẽ huy hoàng ở mức tối đa.
Cùng 1 câu hỏi trước kia em đã hỏi mà không thấy cụ nào trả lời. Từ ngày tháng năm ra lá số là bình thường. Giờ ngược lại, Cụ có thể tìm được1 lá số đẹp nhất rồi từ đó suy ra ngày tháng năm sinh không?
 

6c333c

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-841078
Ngày cấp bằng
2/10/23
Số km
113
Động cơ
2,350 Mã lực
Nơi ở
Đà Nẵng
Các cụ xem tử vi lý giải giúp em trường hợp mà tai hoạ bị thương, chết tập thể nhiều người (tai nạn GT, cháy ccmn, vụ máy bay mất tích…) thì lá số nó có kiếp nạn giống nhau hay ko?
Nếu có điều kiện lấy lá số của tất cả hành khách ra xem sẽ thấy đa phần có nhiều sao sát tinh hội họp, lá số của Pilot đến ngày tận . Pilot tận thì khách bay ăn theo tai hoạ thôi > như có lần tôi từ chối đi xe lên Lào Cai thời chưa có đường cao tốc khi thấy ấn đường và vùng chữ T trên mặt lái xe đen xám . Người nhà không quan tâm cứ đi . Đêm đó xe khách bị xe bồn đổ đèo từ Lào Cai về phạt một góc bên lái . Còn rất nhiều nghiệm lý về việc này . Ai làm việc nhiều sẽ gặp .
 
Chỉnh sửa cuối:

6c333c

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-841078
Ngày cấp bằng
2/10/23
Số km
113
Động cơ
2,350 Mã lực
Nơi ở
Đà Nẵng
Cùng 1 câu hỏi trước kia em đã hỏi mà không thấy cụ nào trả lời. Từ ngày tháng năm ra lá số là bình thường. Giờ ngược lại, Cụ có thể tìm được1 lá số đẹp nhất rồi từ đó suy ra ngày tháng năm sinh không?
Ở đời này chả có gì toàn vẹn đâu . Chưa tính đến ngày sinh, chỉ tháng thôi đã cho đủ thông tin về việc không có tháng sinh nào tuyệt đối đẹp trong cả 12 cung . Bắt đầu từ sinh tháng 1- Xấu cung Điền, Tháng 2 xấu cung Quan, Tháng 3 xấu cung Nô, Tháng 4 xấu cung Di , Tháng 5 xấu cung Tật ...cứ thế mà luân hết 12 cung đến cung Mệnh .
 

datinh

Xe container
Biển số
OF-25268
Ngày cấp bằng
5/12/08
Số km
6,098
Động cơ
423,565 Mã lực
Nơi ở
Ba đình HN
Nếu có điều kiện lấy lá số của tất cả hành khách ra xem sẽ thấy đa phần có nhiều sao sát tinh hội họp, lá số của Pilot đến ngày tận . Pilot tận thì khách bay ăn theo tai hoạ thôi > như có lần tôi từ chối đi xe lên Lào Cai thời chưa có đường cao tốc khi thấy ấn đường và vùng chữ T trên mặt lái xe đen xám . Người nhà không quan tâm cứ đi . Đêm đó xe khách bị xe bồn đổ đèo từ Lào Cai về phạt một góc bên lái . Còn rất nhiều nghiệm lý về việc này . Ai làm việc nhiều sẽ gặp .
nói ra bảo vuốt đuôi này kia chứ có cái sợ thật. chả là trong làng em . có bà chị quen biết sơ sơ. mọi khi gặp hay tếu táo vài câu.
thế rồi bữa ấy thấy chị ý đi qua. em nghĩ sao mặt nom tối rầm. không như lúc trước. ít bữa sau chị ấy thiệt mạng trong vụ cháy nhà.
 

Chopchopchop

Xe buýt
Biển số
OF-715586
Ngày cấp bằng
10/2/20
Số km
730
Động cơ
90,667 Mã lực
Nếu có điều kiện lấy lá số của tất cả hành khách ra xem sẽ thấy đa phần có nhiều sao sát tinh hội họp, lá số của Pilot đến ngày tận . Pilot tận thì khách bay ăn theo tai hoạ thôi > như có lần tôi từ chối đi xe lên Lào Cai thời chưa có đường cao tốc khi thấy ấn đường và vùng chữ T trên mặt lái xe đen xám . Người nhà không quan tâm cứ đi . Đêm đó xe khách bị xe bồn đổ đèo từ Lào Cai về phạt một góc bên lái . Còn rất nhiều nghiệm lý về việc này . Ai làm việc nhiều sẽ gặp .
Vậy là trong lá số tử vi của những người đó có thể vẫn rất đẹp, chưa đến hạn đến số nhưng bị ăn theo vận của người tận số? Thế thì lá số tử vi trong trường hợp này ko còn đúng nữa? Ví dụ vụ cháy chung cư mi ni, ko lẽ tất cả những người gặp nạn hôm đó đều có cùng cách cục bị chết thảm thế? Hay lý giải như nào trong trường hợp này?
 

