có điều kiện tốt bác thích PCX thì PCX Thái là lựa chọn tuyệt vời nha bác.
xe này bên thái đi tới 70-80% cụ ơiThích là quất thôi cụ, pcx đầm xe, bên Nhật dân cũng hay chạy pcx lắm.
bác nói đúng mua xe là để chạy chu kg phải đâu co kiếm lời. chiếc nào chạy ổn định tien ích và giá chấp nhân được với kha nang của mình thì nhích thôi da phần người Việt mình từ trăm năm nay đều mang cái áo vật chất khoác lên giai cấp vì thế doi khi họ phải trả cho 1san phẩm với cái giá gấp nhiều lần giá trị thực của san phẩm đó phần trả thêm ấy thuộc về giá trị ảo.. giá trị ảo là giá trị người sử dụng sản phẩm tự nhận thấy chứ không chắc là thiên hạ nhận thấy.cám ơn cụ tư vấn. em cũng đi thư các loại xe rồi . nhưng đi con này thoải mái nhất. em thì chả quan trọng kiểu dáng . miễn tính năng vận hành ok là được rồi. em bảo vợ cả là ngồi xe này giống bà lớn nên lại cũng ưng . với lại em mua rồi cứ thế sd thôi nên em cũng không quan trọng độ mất giá hay thanh khoản tốt cụ ạ
Mình thích thì mình xúc thôi cụ ạ :vEm có ý định mua bản việt thôi bác ạ. ai cũng can em đừng mua. vì nó xấu. mà em lại thấy đẹp. thế mới đểu . nhưng mà đi sướng. theo em đi sướng hơn Sh nữa kia. vi nó đầm. tư thế ngồi thoải mái. dễ điều khiển .
Cụ giống em . Thích cụ rồi đấy ..bác nói đúng mua xe là để chạy chu kg phải đâu co kiếm lời. chiếc nào chạy ổn định tien ích và giá chấp nhân được với kha nang của mình thì nhích thôi da phần người Việt mình từ trăm năm nay đều mang cái áo vật chất khoác lên giai cấp vì thế doi khi họ phải trả cho 1san phẩm với cái giá gấp nhiều lần giá trị thực của san phẩm đó phần trả thêm ấy thuộc về giá trị ảo.. giá trị ảo là giá trị người sử dụng sản phẩm tự nhận thấy chứ không chắc là thiên hạ nhận thấy.
mới mua pcx và chạy 600km cảm nhận thế này. công nghê gần như ngang tầm với những chiếc xe 70.80 triệu. (Đã từng chạy Shvn 125) kiểu dang kg quan tam nên không cam nhận được xấu hay đẹp. tien ích đủ dùng. tu thế ngồi rất thoải mái chạy liên tục 150km kg kg cần đổi tư thế vẫn OK.
cam nhận về giá trị ảo thì. trước chạy Shvn tự nhận thấy mình nhiều tiền và cũng có Sh như ai rất hanh dien khi ra đường... chỉ thấy có vậy. bây giơ xuống đời chạy pcx cảm nhận khi lưu thông trên đường như đang ngồi lai chiếc 4b đời moi cả tỷ đồng doi lúc lại thấy mình như người thành đạt.. có lúc lại thấy mình có dang ve phong trần những cái giá trị này.. hiếm à.. nãy h ngồi coi nhà nghỉ.. vang khách.. buồn tự sướng tý kg biết có bác nào suy nghi giống vậy kg....
Cụ chạy giữ xe nhỉ? 6 vạn mới thay ắc quy và lốp thì kính nể. nhà cháu thì 20k tự nhiên ắc quy die, 30k thì cháu thay lốp. Còn vấn đề về lốp của xe này không biết xử lý thế nào. Đi lốp zin thì dễ trơn trượt, thay lốp to hơn vào thì nảy tưng tưng, đi về đau hết cả lưng mặc dù bơm hơi đúng theo nhà sxNhà cháu chạy PCX 2010 bản VN đây các cụ ơi, cháu mua hồi đó là tháng 12/2010 đúng 60 tr trong khi đó giá đề suất là 49 tr900. Cho đến bây giờ chạy đc gần 6 vạn rùi mới phải thay ăc quy+lốp sau, dầu theo định kỳ vẫn chạy phe phé các cụ ạ. Mấy lần gấu bảo bán đi mua SH nhưng cháu ko đồng ý vì SH hơi cao mà gấu nhà cháu lại thấp còn cháu thì đi đc vì cháu cao 1,73m nặng 65kg và quan trọng là đi PCX quá lành ra đg ko lo lắng gì sất cả.
KO phải nhà cháu chạy giữ xe mà lười thì đúng hơn vì chỗ làm cách nhà hơn 2km, thỉnh thoảng thì loanh quanh bia bọt nên mãi mới đi thay lốp, còn acquy thì tầm 4,5 vạn cháu phải thay rồi, tháo ra thấy nó phồng lên tròn xoe bằng cái bánh giò ý.Cụ chạy giữ xe nhỉ? 6 vạn mới thay ắc quy và lốp thì kính nể. nhà cháu thì 20k tự nhiên ắc quy die, 30k thì cháu thay lốp. Còn vấn đề về lốp của xe này không biết xử lý thế nào. Đi lốp zin thì dễ trơn trượt, thay lốp to hơn vào thì nảy tưng tưng, đi về đau hết cả lưng mặc dù bơm hơi đúng theo nhà sx