Cụ bảo dưỡng, kiểm tra lại cả tiếp xúc của keo tản nhiệt nhé4-5 phút. quạt chạy tít lừ cụ ợ. nhẽ e bảo dưỡng quạt rồi lại bc cụ nhé.
Cụ bảo dưỡng, kiểm tra lại cả tiếp xúc của keo tản nhiệt nhé4-5 phút. quạt chạy tít lừ cụ ợ. nhẽ e bảo dưỡng quạt rồi lại bc cụ nhé.
Về lý thuyết thì được, xem At bao nhiêu A đã nhéEm có cái át tắt bật bình nóng lạnh. Giờ em muốn kéo thêm ra 1 ổ cắm cho bếp từ, máy giặt từ át này thì có phải thay át không? Khi kéo nên làm công tắc tắt bật cho ổ cắm nhể.
Hôm trước vừa phải nối lại dây bị chập ở nhà rồi. Mệt lắm rồi.
Át cỡ 10A là được Anh nhỉ.Về lý thuyết thì được, xem At bao nhiêu A đã nhé
Thế thì đượcÁt cỡ 10A là được Anh nhỉ.
Mà em lấy thêm 1 đường ra cho vào một cái át 10A khác để cho bếp và máy giặt chắc ổn hơn nhỉ. Nhà em dùng 1 thứ cho mỗi lần thôi. Không dùng cùng 1 lúc.
nhưng ý các em ấy là điện tiêu thụ cho đống ấy bao nhiêu để chia ấyBơm nước thì tính theo đầu người như mọi nơi .
Nóng lạnh thì rút cmnr cho đun ấm siêu tốc đổ ra chậu .
Đơn giản nhất .
Khổ bơm nước tính khoán luôn .nhưng ý các em ấy là điện tiêu thụ cho đống ấy bao nhiêu để chia ấy
Cái này là "văn hóa" và phong cách làm việc chuyên nghiệp của service (hãng) đó Cụ ei, Cụ không thể vin vào đó để ăn vạ hay khiếu nại gì được ở đây. Các Cụ có điều kiện hay va chạm trong nghề, đặc biệt như Cụ chủ thớt Ngo Rung có thể vào xác nhận chuyện này. Đặc biệt với khoai Tây, nhiều khi Cụ còn không được giữ lại board hỏng để nghịch như vậy đâu (do chính sách thu hồi parts của hãng). Thêm nữa, công sửa chữa với những bệnh khù khoằm, phức tạp nhiều khi còn nhiều tiền hơn các bộ phận (spare parts) có sẵn. Đã nhiều lần nhà cháu phải xử lý các trường hợp bắt buộc phải sửa chữa những board mà hãng đã từ chối (hoặc báo giá thay quá cao...). Để làm được việc đó trong điều kiện không có Service Manual; không có sơ đồ (Circuit Diagram); và gặp nhưng con linh kiện (điện tử) dạng hiếm thì xử lý được đòi hỏi phải có nhiều kinh nghiệm, công sức, kỹ năng v.v...Nhưng sau đó thì niềm vui nhân lên gấp nhiều lần, vì đơn giản là bớt tốn xiền, thêm kinh nghiệm, và điều nữa là khi hãng quay lại thì rất nể, và không dám đánh giá thấp Service của ta đấy Cụ ah...Hôm trc cụ bận nên e phải gọi thợ hãng vào thay ạ, nhưng nếu cụ giúp e thẩm lại thì e mang bảng mạch qua để cụ xem giúp, nếu sửa đc thì e gọi điện ăn vạ bọn hãng và khiếu nại nó tại sao sửa đc mà ko sửa cứ bắt e thay
hí hí bc cc sau khi e xịt phát rp7 quạt chạy ngon choét ợ. keo tản nhiệt e đã vs bôi mới từ hôm trc hôm nay đã cứng đơ.ai nhưng bếp ngon rồi.Cụ bảo dưỡng, kiểm tra lại cả tiếp xúc của keo tản nhiệt nhé
Nếu đã thay điện trở nhiệt thì có thể hỏng sò IGBT như hướng dẫn dưới:hí hí bc cc sau khi e xịt phát rp7 quạt chạy ngon choét ợ. keo tản nhiệt e đã vs bôi mới từ hôm trc hôm nay đã cứng đơ.ai nhưng bếp ngon rồi.
hôm nào phát sinh e mua keo mới bôi lại.
cho e hỏi bếp từ khác, cũ, mạch nát, bật lên 1s báo ngay lỗi e5, e đã thay 2 trở cb nhiệt k đc. vậy e cần kt con nào nữa ợ. ths cc nhiều nhiều.