lạc lối

Xe điện
Biển số
OF-204320
Ngày cấp bằng
31/7/13
Số km
2,817
Động cơ
332,353 Mã lực
Nơi ở
HoChiMinh
Các cụ xem tử vi lý giải giúp em trường hợp mà tai hoạ bị thương, chết tập thể nhiều người (tai nạn GT, cháy ccmn, vụ máy bay mất tích…) thì lá số nó có kiếp nạn giống nhau hay ko?
Tủ vi chỉ luận giải về xu hướng, đường hướng , việc sinh tử với con người là quan trọng chứ với tự nhiên thì con người cũng bình đẳng như mọi con vật khác , chỉ một cơn hắt hơi tù ngoài kia hay đơn giản một thằng thần kinh hoang tưởng bỗng lên cơn thì cả vạn người chết như không , cũng không phải tôi giàu hơn hay học nhiều hơn thì sẽ phải sống lâu hơn .
 

LiKaShing

Xe điện
Biển số
OF-794429
Ngày cấp bằng
22/10/21
Số km
2,533
Động cơ
100,917 Mã lực
Website
songiang.vn
Tủ vi chỉ luận giải về xu hướng, đường hướng , việc sinh tử với con người là quan trọng chứ với tự nhiên thì con người cũng bình đẳng như mọi con vật khác , chỉ một cơn hắt hơi tù ngoài kia hay đơn giản một thằng thần kinh hoang tưởng bỗng lên cơn thì cả vạn người chết như không , cũng không phải tôi giàu hơn hay học nhiều hơn thì sẽ phải sống lâu hơn .
Cụ nói có lí. Không thể bắt tử vi làm mọi việc để chứng minh là tử vi có nghĩa. Việc sinh tử của tập thể tử vi ko thể lí giải đâu. Đừng cố gượng ép.
 

LiKaShing

Xe điện
Biển số
OF-794429
Ngày cấp bằng
22/10/21
Số km
2,533
Động cơ
100,917 Mã lực
Website
songiang.vn
Vậy là trong lá số tử vi của những người đó có thể vẫn rất đẹp, chưa đến hạn đến số nhưng bị ăn theo vận của người tận số? Thế thì lá số tử vi trong trường hợp này ko còn đúng nữa? Ví dụ vụ cháy chung cư mi ni, ko lẽ tất cả những người gặp nạn hôm đó đều có cùng cách cục bị chết thảm thế? Hay lý giải như nào trong trường hợp này?
Tử vi giải thích vận mệnh trong hoàn cảnh bình thường, ko thiên tai địch hoạ tai nạn. Đừng cố gượng ép cụ nhé. Tử vi ko phải là công cụ vạn năng giải thích mọi câu hỏi của cụ. Chúng ta nên biết điểm dừng
 

LiKaShing

Xe điện
Biển số
OF-794429
Ngày cấp bằng
22/10/21
Số km
2,533
Động cơ
100,917 Mã lực
Website
songiang.vn
Nếu có điều kiện lấy lá số của tất cả hành khách ra xem sẽ thấy đa phần có nhiều sao sát tinh hội họp, lá số của Pilot đến ngày tận . Pilot tận thì khách bay ăn theo tai hoạ thôi > như có lần tôi từ chối đi xe lên Lào Cai thời chưa có đường cao tốc khi thấy ấn đường và vùng chữ T trên mặt lái xe đen xám . Người nhà không quan tâm cứ đi . Đêm đó xe khách bị xe bồn đổ đèo từ Lào Cai về phạt một góc bên lái . Còn rất nhiều nghiệm lý về việc này . Ai làm việc nhiều sẽ gặp .
Cụ ko nên gượng ép trong trường hợp này. Phải biết chấp nhận thực tế là tử vi ko giải thích được. Việc cụ nói đa phần có nhiều sao sát tinh hội họp là võ đoán. Chưa chứng minh được. Còn đối với e ngay cả trong trường hợp này tử vi ko giải thích đc nó vẫn có ý nghĩa rất lớn trong các trường hợp khác. Tử vi là gạn đục khơi trong, ko cần phải thần thánh hoá nhưng cũng ko tầm thường hoá nó. nếu biết vận dụng thì vô cùng hữu ích.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top