theo em
theo em là kg thể được. Em bị như này... Xe bạn em líp 9s.. Em cho nó
Em chưa dừng cái gạt líp này nên kg biết thế nào nhưng học phí ngu của em thì như này Cụ xem rút kinh nghiệm. Em dùng líp 9 11x32 +gạt líp deore m6000 +tay bấm 9s. Kết quả là mấy lần bấm dầu tien gạt xich lên đứng tang líp mong muốn nhung những lần gat sau thì bị sai.. Mỗi lần sai 1 tý... Sau cũng phải tốn thêm tiền mua cap tay gạt deore và líp cùng đời em kg biết vì sao.. Nhưng 1 sư phụ trên này cho biết do kg cùng bước nhảy nên càng bấm sai số càng nhiều.. Vân vân.. Mây mây...
Vâng, cái cháu đang băn khoăn chính là bước nhảy của cùi đề và tay gạt đấy ạ, nên phải đăng đàn hỏi các tiền bối.
Nhưng cháu lấy tay ấn thử thì cảm thấy cùi để chạy ra chạy vào trơn ko cảm thấy có bước nhảy, cháu cũng ko hiểu rõ nguyên lý hoạt động nên cũng băn khoăn. Hy vọng là của cụ toàn đồ xịn nên phải ăn với nhau còn cháu phối đồ tàu nó dễ tính hơn. Cháu tìm hiểu thêm và có thể chuột bạch xem ạ, vì cùi đề tàu như cụ
ntv0309 chỉ cháu có 300k cháu cố được
, trường hợp xấu ko được cháu để dành sang năm hỏng bộ xích líp này cháu lên líp 9 như cụ ấy bảo ạ.
Hiện tại với cùi đề Altus M310 (gần như thấp cấp nhất) với líp cũ 14-28 thì rất mượt sang phát nào ăn phát đấy. Cháu nối dài đề lên 8s11-42 thì mỗi bước sai 1 chút, tầng 8, 7 thì ngon, từ tầng thứ 6 đến 1 mỗi khi lên líp xong thì xích hơi chạm vào tầng tiếp, lên xong bấm xả lại thì vừa đẹp. Vd cháu muốn lên tầng 5 thì tay gạt lên đúng tầng 5, xích lên tầng 5 nhưng hơi vướng vào tầng 4 kêu lách cách, khi đó cháu bấm xả tay gạt về tầng 6 thì vừa đẹp, xích vẫn ở tầng 5 chạy êm
, thế là bây giờ muốn chạy mấy tầng cao toàn phải lên xích xong bấm xả lại 1 cấp, cháu dễ tính nên thấy cũng chấp nhận chiều được chỉ có điều ko đc mượt như mong đợi. Cháu dự là do cái móc nối dài quá nó làm khuếch đại sai số. Tiếc là ko up được video để các cụ bắt bệnh giúp cháu