Thích thì cứ mua bác ạ. Cái gì cũng có giá của nó, Ếch nó ăn khỏe thì giá xe cũ mới có giá mềm (coi như cụ để dành được tiền đổ xăng). Vậy là cụ phải đầu tư ít mà vẫn có xe như ý. Từ nay đến sang năm giá xăng khó mà tăng được vậy cụ cứ mua đi, sau một năm hoặc 2 năm thì bán, sau đó giá xăng có tăng mới tăng được
Mua Ếch cũ có ưu điểm sau:
- Thường xe Ếch đi rất ít (vì tốn xăng lên mọi người rất ít đi) =>cụ vừa mua được xe rẻ, lại đẹp.
- Mua xe cũ thi người đi trước đã trả hết cái yếu điểm cho bác rồi=>Bác có mua mà phải bán lại thì cũng không lost mấy (nếu muốn tính toán).
Vấn đề không phải người ta bán nhiều là có vấn đề, đôi khi vấn đề ở chỗ, người ta bán để mua hoặc không bao giờ mua nữa ạ (nhà em hơi lý luận kinh tế một chút ạ...)
Xe escape là dòng xe suv
"phân khúc hạng Trung" Nhưng
"giá cả hạng chợ" so với các dòng cùng phân khúc, có lẽ yếu tố tâm lý về sản phẩm Mỹ là "ăn no vác nặng" cũng như "vai u thịt bắp".... ấy đã định vị bấy lâu nay trong tư duy và tâm tưởng người Việt mình.
Theo nhà em đã dùng xe 3.0 tại Mỹ và nay là 2.3 tại VN thì thế này.
Escape là dòng xe tương đối tốt theo 3 tiêu chí hàng đầu là:
khoẻ, rẻ và
tiết kiệm nhiên liệu, ngoài ra sự hữu dụng của xe Mỹ đấy cũng là lợi thế đáng kể trong phương tiện giao thông hiện nay.... Máy được lắp ráp bởi nhà sx Mazda (mazda là nhà sản xuất động cơ tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu của Nhật bản tương tác với "tinh thần võ sĩ đạo" của người nhật là nhanh, mạnh và bền bỉ), nên
Escape được thừa hưởng hai "dòng máu" Võ sĩ đạo và Cao bồi, do đó Cụ cứ yên tâm về chất lượng, an toàn và sức mạnh... Tựu chung thì
Escape trong giai đoạn này hoàn toàn
không có đối thủ theo hai
nghĩa Kinh tế và Chất lượng. Có chăng chỉ là sự quảng bá và con người trong Ford "hơi tồi" chút chút.