- Biển số
- OF-496638
- Ngày cấp bằng
- 11/3/17
- Số km
- 34
- Động cơ
- 188,540 Mã lực
- Tuổi
- 33
- Website
- www.facebook.com
Leng keng luôn ạ
đồ phụ tùng có sẵn nên bác yên tâm, đồ chơi cứ kiếm sẽ có ạ. Không biết bác đang lo về vấn đề gì?Xe đẹp, nhưng hiếm đồ quá
Cửa nóc thừa ở xứ nhiệt đới nắng nóng, gioăng dễ hỏng gây ngấm nước. Lazăng theo xe thì khó có thể đẹp, trừ khi mua ngoài lazang độ rồi đăng kiểm lại. Mấy option này nên dành cho xe Hàn, Nhật thì hơnKhông cửa nóc, lazang nhỏ xấu quá
Giá 2017 mà thấp hơn chút xíu nữa thì ổn. Dưng mà em cứ thấy tingoan be bé thế nào ấy. sr các cụ nếu em sai ạBản cũ này xấu quá. VW nên nhập bản mới về. Giá 1.3 tỉ bản mới 2017 thì mới có khách
Chắc bác loanh quanh trong thành phố!Em thú thực là nhận xét của bác không khách quan 1 tý nào. Xe nhà em Đức Mỹ chạy ở Việt nam hơn 10 năm nay chả hỏng chả kẹt cái gì cả. Tất cả do người dùng hết.
La zang lớn nhỏ cũng chả liên quan gì đến xe Hàn hay xe Đức!
Bác nhận xét nên khách quan thì sẽ vui hơn.
Kinh nghiệm của em có thể coi như bằng 0!Em cũng nghĩ như cụ. Nhưng người mua họ tới xem xe họ chỉ thích Tiguan mâm 17.
Có lẽ người tiêu dùng Việt Nam quan trọng vẽ bề ngoài hơn.Một lượng ít mới thiên về cảm giác lái và kỹ thuật...
Mà cụ có thể chia sẻ cho em 1 số cách chon lốp phù hợp với dòng Tiguan không ạ.
E chỉ biết Toyo ,Mer, và Conti .Chỉ hiểu nôm nha chứ không hiểu rõ nhiều lúc thấy sai sai.
Lốp mỏng thường là cao su mềm, nhưng chính là lốp mỏng khi bị chạm (chém vỉa) thì khoảng cách từ mép vành đến cái vỉa ngắn, khi lún sâu thì lốp sẽ bị vành và vỉa cắt!Mà em không hiểu sao. Mặc dù em đã đi vành lớn. Và chọn lốp Toyo lớp cứng nhưng vẫn bị chém vỉa. Hay tại do cách em chạy,hay e để em nó ngoài trời nắng nhiều quá
Thực ra cái câu "bán được giá" (chính xác hơn ra là xe cũ vẫn giữ giá) cho Toy thì vẫn đúng cả ở thị trường Đức (do người Đức thống kê dù xe Toy ở Đức không nhiều).ở VN thì TOY chuộng vì vào VN lâu & đồ đạc vừa phải, bán lại đỡ mất giá chứ chất lượng k có cửa so với xe Châu Âu các cụ nhể