2 thằng này chất lượng ko phải gọi là tốt, vậy mà có biệt danh là trùm ăn đậm nhất phân khúc. Khi sắp ra mắt khách chờ đợi mua thì nó lại đẩy giá cao ngất ngưỡng làm khách hàng phải chuyển xe khác mua. Đến khi ế quá thì lại bắt đầu xã hàng trở về giá trị thực của nó. Bán vậy thì làm sao có khách hàng lâu dài theo thương hiệu. Đâu phải mắc mới chứng tỏ thương hiệu tại vn đâu. Giờ thì ế lồi mắt ra. Sắp tới crv ra mắt nếu tiếp tục nghĩ ăn đậm sẽ lại ế chổng vó mất thị phần với các đối thủ mới hơn. Lúc đó lại chơi trò xã hàng. Thiệt hết nói nổi các hãng liên doanh nhà nước. Làm ăn ngu hết chỗ không chừa chỗ nào cho thằng ngu nó ngủ với...Em ngồi con CRV của ông anh , với ngồi con CX5 đi cao tốc từ hà nội về thái bình với ngược lại thấy ồn như nhau, con crv ngồi hàng sau êm hơn, nhưng kích đầu