Nếu đã thay điện trở nhiệt thì có thể hỏng sò IGBT như hướng dẫn dưới:
Đúng rồi lão, đấy là ở ta còn tính chuyện sửa. Ở Tây thì quên đi nhá, thay luôn...mấy lão Kicker , wave-tau . kimma ...chẳng đang khóc thét với sơ vít Tây kia kìaCái này là "văn hóa" và phong cách làm việc chuyên nghiệp của service (hãng) đó Cụ ei, Cụ không thể vin vào đó để ăn vạ hay khiếu nại gì được ở đây. Các Cụ có điều kiện hay va chạm trong nghề, đặc biệt như Cụ chủ thớt Ngo Rung có thể vào xác nhận chuyện này. Đặc biệt với khoai Tây, nhiều khi Cụ còn không được giữ lại board hỏng để nghịch như vậy đâu (do chính sách thu hồi parts của hãng). Thêm nữa, công sửa chữa với những bệnh khù khoằm, phức tạp nhiều khi còn nhiều tiền hơn các bộ phận (spare parts) có sẵn. Đã nhiều lần nhà cháu phải xử lý các trường hợp bắt buộc phải sửa chữa những board mà hãng đã từ chối (hoặc báo giá thay quá cao...). Để làm được việc đó trong điều kiện không có Service Manual; không có sơ đồ (Circuit Diagram); và gặp nhưng con linh kiện (điện tử) dạng hiếm thì xử lý được đòi hỏi phải có nhiều kinh nghiệm, công sức, kỹ năng v.v...Nhưng sau đó thì niềm vui nhân lên gấp nhiều lần, vì đơn giản là bớt tốn xiền, thêm kinh nghiệm, và điều nữa là khi hãng quay lại thì rất nể, và không dám đánh giá thấp Service của ta đấy Cụ ah...
Cụ dòm sơ đồ chân con IGBT - hỏi cụ Gúc được - chân S nó thường có 1 chú điên trở công suất nhớn. Chú này thường là dạng sứ, có thể lâu ngày chú này bị "già" tăng trị số nó cũng hay báo lỗi IGBTđể em mò thay thử xong bc cc nhá. con này nát rồi nên e chỉ luyện thôi. dùng mấy hôm nhẽ hỏng
Cụ thay đi cho nó có trải nghiệm, chữa được lại sướng quá, tiền mua linh kiện không đáng kể, có link bán IGBT ở dưới;để em mò thay thử xong bc cc nhá. con này nát rồi nên e chỉ luyện thôi. dùng mấy hôm nhẽ hỏng
Sơ với chả vít . Cho ra bãi rác rồi mua cái mới cho nhanh . Kêu thợ đến nó chém bằng nửa tiền mua cái mới thì có mà chớt . Em vãi hàng rồi. Tủ lạnh em SBS panasonic 6 năm cũ. Gọi thợ nó. Tả sơ sơ. Họ nói thôi mua cái mới đi . Nếu muốn họ sẽ đến xem. 100eu thôi. Sửa cứ tính theo 15 phút 1 block. Giá trên trời. Chưa kể thay đồ
Thế thì iem sửa 1 tuần nhá , mỗi tháng chỉ cần 1 ca này thôi thì giàu toSơ với chả vít . Cho ra bãi rác rồi mua cái mới cho nhanh . Kêu thợ đến nó chém bằng nửa tiền mua cái mới thì có mà chớt . Em vãi hàng rồi. Tủ lạnh em SBS panasonic 6 năm cũ. Gọi thợ nó. Tả sơ sơ. Họ nói thôi mua cái mới đi . Nếu muốn họ sẽ đến xem. 100eu thôi. Sửa cứ tính theo 15 phút 1 block. Giá trên trời. Chưa kể thay đồ
Cụ này thích rượu ngon và gái đẹp. . Cứ 2 thứ đấy kiểu gì cũng xong.Thế thì iem sửa 1 tuần nhá , mỗi tháng chỉ cần 1 ca này thôi thì giàu to
Ê ê..đúng 1 nửa thôi nhá, đừng có vu khống cán bộCụ này thích rượu ngon và gái đẹp. . Cứ 2 thứ đấy kiểu gì cũng xong.
Đúng rồi còn gì nữa, rượu ngon và gái đẹp mà không thích thì là cán bộ dở hơi à.Ê ê..đúng 1 nửa thôi nhá, đừng có vu khống cán bộ