[Funland] Tư vấn về mua loa Nhật bãi

Nongdantb

Xe tăng
Biển số
OF-420141
Ngày cấp bằng
3/5/16
Số km
1,087
Động cơ
229,900 Mã lực
Tuổi
41
Thế thì hỏng em rồi. Nếu mua bộ loa CS 99a thì nó cũng lên tới 35 kg , cao 80cm. Thì làm sao mang về bằng đường hangd không được nhỉ?
Cụ yên tâm con đó mua bên Nhật mà ship Air về VN vẫn còn rẻ hơn ở VN bán.
 

Pumzen

Xe ba gác
Biển số
OF-184401
Ngày cấp bằng
9/3/13
Số km
21,515
Động cơ
1,004,977 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Nhưng mà, ăn chơi không nên sợ mưa rơi.
Đổi lấy cái sự “rẻ hơn/kinh tế hơn” đó, là thời gian vận chuyển sốt hết cả ruột, là các nguy cơ quăng quật móp méo cao hơn do nhiều khâu bốc xếp chèn dỡ lưu chuyển nhiều hơn và có vẻ “thô bạo” hơn, và là nguy cơ bị hơi muối mặn xâm hại... :D
Túm lại là cứ tìm ở thị trường xứ ta đồ đẹp long lanh,thiên thần bãi rác ...có khi lại hay hơn,mua về ko ưng còn có cơ đổi lại và ít nhiều còn có tóc mà túm khi đồ bị lỗi,trục trặc nhể? :D
 

windowsme

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-451656
Ngày cấp bằng
8/9/16
Số km
555
Động cơ
212,070 Mã lực
Báo cáo các cụ: Tình hình là em có thằng em bên Nhật bổn. Tháng 5 này nó về nước, em muốn nhờ nó xách cho bộ loa với amply bãi Nhật.
Vậy theo các cụ am hiểu về âm thanh thì em nên mua Loa nào? Amply nào được? Em thanks các cụ nhiều!
ké cụ em nhờ tư vấn mua xe đạp nhật bãi với nhé
 

trauxanh

Xe lăn
Biển số
OF-321342
Ngày cấp bằng
28/5/14
Số km
14,247
Động cơ
427,801 Mã lực
Túm lại là cứ tìm ở thị trường xứ ta đồ đẹp long lanh,thiên thần bãi rác ...có khi lại hay hơn,mua về ko ưng còn có cơ đổi lại và ít nhiều còn có tóc mà túm khi đồ bị lỗi,trục trặc nhể? :D
Cũng không đơn giản như thế bác ạ, trừ khi người bán thực sự thân thiết.
Loa quấn lại củ, biến áp amply quấn lại ruột, tụ tị kém sẽ chết trong thời gian ngắn nữa (chỉ có đo đạc mới biết)...
Tất cả vẫn long lanh 7 màu mới chết chứ. :D
Nên là thôi cứ cảm tính về "niềm tin", mà chắc là người Việt khó tin được hơn so với người Nhật. :D
 

Pumzen

Xe ba gác
Biển số
OF-184401
Ngày cấp bằng
9/3/13
Số km
21,515
Động cơ
1,004,977 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Cũng không đơn giản như thế bác ạ, trừ khi người bán thực sự thân thiết.
Loa quấn lại củ, biến áp amply quấn lại ruột, tụ tị kém sẽ chết trong thời gian ngắn nữa (chỉ có đo đạc mới biết)...
Tất cả vẫn long lanh 7 màu mới chết chứ. :D
Nên là thôi cứ cảm tính về "niềm tin", mà chắc là người Việt khó tin được hơn so với người Nhật. :D
Chấp nhận mua hàng 2nd luôn đồng nghĩa với sự rủi ro cao hơn. Ngày xưa nhà cháu cũng buôn hàng bãi này và có lẽ sự phiền phức của hậu mãi cũng là nguyên nhân đi đến quyết định "rửa tay gác kiếm" nghề này. Vốn dĩ da mặt mỏng,yếu nên ko dám ra gió bão. :D
 

trauxanh

Xe lăn
Biển số
OF-321342
Ngày cấp bằng
28/5/14
Số km
14,247
Động cơ
427,801 Mã lực
cụ nhận định đúng luôn,cái gì cũng có giá của nó mà.Nhưng hàng công kín mà muối cũng khó xâm nhập.
Nếu vận chuyển hàng Air thì cước hơi chát.
Thì phải tính toán chứ cụ!
Hầu hết đồ của em đi đường air về đấy thôi, mà tính ra còn rẻ hơn ở ta. Ví dụ cái đầu CD Pioneer cực đẹp đủ cả khiển và thêm cặp dây tín hiệu về giao tận tay ở quán cà phê mà có 7tr, trong khi thương giá ta đang bán khoảng 10-11tr không khiển (cách đây mấy năm rồi, và hiện thì 1 lão chơi trên này thích quá vác về rồi, hôm nhận về thì hắn ngồi cà phê cùng nên biết rõ).
Vấn đề là săn hàng đẹp và bỏ giá nào, để nếu mà mua được thì cộng cả cước air vào vẫn ngon. Chứ đừng nên mua đại mà không tính các chi phí khác. Thông thường sẽ có thêm thuế nội địa, cước vận chuyển nội địa, các phí tỷ giá, phí mềm thông quan, phí cân nặng. Phải nắm chắc rồi quyết giá mua, có món giá ship về còn cao gấp đôi gấp 3 giá mua, nên cứ tính rồi mua. Như loa chẳng hạn, nặng và cồng kềnh, phí ship air sẽ cao, vậy phải tính "cặp này ta sẽ mua với giá nào, quá ngưỡng đó sẽ không mua vì còn 1 đống phí ship nữa".
 

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
17,189
Động cơ
1,134,782 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ
Cụ nói rất chuẩn.:-bd
(Nhiều cụ không biết hết nhưng còm rất nặng nề. Kể cả biết cũng không nên nói như vậy)
Căng thẳng thế cụ?
Những thời còn cho nhập xe máy cũ của Nhật, cụ đã tham gia mở container xe máy nào chưa?
Nhiều xe dỡ từ cont xuống là nổ máy chạy thẳng về nhà, chả phải sửa chữa gì cả đâu cụ.
Cụ nói sửa chữa lắp ghép 3 con đấu thành 1 là hạng “nước cuối” của đồ Nhật về hiện nay rồi, còn đồ “nước đầu, nước 1” thì chả có phải sửa gì cả.
Hàng đấu thầu về đến ta hoặc về Cam đều phân loại ra hết cho các hạng thương gia hoặc thợ luộc.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top