[ATGT] Tư vấn trong các tình huống sau tai nạn giao thông

Trạng thái
Thớt đang đóng

vivixinhxinh

Xe hơi
Biển số
OF-8726
Ngày cấp bằng
22/8/07
Số km
144
Động cơ
538,360 Mã lực
Website
www.thicongxaydungnhadandung.com
Ở Mỹ thằng ăn trôm vào nhà mà chủ nhà bắn chết thì chủ nhà k làm sao, o VN thì thằng Luyện nó vào chém cả nhà nó vẫn nhởn nhơ.

Em tìm được cái này trong bộ luật dân sự
Điều 621. Bồi thường thiệt hại trong trường hợp người bị thiệt hại có lỗi
Khi người bị thiệt hại cũng có lỗi trong việc gây ra thiệt hại, thì người gây thiệt hại chỉ phải bồi thường phần
thiệt hại tương ứng với mức độ lỗi của mình; nếu thiệt hại xảy ra hoàn toàn do lỗi của người bị thiệt hại, thì
người gây thiệt hại không phải bồi thường.
 

30L-5543

Xe hơi
Biển số
OF-100273
Ngày cấp bằng
15/6/11
Số km
162
Động cơ
399,300 Mã lực
Nơi ở
Bên quán cafe nhà
thà em mất tiền cho các cụ luật sư để chứng minh là em đúng còn hơn giải quyết theo kiểu "truyền thống", có như vậy mới cải thiện được ý thức của mọi thành phần tham gia giao thông trên đường
Cái này khó làm lắm cụ ơi, tất nhiên mình đúng thì mình kô sợ nhưng lúc đấy lại gặp người nhà với họ hàng của người trong ngành rồi lúc đấy làm việc với xxx, rồi đủ kiểu chưa chắc mất tiền là đã xong đâu
 

camry2030

Xe buýt
Biển số
OF-52801
Ngày cấp bằng
13/12/09
Số km
845
Động cơ
460,676 Mã lực
Nơi ở
Califonimơ
Nhân đây em cũng xin hỏi các Cụ. Trường hợp đâm xe liên hoàn thì xử lý thế nào ạ. Lấy ví dụ cụ thể là đang dừng đèn đỏ, xe A húc vào mít xe B, xe B theo quán tính húc tiếp vào xe C. Trong trường hợp này thì xử lý thế nào hả các Cụ? Xe B có phải đền cho xe C không hay là xe A phải đền cho xe B và C? Em cứ lăn tăn vì câu chữ trong luật "không làm chủ tốc độ" vì thế muốn tham khảo ý kiến các Cụ trên quan điểm là theo đúng luật ạ.
Trường hợp này, có một anh lái xe ở cơ quan em bị rồi, xe sau cùng bị lãnh đủ cụ ợ, nếu có bảo hiểm thì bảo hiểm của xe sau cùng chịu hết ( trường hợp này khác với trường hợp cũng đâm liên hoàn như VD sau: xe A đâm vào sau xe B, sau đó xe C từ phía sau chạy tới không phanh kịp lại đâm vào sau xe A, như vậy xe A đền xe B, xe C đền xe A) vụ này khi lập biên bản và đo hiện trường, xxx phải ghi rõ trình tự để xử lý, chứ loạng quạng là chú xe C lĩnh đủ .
 

cantona

Xe lăn
Biển số
OF-30704
Ngày cấp bằng
7/3/09
Số km
11,224
Động cơ
663,954 Mã lực
Nơi ở
Bên Vừng.
Thớt cụ chủ mở ra rất bổ ích, sự bức xúc này ai cũng gặp phải khi đi 4b.
E dự dư lày các cụ nghĩ sao, Khi tai nạn xảy ra:
- Việc đầu tiên giữ nguyên hiện trường;
- alo cho 115;
- alo cho 113 báo có tai nạn, nếu tìm đc số xx GT khu vực đó cũng alo luôn;
- Tiến hành sơ cứu cho người bị thương;
- alo cho người thân, ae bạn bè gần nhất ( đông người đằng mình vẫn hơn)
- alo đường dây nóng bảo hiểm, vì ngâm kíu cái BH TN Dân sự bắt buộc e thấy rất có ích khi có va chạm xảy ra làm thiệt hại tới người hoặc bên thứ 3;
- Các cv tiếp theo nên làm: có thể nhờ ai đó quay fim, chụp ảnh chi tiết hiện trường vụ tai nạn phòng khi cần dùng, alo cho Bên bảo hiểm thân vật chất xe, nếu cảm thấy chiều hướng vụ việc ko tốt cho mình thì kiếm 1 văn phòng luật sư nào đó, yêu cầu họ tư vẫn và tham gia luôn vào quá trình giải quyết.
Đây là ý kiến của e về những việc nên làm khi có tai nạn xảy, các cụ thêm vào và như có cụ đã có ý kiến, OF nên có những cụ Luật sư để tư véo và tham gia dũng các Ofer trg những trường hợp dư lày.
Cụ này phân tích chuẩn nhỉ :)
Nhưng theo e không phải báo 113 luôn sau 115 mà là báo 115 rồi báo người nhà mình trước (lúc đó mình đang trong tình thế hoảng loạn, thân cô thế cô), sau đó người thân đến mới đến 113. Quay trở lại vụ Cửa Nam, nếu báo 113 và xxx đến mà 2b lại là xxx thì 100% hiện trường sẽ được ghi chép lại theo hướng có lợi cho xxx, sẽ mọc thêm 1 vài nhân chứng trên trời rơi xuống với chứng cứ chết người dành cho mình. đừng dại gì chấp pháp quá nghiêm trong cái thời đại hỗn mang này, nhất là khi mình đúng.
 

