Cụ hiểu sai ý em,xe em bị ngấm gioăng dàn cò trước khi seaform.ý cụ là do seafoam nên xe cụ phải đi xử lý gioăng dàn cò hay là ko liên quan gì đến nhau ?
Cụ hiểu sai ý em,xe em bị ngấm gioăng dàn cò trước khi seaform.ý cụ là do seafoam nên xe cụ phải đi xử lý gioăng dàn cò hay là ko liên quan gì đến nhau ?
Cái này có khác gì so với sản phẩm của Sonax và Liquid không ạ? nếu được cụ so sánh để em rõ hơnSeafoam không đưa được trực tiếp vào buồng đốt động cơ diesel, cách dùng cho động cơ diesel là đổ vào bình nhiên liệu với tỉ lệ là 10ml seafoam trên 1 lít dầu.
Seafoam chỉ tác dụng với carbon nên tất cả các loại gioăng đều không ảnh hưởng các cụ nhé. Gioang dàn cò của mer chạy lâu thay là chuyện bình thường mà.
Cái này cũng là do QS cung cấp mà cụ , bọn em là cái này dc hơn 1 năm rồi. Tóm lại Seafoam tốt hơn nhiều.học hỏi nghiên cứu và tthực hành với thòi gian chưa đến 2h và giá tât cả khoang 600k http://www.otofun.net/threads/513231-huong-dan-ve-sinh-buong-dot-dong-co-o-to-mot-viec-nen-lam-cho-xe-cu
Vâng, mời cụ qua trà đá thuốc lá với em.Bữa nào rảnh phải qua QS làm quen mới được, nghe vụ này em thấy cũng hay hay...
Có tỉ lệ pha trộn với xăng cụ ạ, ko phải pha thế nào cũng dc cụ ạ.Máy xăng thì có quan trọng bình còn bao nhiêu lít không cụ chủ?
Cụ đổ cho em khoảng 20l cụ ạ.Thế trước khi đến làm, em phải đổ bao nhiêu lit?