- Biển số
- OF-93079
- Ngày cấp bằng
- 26/4/11
- Số km
- 220
- Động cơ
- 404,900 Mã lực
Thế cụ nhìn xe em là phom cũ hay mới đã có tdci chưa ạ .Xe này của cụ là phom mới, động cơ tdci rồi chứ.
Thế cụ nhìn xe em là phom cũ hay mới đã có tdci chưa ạ .Xe này của cụ là phom mới, động cơ tdci rồi chứ.
Tdci nôm na nó là cái tăng áp suất khí nạp và sự cải tiến hệ thống phun nhiên liệu. Cụ xem ở xe cụ phía trước két nước và dàn nóng điều hòa sẽ thấy 1 dàn giải nhiệt khí nạp , đó là 1 bộ phận của tdci đấy. Đời cũ thì nhiên liệu từ bơm cao áp chia đến từng kim phun còn ở xe có tdci thì nhiên liệu từ bơm đưa đến ống tích áp rồi từ ống này mới chia ra vòi phun ( ống này gọi là commorail đó)xe em em khag dinh la dog co cu chua tdci.hom nao ranh em se post tip may va kimphun dau cho bac xem
Xe cụ 2008 là phom mới rồi. Phom cũ bên trong khác hoàn toàn, bên ngoài cụ sẽ thấy những cái dễ nhận thấy như: calang khác, 4 cửa xe có nẹp ốp, lazang nhỏ hơnThế cụ nhìn xe em là phom cũ hay mới đã có tdci chưa ạ .
TDCi là turbo diesel comandrail injection là hệ thống phun nhiên liệu điện tử, turbo xe em cũng có , quạt rất mạnh và đúng có 1 két làm mát phía dưới dàn nóng diều hòa, cái TDCi phun nhiên liệu có kiểm soát bởi máy tính của xe hay còn gọi là ECU, kim phun dầu của con này ít nhất cũng dài gần 20cm, con kim phun của loại như nhà em chỉ có 5cm thôi. TDCi thì có khá nhiều cảm biến đi cùng nó. nhưng cái được nhất ở đây là áp lực phun, thời gian, thời điểm phun hoàn toàn có thể thay đổi dc và mình có thể can thiệp dc bằng máy tính. còn hàng thường là thông qua 1 con ốc phía sau bơm cao áp. bác nói ko hoàn toàn đúng, vì tất cả nó là 1 hệ thống của nó ạ turbo và giàn làm mát khí nạp thì tất cả máy dầu everst đều có kể cả dòng 2004.ống như bác nói là ông tích áp bơm cao áp sẽ bơm và tích áp lực dầu vào ống đó và kim phun xe chịu trách nhiệm phun dầu đúng thời điểm nhằm tiết kiệm tối đa nhiên liệuTdci nôm na nó là cái tăng áp suất khí nạp và sự cải tiến hệ thống phun nhiên liệu. Cụ xem ở xe cụ phía trước két nước và dàn nóng điều hòa sẽ thấy 1 dàn giải nhiệt khí nạp , đó là 1 bộ phận của tdci đấy. Đời cũ thì nhiên liệu từ bơm cao áp chia đến từng kim phun còn ở xe có tdci thì nhiên liệu từ bơm đưa đến ống tích áp rồi từ ống này mới chia ra vòi phun ( ống này gọi là commorail đó)
cụ chụp động cơ chỉ cần có cái ảnh là em phán dc ngay ạ, chứ tả mồm khó lắm, cụ xem lọc gió của cụ hình gì.Thế cụ nhìn xe em là phom cũ hay mới đã có tdci chưa ạ .
bác đo thế ko chuẩn, trong bình bác còn dầu thì đổ 500k ko thể đo kiểu đó dc, bác hay đo kiểu đổ đầy, đi hết đổ đầy. 1 cây dầu, 1 ng lái, em toàn đo kiểu đó mới chính xác dc. chỉ cần trong bình của bác chênh với mức báo đèn vàng 5l thôi là kq đã khác hẳntrong câu nói của em cũng có tí chém... nhưng cụ nào giám cá em chạy 6,3l/100km (xe em) em chơi luôn.
em đổ 500.000 được 23l mấy... em chạy được 380km (cung đường băcxs giang - sao đỏ - tp Hải Dương lòng vòng trong phố hơi bị nhiều rồi về lại BG hôm sau em lại đi BG - hà nội đường VD3) em căn = cách đèn báo nhiên liệu sáng thì em đổ và đêns khi đèn báo lại em chốt công tơ.
Cụ không đọc kĩ gì cả , chủ thớt nói : Xe đã đi được 17 v .17k mà đã thay 4 lốp mới, sơn lại cả xe.
