Em sẽ rút kinh nghiệm e toàn đề luônXe nào có phun xăng điện tử đều nên để tắt đèn báo dầu trước khi đề máy.
Bật khóa xe mà đề luôn thì chóng được mua xe mới lắm
Em sẽ rút kinh nghiệm e toàn đề luônXe nào có phun xăng điện tử đều nên để tắt đèn báo dầu trước khi đề máy.
Bật khóa xe mà đề luôn thì chóng được mua xe mới lắm
Cụ cho em xin địa chỉ ở Hà Nội được không ạ?Piogio thì khó tính hơn các dòng khác nhưng dáng đẹp , càng đi lâu càng phong cách ít lỗi thời , chịu khó chăm chỉ bảo dưỡng nó cũng ngon phết đấy
vợ cả em đang đi Li ie 2012 vẫn ngon , Lx 13 thì vẫn còn ngon chán xách ra chỗ chuyên làm Pi ( đừng vào hãng ) bảo dưỡng đi cụ
Cụ cho em xin địa chỉ ở Hà Nội được không ạ?
Vâng cụ inbox cho em xin địa chỉ nhéem inbox cụ nhé , con Liberty nhà em 3 năm nay chưa baỏ dưỡng , chỉ thay dầu đổ xăng là chạy
e lười chăm, có khi vài tháng k rửa, Li ie 2011 lúc đó mua đặt tiền còn phải chờ đến ngày gọi lấy xe, e thấy chẳng như nhiều người kêu, gần 7 năm hỏng vặt và chết máy có 2-3 lần, chỉ thấy kém ở chỗ là xe không an toàn, 40-50km mà phanh là rê bánh sau. Xe này e thấy chỉ hợp đi tà tà cafe trong phố.Piagio thì khó tính hơn các dòng khác nhưng dáng đẹp , càng đi lâu càng phong cách ít lỗi thời , chịu khó chăm chỉ bảo dưỡng nó cũng ngon phết đấy
vợ cả em đang đi Li ie 2012 vẫn ngon , Lx 13 thì vẫn còn ngon chán xách ra chỗ chuyên làm Pi ( đừng vào hãng ) bảo dưỡng đi cụ
chủ thớt hay nhở, thế lấy vợ xong nó hắt xì cái thì đem trả à?
xe hỏng vặt là bt. e có 2 lần như vậy, nhưng vì mình biết là ko tránh khỏi, thì lại thấy may vì ko chết dưới hầm, ở xa, lúc tắc đường, có việc gấp...
như triệu chứng cụ tả là không có biểu hiện gì khi đề, thì nó có thể là hết điện (do để lâu, hoặc accu đến kỳ thay), hoặc chết củ đề (do lâu ko vệ sinh). Những thứ này là vật tư hao mòn khi sd, tùy thuộc cách sd, thời gian sd và số km, xe nào hãng gì thì cũng phải có khấu hao hết, nhanh hay chậm, rẻ hay đắt thôi.
Pi thì đắt hơn các hãng khác tầm 1,5 lần, và thường là thay mới chứ không nắn sửa theo kiểu kéo dài tuổi thọ.
Nó cho thấy sự khác biệt về phân khúc (cao cấp hơn) và văn hóa sử dụng (quy trình bảo trì, thay thế gần với 4b hơn).
Em KO NÓI là các dòng xe khác kém đẳng cấp hay ko văn hóa nhá, nhưng ko ai cấm cụ nghĩ vậy
Nó k biết dk đâu ạ. Chính vì sợ bạn em nó buồn vì nó cũng đã cảnh báo trc em rồi mà nên em chưa giám kêu ai hết. Huhu. Vác lên trên này có cccm cho em xin ít kinh nghiệmMợ viết thế này, nếu người bạn bán xe cho cụ mà đọc được chắc buồn lắm đấy!
coi đã gạt chân chống chưa. gạt rồi thì gạt lên gạt xuống vài lần, có thể cái chân chống điện tự tắt máy của Lx nó bẩn nút tiếp xúc nó cũng làm ko đề đcVừa hôm qua em quyết mua con lx vespa màu trắng đời 2013 của con bạn. Xe có phun xăng điện tử, đi được 13,000km. Chuyện k có gì đáng nói nếu hôm nay em vừa xinh đến nhà để xe công ty thì đề xe tắt ngúm.
