- Biển số
- OF-27343
- Ngày cấp bằng
- 12/1/09
- Số km
- 356
- Động cơ
- 489,665 Mã lực
Các cụ ford đúng là quá nhiệt tình. Em vừa rót rượu mời các cụ rồi đấy ạ.
Mua Ếch ộp đi cụ chủ, tiền thừa cụ đổ xăng 1 năm ko hết... đi sướng ... cụ làm hẳn em 2011 hay 2012 có hơn 600 một tý, đi nó sướng cái bản thân..Eco đi cũng tuyệt mà các cụ, cụ nào muốn lái thử cứ ới em!
Bác nói thế ai còn mua Ecô nữaMua Ếch ộp đi cụ chủ, tiền thừa cụ đổ xăng 1 năm ko hết... đi sướng ... cụ làm hẳn em 2011 hay 2012 có hơn 600 một tý, đi nó sướng cái bản thân..
Ế cồ làm giề... đạp ga mãi ko thấy xe đi, vượt công tèn nờ đạp ga nhổm cả mông, nổi cả hạch h...áng nó mới vượt đc...
Em funs tý,
Em thấy các cụ khác bảo là mọi thứ y như nhau, mỗi tội đời 2011 được lắp ráp sau đời 2009. À quên, thêm cái calăng có tí thay đổi nữa.Cảm ơn các cụ nhiều. Cụ FujiS5200 tư vấn chi tiết quá ạ. Cụ làm em nghiêng hẳn về em Esc. Thực ra em cũng rất có cảm tình với Esc từ xưa rồi, lăn tăn em nó hơi cũ tí thôi ạ. Đời 2011 có hơn gì 2009 không cụ.
2011 hơn so với 2009 khoản giá. Hơn khoảng 100 củ..hehe."Đời 2011 có hơn gì 2009 không cụ". E cũng đang muốn hỏi
Thế thì thêm 100 củ hơi chát cụ nhỉ @@Em thấy các cụ khác bảo là mọi thứ y như nhau, mỗi tội đời 2011 được lắp ráp sau đời 2009. À quên, thêm cái calăng có tí thay đổi nữa.
Nói thế thì nó cũng vô cùng lắm. Nhưng nếu là em thì em vẫn thích chát.Thế thì thêm 100 củ hơi chát cụ nhỉ @@
Mỗi năm xe khấu khao 50 củ là hợp lý còn gì cụ ơi.Thế thì thêm 100 củ hơi chát cụ nhỉ @@
Rất cảm ơn cụ chia sẻ kinh nghiệm thực tế ạ. Kính cụ ly vodka.Ếch với Eco em chưa chạy nên ko có ý kiến. Với 2 xe còn lại em đã chạy I30 được 5 năm và hiện chạy Focus 2011 được 1 năm, em có đánh giá thế này:
- Độ bốc: Focus hơn, đương nhiên vì máy to hơn
- Xăng: Focus hơn, em chân to nên I30 chạy phố đông trung bình 11,5l/100km, Focus hết tầm 12,5l, bác nào chạy Focus 10l trong phố là em nể lắm.
- Tiện nghi: I30 hơn, Focus có mỗi 2 chỗ để chai nước, để cái điện thoại to to là hơi khó. Ngồi ghế sau I30 thoải mái hơn. I30 còn có thêm smart key, điều hòa tự động thì chả mấy khi dùng vì nó lấy gió ngoài.
- Cách âm: I30 hơn, kể cả độ ồn lốp lẫn tiếng ồn xung quanh (cả 2 xe em đều dùng lốp Mit).
- Đi phố I30 nhàn hơn.
- Phụ tùng: I30 rẻ hơn nhiều.
- Cảm giác lái: I30 chắc là kém hơn vì đây là cảm giác, tuy nhiên em lắp thêm strut bar thì tay lái chắc chắn hơn hẳn, ko có thì thấy nó cứ dẹo dẹo.
- Độ đầm chắc: Nếu bác chủ thớt hay đi đường trường thì Focus ăn đứt. Em chạy I30 đến Nam Định là đã thấy người uể oải, nhưng chạy Focus đi Lào Cai sáng đi chiều về chả thấy vấn đề gì.