Quyết định cúng cuồi vẫn là của cụ
Bác xem sổ kiểm định ghi công suất là bao nhiêu ngựa? Máy có tdci được 14x ngựa còn ko có chắc thấp hơn nhiều. Em vẫn cho rằng hãng xe đưa ra thị trường phom mới ( thay đổi cả nội thất) thường đi cùng động cơ mới luônTDCi là turbo diesel comandrail injection là hệ thống phun nhiên liệu điện tử, turbo xe em cũng có , quạt rất mạnh và đúng có 1 két làm mát phía dưới dàn nóng diều hòa, cái TDCi phun nhiên liệu có kiểm soát bởi máy tính của xe hay còn gọi là ECU, kim phun dầu của con này ít nhất cũng dài gần 20cm, con kim phun của loại như nhà em chỉ có 5cm thôi. TDCi thì có khá nhiều cảm biến đi cùng nó. nhưng cái được nhất ở đây là áp lực phun, thời gian, thời điểm phun hoàn toàn có thể thay đổi dc và mình có thể can thiệp dc bằng máy tính. còn hàng thường là thông qua 1 con ốc phía sau bơm cao áp. bác nói ko hoàn toàn đúng, vì tất cả nó là 1 hệ thống của nó ạ turbo và giàn làm mát khí nạp thì tất cả máy dầu everst đều có kể cả dòng 2004.ống như bác nói là ông tích áp bơm cao áp sẽ bơm và tích áp lực dầu vào ống đó và kim phun xe chịu trách nhiệm phun dầu đúng thời điểm nhằm tiết kiệm tối đa nhiên liệu
Bt mà cụ. Ông chú e cũng 2008 mà 18 vạn. Xe 1 mình ông ấy đi. Ngon luôn mà ko bánCon này chắc chắn là xe cty chạy kinh doanh, 6 năm 17 vạn là con số mà ko xe tư nhân nào thực hiện được. Trung bình mỗi ngày 100km.
có 1 đợt form cũ có cả bản AT TDCi chỉ khoảng trên 100 thui, ông bạn ông cụ nhà em có con thế mà, nôi thất đời mới, cũ y chang ko khác nhau nhiều chẳng qua thêm 1 số chi tiết còn lại là nguyễn y vân. TDCi là 143hp còn chưa TDCi thì chỉ có 107hp thui ạ vslaij thằng TDCi đi 100km/h mới có 2000v/ph nhưng con chưa có TDCi thì phải 2400-2500v/pBác xem sổ kiểm định ghi công suất là bao nhiêu ngựa? Máy có tdci được 14x ngựa còn ko có chắc thấp hơn nhiều. Em vẫn cho rằng hãng xe đưa ra thị trường phom mới ( thay đổi cả nội thất) thường đi cùng động cơ mới luôn
bác hôm nào đi canh tử tiêu thụ nhiên liệu coi sao đi, em muốn tham khảo cáiDạ 17 vạn cụ ạ , em thấy bình thường , bảo dưỡng thay thế đúng định kỳ . Bgio em đi thấy ngon lành lắm ạ.
Ý cụ là xe phom cũ ( cửa có nẹp ốp, tay mở lật) mà nội thất lại kiểu mới( kiểu cũ phần taplo cong và dài 2/3 chiều ngang xe) có cả số AT à?có 1 đợt form cũ có cả bản AT TDCi chỉ khoảng trên 100 thui, ông bạn ông cụ nhà em có con thế mà, nôi thất đời mới, cũ y chang ko khác nhau nhiều chẳng qua thêm 1 số chi tiết còn lại là nguyễn y vân. TDCi là 143hp còn chưa TDCi thì chỉ có 107hp thui ạ vslaij thằng TDCi đi 100km/h mới có 2000v/ph nhưng con chưa có TDCi thì phải 2400-2500v/p
Dạ em cũng ko quan tâm lắm về xăng dầu , các bác đi 6-7l . Em cứ đi chân to đi , em đi 8-9l . Đã mua cái xe 500 thêm 1-2 làm gì hả cụ , quan trọng dc việc và sướng cái thân .bác hôm nào đi canh tử tiêu thụ nhiên liệu coi sao đi, em muốn tham khảo cái
kể cả chân nhỏ thì đường trường cũng 8l em thử chán rồi, nội thành ko phải bàn đâu, con của bác em đồ rằng ít nhất phải 13l nếu đi trong nội thành hà nội ạ, nhiều đó, thêm 43k/100km làm cho 10van thì cũng ra vấn đề đó ạDạ em cũng ko quan tâm lắm về xăng dầu , các bác đi 6-7l . Em cứ đi chân to đi , em đi 8-9l . Đã mua cái xe 500 thêm 1-2 làm gì hả cụ , quan trọng dc việc và sướng cái thân .
kể cả chân nhỏ thì đường trường cũng 8l em thử chán rồi, nội thành ko phải bàn đâu, con của bác em đồ rằng ít nhất phải 13l nếu đi trong nội thành hà nội ạ, nhiều đó, thêm 43k/100km làm cho 10van thì cũng ra vấn đề đó ạDạ em cũng ko quan tâm lắm về xăng dầu , các bác đi 6-7l . Em cứ đi chân to đi , em đi 8-9l . Đã mua cái xe 500 thêm 1-2 làm gì hả cụ , quan trọng dc việc và sướng cái thân .
ý em là nôi, ngoại thất y như xe của em, nhưng động cơ mới ý ạÝ cụ là xe phom cũ ( cửa có nẹp ốp, tay mở lật) mà nội thất lại kiểu mới( kiểu cũ phần taplo cong và dài 2/3 chiều ngang xe) có cả số AT à?
ý em là nôi, ngoại thất y như xe của em, nhưng động cơ mới ý ạÝ cụ là xe phom cũ ( cửa có nẹp ốp, tay mở lật) mà nội thất lại kiểu mới( kiểu cũ phần taplo cong và dài 2/3 chiều ngang xe) có cả số AT à?
Dạ em ở quê lên cũng chả biết đèn xanh đèn đỏ , em cứ đi làm và đi chơi trong phố cũng chỉ có 9l thôi bác ạ , còn chỉ có đi đường trường em đảm bảo 7l . Còn cái gọi là 13l em chưa sài tới .kể cả chân nhỏ thì đường trường cũng 8l em thử chán rồi, nội thành ko phải bàn đâu, con của bác em đồ rằng ít nhất phải 13l nếu đi trong nội thành hà nội ạ, nhiều đó, thêm 43k/100km làm cho 10van thì cũng ra vấn đề đó ạ