Giờ em ngồi cty mà thấy chán quá, chẳng lẽ em lại bán luôn. Người quen, giá rẻ nên em chả giám kêu ca gì. Hic
Nghe cụ nói em cũng phần nào yên tâm hơn r. Chứ trc khi e mua ai cũng kêu k nên mua vì hay hỏng lắm, còn e thì thích mỗi đẹpe lười chăm, có khi vài tháng k rửa, Li ie 2011 lúc đó mua đặt tiền còn phải chờ đến ngày gọi lấy xe, e thấy chẳng như nhiều người kêu, gần 7 năm hỏng vặt và chết máy có 2-3 lần, chỉ thấy kém ở chỗ là xe không an toàn, 40-50km mà phanh là rê bánh sau. Xe này e thấy chỉ hợp đi tà tà cafe trong phố.
Nó k biết dk đâu ạ. Chính vì sợ bạn em nó buồn vì nó cũng đã cảnh báo trc em rồi mà nên em chưa giám kêu ai hết. Huhu. Vác lên trên này có cccm cho em xin ít kinh nghiệm
e hết diệu để dót dồie lười chăm, có khi vài tháng k rửa, Li ie 2011 lúc đó mua đặt tiền còn phải chờ đến ngày gọi lấy xe, e thấy chẳng như nhiều người kêu, gần 7 năm hỏng vặt và chết máy có 2-3 lần, chỉ thấy kém ở chỗ là xe không an toàn, 40-50km mà phanh là rê bánh sau. Xe này e thấy chỉ hợp đi tà tà cafe trong phố.
mợ cho ít ảnh mợ lên cc ý phán bệnh xe cho ợ
tiện thể, cho cả thông tin cô bạn để còn hỏi về quá trình sử dụng trước đây
Cụ nài chuẩn nài.Cụ tháo cơm mẹ nó dây điện ở chân chống ra.Đời ie nài cái công tắc điện ở chân chống hay chập cheng lắm.Xe gấu iem trước cũng chết máy cà giật dư vại.Cắt dây điện ra hết hẳn nha.Gớm vào hãng với ra cửa hàng chuyên pi toàn chạy lại phần mềm,rồi kêu hỏng mạch gì đó sửa hết mấy củ.Vãi cả hãng với thợ xứ này..!coi đã gạt chân chống chưa. gạt rồi thì gạt lên gạt xuống vài lần, có thể cái chân chống điện tự tắt máy của Lx nó bẩn nút tiếp xúc nó cũng làm ko đề đc
còn vẫn ko đề đc thì đi thay cái ắc quy là cùng chứ có cái gì mà chán với nản, sốt cả ruột
Em chân dài cơ mà k pại hotgirlcụ này khôn vãi , số đông những cô gái đi Piagio thường là hotgirl chưn dài, dáng đẹp ( cá nhân em thấy vậy )
còn chưn ngắn thì hay chọn Spacy, Lead , hahahahahah
E thấy SH đi 60-70km phanh như ko, Li nó k cân, đầu nhẹ đít nặng, đk E1, e thấy k an toàn nhưng cảm giác Piaro cũng bền bỉ phết. Mỗi lần hơi ngu vứt bảo dưỡng hôm sau trả 2,6tr mà chẳng thay thế gì. Đến giờ thay đúng vài lần bi trước, 1 lần ắc quy, 1 lần bugi, 1 lần đèn pha cũng chẳng đáng bao tiền.e hết diệu để dót dồi
E thấy độ an toàn cao Li cao mà, dù là nhẹ hơn LX nhg an toàn hơn, phanh bám đường, lực quán tính dàn đều (đời đầu chưa cần abs nhé). đầu xe đầm, cảm giác thật, ôm cua tốt, cân xe.
chắc cụ phanh khi 2 bánh ko thẳng hàng, hoặc lốp chưa đủ áp suất.
Lead phanh mới kinh, mặc dù quảng cáo là phanh combi. cty e cứ mưa là đường dẫn xuống hầm ướt, ngã nhiều mà đa phần là lead