Em có thể tư vấn cho bác từng này :
1/ Nếu tầm tiền <40k em khẳng định với bác là khó lòng kiếm được xe nào đi thích hơn, em hơn, an toàn hơn, tiết kiệm hơn Rexton II. Tất nhiên nếu bác đang đi xe máy Xăng thì Rexton II máy dầu không thể đạt tốc độ nhanh như máy Xăng, nhưng từ 0->100Km/h mất 12,8s cũng không phải là quá chậm, mức độ tiêu thụ nhiên liệu trung bình từ 9,8 đến 13 lít đầu tùy đường (thực tế em đi chứ không phải theo barem). Khi đi trên đường cao tốc thì vấn đề vượt xe sẽ không được OK như máy Xăng và tiếng ồn động cơ khi bác ngồi trong xe cũng có 1 chút chút chứ không được êm như máy xăng, đấy là ba nhược điểm duy nhất em thấy khi sử dụng Rexton II.
2/ Sửa chữa cũng không khó để tìm thợ, các gara lớn 1 chút chuyên về MẸC hay HUYNDAI cũng có thể làm tốt con Rexton II, bác có thể hỏi chủ xe về trung tâm bảo hành ủy quyền của Rexton (Ở HN rất nhiều, theo em biết thì có 4 hay 5 cái, có thể có nhiều hơn nhưng em chưa biết). Phụ tùng thay thế thì sẵn, trên phố Nguyên Công Trứ bác có thể mua đủ thứ, giá cả thì cũng chỉ nhỉnh hơn đồ xe HUYNDAI chút chút, tầm ngang giá đồ xe TOYOTA. Xe em chưa phải sửa gì ngoài thay cái lọc gió điều hòa (thay định kỳ) giá 700K 1 bộ 4 tấm lọc điều hòa, theo cá nhân em thì giá đó là hợp lý so với xe Camry 2.4G
3/ Bán thì có vẻ khó vì em đã từng định bán, nhưng có lẽ tại em muốn bán giá cao quá nên không cụ nào giám múc (Rexton II mầu đen, nội thất màu be sáng, mua mới 100% giá 920tr tất tần tật, đăng ký tháng 11/2007, đi 1,8 vạn, nguyên bản 700tr) cũng có mấy bác trả em từ 660 đến 680tr nhưng cứ thấy tiếc tiếc nên không bán nữa, giờ em để đi cho sướng, bao giờ có tiền tậu em X5 hay X6 gì đấy thì tính sau
4/ Ý kiến của cá nhân em sau gần 2 năm sử dụng là "THƠM, NGON, BỔ, RẺ" nói chung là sử dụng quá OK so với cái giá của nó. Nói thật với bác là hơn dứt Santafe MLX (xe cùng phân hạng) về mọi mặt, từ tay lái, độ êm, độ chắc chắn, cân bằng điện tử, hỗ trợ địa hình khó, độ an toàn ....
5/
Mua hay không tùy bác :21::21::21::21::21::21::21::21::21::21: