tu vấn yên xe mtb

Hungkaax1

Xe tăng
Biển số
OF-188686
Ngày cấp bằng
7/4/13
Số km
1,026
Động cơ
341,876 Mã lực
hom giờ tìm mà không thấy shop nào ở sài gòn bán yên wtb cả ..bạn biết shop nào bán truc tuyen uy tín giới thiệu mình vói
Em đang có
1. Selle Italia SLR gọng titan, yên màu trắng, giá tầm 2 tr, yên ổn, cứng hơn Fizik nhưng đẹp, ngồi quen không có cảm giác gì nữa.
2. Specilized gọng carbon, giá gần 3tr (cái này nhẹ nhưng rất cứng, đi trong phố 1 ngày không bỉ là đau mông ngay.
3. Scott, yên tháo xe gọng thép, màu đen chỉ xanh, yên cho nữ bản to, em đánh giá là cực tốt cho tầm tiền (6 lít)
4. Yên Scott trắng, gọng thép, êm, dày, xấu nhất trong 3 cái, 2 lít
5. WTB gì em chả nhớ, trắng, gọng Titan, nhẹ, êm, trầy đuôi do lúc vận chuyển bị quẹt mạnh vào tường, giá 600k (hồi mua mới 2 củ)
Ảnh em nợ :)
 

Hungkaax1

Xe tăng
Biển số
OF-188686
Ngày cấp bằng
7/4/13
Số km
1,026
Động cơ
341,876 Mã lực
Em đi một thưòi gian thì thấy thế này:
1. Fizik: đẹp, êm, không có gì để nói, tuy nhiên không nhẹ lắm và dáng hơi quá hiện đại, to, dày
2. Selle Italia: Đẹp, cổ điển mỏng manh, ngồi không quen thì cứng, quen rồi thì mới thấy mấy thằng làm yên cứng chắc không ai làm tốt như nó, các đường lượn khá phù hợp với mông sau 1 thời gian sử dụng. Da tổng hợp bọc yên bền, đừng đổ, va quệt thì không sao.
3. WTB: rất tốt cho mông, không quá nóng, nặng là điểm trừ duy nhất, giá rẻ nếu so với 2 thằng kia
4. Specialized: đắt, nhẹ, cứng, đau, nói chung là không có gì nổi trội ngoài nhẹ, nếu coi cứng là 1 điểm tốt thì + thêm tí (yên cứng ngồi đua sẽ tốt hơn)
5. Scott/Syncros: 1 nhà, êm, rẻ, nhẹ nặng tùy loại, khá đẹp
6. SR: hãng China hay sao ấy, nhìn mấy cái loại êm có vẻ hoành, tưởng êm mà thực ra không cần, đã đạp thể dục thì yên phải cứng tí, thế ass nó mới thông thoáng mát mé, chơi loại êm, nóng hỏng hết binh sỹ,
...
/về yên carbon: không phải ai cũng hợp, nặng tầm 85kg trở lên thì đừng sờ vào, xịn cũng có nguy cơ gãy chứ đừng bảo fake
 

sontrang2004

Xe hơi
Biển số
OF-407249
Ngày cấp bằng
28/2/16
Số km
146
Động cơ
227,360 Mã lực
Tuổi
45
Em đi một thưòi gian thì thấy thế này:
1. Fizik: đẹp, êm, không có gì để nói, tuy nhiên không nhẹ lắm và dáng hơi quá hiện đại, to, dày
2. Selle Italia: Đẹp, cổ điển mỏng manh, ngồi không quen thì cứng, quen rồi thì mới thấy mấy thằng làm yên cứng chắc không ai làm tốt như nó, các đường lượn khá phù hợp với mông sau 1 thời gian sử dụng. Da tổng hợp bọc yên bền, đừng đổ, va quệt thì không sao.
3. WTB: rất tốt cho mông, không quá nóng, nặng là điểm trừ duy nhất, giá rẻ nếu so với 2 thằng kia
4. Specialized: đắt, nhẹ, cứng, đau, nói chung là không có gì nổi trội ngoài nhẹ, nếu coi cứng là 1 điểm tốt thì + thêm tí (yên cứng ngồi đua sẽ tốt hơn)
5. Scott/Syncros: 1 nhà, êm, rẻ, nhẹ nặng tùy loại, khá đẹp
6. SR: hãng China hay sao ấy, nhìn mấy cái loại êm có vẻ hoành, tưởng êm mà thực ra không cần, đã đạp thể dục thì yên phải cứng tí, thế ass nó mới thông thoáng mát mé, chơi loại êm, nóng hỏng hết binh sỹ,
...
/về yên carbon: không phải ai cũng hợp, nặng tầm 85kg trở lên thì đừng sờ vào, xịn cũng có nguy cơ gãy chứ đừng bảo fake
Hi hi, may có cụ phán nên em yên tâm rồi. Mới đổi sang Selle Italia đúng là khác 1 trời 1 vực với yên Velo đểu theo xe.
 

hoangtu2268

Xe hơi
Biển số
OF-326051
Ngày cấp bằng
5/7/14
Số km
149
Động cơ
287,600 Mã lực
Em đi một thưòi gian thì thấy thế này:
1. Fizik: đẹp, êm, không có gì để nói, tuy nhiên không nhẹ lắm và dáng hơi quá hiện đại, to, dày
2. Selle Italia: Đẹp, cổ điển mỏng manh, ngồi không quen thì cứng, quen rồi thì mới thấy mấy thằng làm yên cứng chắc không ai làm tốt như nó, các đường lượn khá phù hợp với mông sau 1 thời gian sử dụng. Da tổng hợp bọc yên bền, đừng đổ, va quệt thì không sao.
3. WTB: rất tốt cho mông, không quá nóng, nặng là điểm trừ duy nhất, giá rẻ nếu so với 2 thằng kia
4. Specialized: đắt, nhẹ, cứng, đau, nói chung là không có gì nổi trội ngoài nhẹ, nếu coi cứng là 1 điểm tốt thì + thêm tí (yên cứng ngồi đua sẽ tốt hơn)
5. Scott/Syncros: 1 nhà, êm, rẻ, nhẹ nặng tùy loại, khá đẹp
6. SR: hãng China hay sao ấy, nhìn mấy cái loại êm có vẻ hoành, tưởng êm mà thực ra không cần, đã đạp thể dục thì yên phải cứng tí, thế ass nó mới thông thoáng mát mé, chơi loại êm, nóng hỏng hết binh sỹ,
...
/về yên carbon: không phải ai cũng hợp, nặng tầm 85kg trở lên thì đừng sờ vào, xịn cũng có nguy cơ gãy chứ đừng bảo fake
Hinh như SR (Selle Royal) cũng là của Ý cụ à. Em vào trang chủ của nó thì thấy ghi là của ý.
Ra đời từ 1956. Chả biết đúng ko.
 

Hungkaax1

Xe tăng
Biển số
OF-188686
Ngày cấp bằng
7/4/13
Số km
1,026
Động cơ
341,876 Mã lực
Hinh như SR (Selle Royal) cũng là của Ý cụ à. Em vào trang chủ của nó thì thấy ghi là của ý.
Ra đời từ 1956. Chả biết đúng ko.
Vâng, em nhớ nhầm, Selle Royal là của ý, ngồi tốt, êm hơn Selle Italia, nhưng không đẹp lắm, nặng hơn. Thằng này có nhiều thằng tàu nhái lại kiểu dáng nên em cớ nhớ nhầm là khựa
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top