Philips õng ẹo quá nhỉ, em dùng đồ Jap chả bị mấy cái này bgCó thể nó chết hẳn tiếp điểm nên không tiếp xúc lại được cụ ợ. Cái này cũng là xác suất thôi, thay từ lần ấy đến giờ mới hỏng lại là ổn rồi
Philips õng ẹo quá nhỉ, em dùng đồ Jap chả bị mấy cái này bgCó thể nó chết hẳn tiếp điểm nên không tiếp xúc lại được cụ ợ. Cái này cũng là xác suất thôi, thay từ lần ấy đến giờ mới hỏng lại là ổn rồi
Hôm nay nhọ vãi lão ợE cũng chưa để í, nó là xích theo xe nên e vẫn chạy tít mù, mới 7k km
Hàn xừ cái cổ bằng inox cho nó bền bỉ liệu có đc ko?Hôm nay nhọ vãi lão ợ
Em La già đi nóng máy có hiện tượng xỉu máy, không giữ được garanti. Chạy nhanh thì vẫn tít, nhưng cứ dừng lại là tèo
Loay hoay chỉnh chọt cả buổi chiều...bất lực Bực mình tính tháo tung chế ra để kiểm tra, lúc đấy mới phát hiện cổ hút bị nứt, hôm trước không để ý
Đi lúc máy nguội thì ngon, nhưng nóng lên là xỉu. Mai lại phải mò đi hàn lại cổ hút
Đấu tắt bỏ rơ le đi, cụ ước lượng thời gian bị nóng mô tơ thì ngừng chạy.Philips õng ẹo quá nhỉ, em dùng đồ Jap chả bị mấy cái này bg
Không được đâu lão ei. Em này 1 chế hòa khí chia 2 máy, không chế tác nổi đâuHàn xừ cái cổ bằng inox cho nó bền bỉ liệu có đc ko?
Thế lại hàn nhựa theo phương pháp cổ truyền rồi, con này xăng hít chắc kinh, 5 lít ko lão?Không được đâu lão ei. Em này 1 chế hòa khí chia 2 máy, không chế tác nổi đâu
Nó là nhôm lão ợ, chạy ra nhợ cụ hàn hơi là xong mà, chỉ mất công tháo ra tháo vào thoaiThế lại hàn nhựa theo phương pháp cổ truyền rồi, con này xăng hít chắc kinh, 5 lít ko lão?
Ối 2 máy mà 250 cơ mà, 3 lit thì bằng e raider 150 của e ah? Cụ có chắc ko đấy?Nó là nhôm lão ợ, chạy ra nhợ cụ hàn hơi là xong mà, chỉ mất công tháo ra tháo vào thoai
Ẻm uống 3 lít thoai, lão làm như uống bia không bằng
Chắc mà lão, em này không có kim báo xăng, nên mỗi lần đổ xăng thì reset countermet về 0 để tiện theo dõi đổ xăng màỐi 2 máy mà 250 cơ mà, 3 lit thì bằng e raider 150 của e ah? Cụ có chắc ko đấy?
Mệ khỉ dòng su tốn xăng phết đc cái máy bốc phạy rất phê.Chắc mà lão, em này không có kim báo xăng, nên mỗi lần đổ xăng thì reset countermet về 0 để tiện theo dõi đổ xăng mà
Thường thường cứ đổ 100k thì canh đi tầm 250km là đổ tiếp
Thực ra phân khối lớn mà 1 máy đi bốc hơn nhiều máy lão ợ. Hôm chạy thử quả (quên tên ) máy 400cc 1 quả phê lòi, khác hẳn CB400cc 4 máyMệ khỉ dòng su tốn xăng phết đc cái máy bốc phạy rất phê.
Sao ng ta làm 2 máy cho phức tạp lão nhể? Thik tiếng bô trầm ấm dưng mà tầm vòng tua tầm 7500 cũng cuồng nộ phết.Thực ra phân khối lớn mà 1 máy đi bốc hơn nhiều máy lão ợ. Hôm chạy thử quả (quên tên ) máy 400cc 1 quả phê lòi, khác hẳn CB400cc 4 máy
Con FTR 250cc, 1 máy chạy cũng bốc hơn La già nhiều
À còn quả Kawasaki Astrella W800 nữa mới khủng chứ, đi xe cảm nhận được xung lực từ từng tiếng nổ
Hì, cái này thì phức sờ tạp và tùy ý tưởng theo từng thời kỳ mà lão, phân loại cũng chỉ tương đối thôi. Loại nhiều máy thì máy nặng vòng tua máy nó đều hơn, thường dùng cho các xe đi kiểu đường trường, tương đối nhàn hạ: kiểu đi chơi, đi phượt....còn loại ít máy thì máy nhẹ, xung lực lớn....thường dùng xe thể thao, hoặc có hơi hướng thể thaoSao ng ta làm 2 máy cho phức tạp lão nhể? Thik tiếng bô trầm ấm dưng mà tầm vòng tua tầm 7500 cũng cuồng nộ phết.
Ô sờ kê, thỉnh thoảng anh vẫn xuống gara vứt ngoài sân mà. Nếu thấy em La già là anh đang ở đấy, cứ xông vào thôiHôm nào cho em mượn cái xe côn chạy vài hôm nào. Em mới thử ngồi lên chạy 20 30m chứ chưa đi dài bao giờ. Bạn bè chả mấy ai có
La già em chỉ biết ô tô là Laceti thôi, xe máy thì chửa dịch ra. Em mượn chạy mấy hôm cho biết mùi. Đổi anh đi em Impulse của em. HeheÔ sờ kê, thỉnh thoảng anh vẫn xuống gara vứt ngoài sân mà. Nếu thấy em La già là anh đang ở đấy, cứ xông vào thôi
Hon đa LA đời tống cụ ah, kiểu xe cruise í mà.La già em chỉ biết ô tô là Laceti thôi, xe máy thì chửa dịch ra. Em mượn chạy mấy hôm cho biết mùi. Đổi anh đi em Impulse của em. Hehe
Nó giống dư lày nhéLa già em chỉ biết ô tô là Laceti thôi, xe máy thì chửa dịch ra. Em mượn chạy mấy hôm cho biết mùi. Đổi anh đi em Impulse của em. Hehe
Nếu chắc chắn không hở thì khả năng đường ống nhà cụ bị E (Air), cụ nên mở hết tất cả các van nhà cụ sử dụng cho máy chạy hết tốc lực.Cụ nào tư vấn hộ em phát
Nhà em đang dùng bơm tăng áp bơm trực tiếp từ bể ra dùng hàng ngày , chạy máy lg ( hình như thế ) dạo gần đây nó cứ đóng mở liên tục khi ko dùng rất khó chịu ( vòi ko hở ) em đã chỉnh lại phần đóng mở nhưng không ăn thua . theo các cụ có phải bị hỏng rơ le không . nếu bị kém rồi thì khu vực ba đình lên mang qua đâu kiểm tra . sửa