ninhcd

Xe tăng
Biển số
OF-59832
Ngày cấp bằng
24/3/10
Số km
1,132
Động cơ
453,315 Mã lực
Cụ này phân tích chuẩn nhỉ :)
Nhưng theo e không phải báo 113 luôn sau 115 mà là báo 115 rồi báo người nhà mình trước (lúc đó mình đang trong tình thế hoảng loạn, thân cô thế cô), sau đó người thân đến mới đến 113. Quay trở lại vụ Cửa Nam, nếu báo 113 và xxx đến mà 2b lại là xxx thì 100% hiện trường sẽ được ghi chép lại theo hướng có lợi cho xxx, sẽ mọc thêm 1 vài nhân chứng trên trời rơi xuống với chứng cứ chết người dành cho mình. đừng dại gì chấp pháp quá nghiêm trong cái thời đại hỗn mang này, nhất là khi mình đúng.
E bôi đậm và đen ý kiến của cụ, đúng là trong "cái trật tự" của xã hội mình hiện tại cụ nói quá chuẩn ko thừa câu nào.
Vụ Cửa Nam, cụ 4b té e nghĩ là đúng, vì lúc đó bản thân cụ ấy cũng hoảng, thêm nữa là đường đêm khá vắng. Nếu là e thì e cũng té, nhưng qua vụ cửa nam e thấy có thêm kinh nghiệm đó là nếu té thì vẫn nên gọi cho 115, rồi tới xx phường sở tại, vì nếu ko có camera giao thông thì cũng có khá nhiều người đi đường....
Nhưng chốt lại, rồi vẫn loanh quanh vào cái bế tắc, nào là xx tạm giữ xe, người nhà nạn nhận, .... và .... trăm thứ khác, nếu nghĩ sâu hơn chỉ thêm oải và chán.
Các cụ bảo làm dư lào bi giờ???~X(
 

Thái Phượt

Xe tăng
Biển số
OF-109945
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
1,475
Động cơ
405,649 Mã lực
nếu nước mình như các nước khác trong khi tham gia gt ai sai người ấy phải chịu thì e đồ rằng tai nạn còn nhiều hơn nữa.cứ những thằng vượt đèn đỏ,đi 2b vào làn oto còn dềnh dàng nghe đt nếu cứ theo luật đâm chết ko phải đền thì ở đất Hà Lội này một ngày phải chít vài chục mạng.luật pháp VN nó phải lèm nhèm như vậy thì các bác tài nhà mình mới phải kìm chế,nuốt cục tức khi tham gia gt
 

camry2030

Xe buýt
Biển số
OF-52801
Ngày cấp bằng
13/12/09
Số km
845
Động cơ
460,676 Mã lực
Nơi ở
Califonimơ
Em tạm tổng kết các bước cần làm khi có tngt mà có thương vong về người:
- Hít một hơi dài, lấy lại trấn tĩnh
- Tiến hàng cấp cứu cho nạn nhân
- Giữ nguyên hiện trường
- Chốt cửa xe, đề phòng kẻ gian khoắng đồ
- Gọi điện 115 để gọi cấp cứu ( nếu có thương vong về người ) và 113 báo có tai nạn
- Alo cho người thân, bạn bè đến ứng cứu
- Alo cho đường giây nóng của bảo hiểm mà mình đã mua
- Chụp ảnh, quay phim lại hiện trường ( nếu có thời gian, hoặc nhờ bạn bè làm hộ ), nếu được xin số đt của bác dân nào quanh đấy để làm nhân chứng nếu cần
- Liên hệ với luạt sư có uy tín, kinh nghiệm và bản lĩnh nào đó ( hy vọng có Ofer nào đó làm nghề này thì cho anh em số ĐT để ghi vào Phonebook) để nhận được sự tư vấn thích hợp
- Yêu cầu xxx lập biên bản cụ thể, nếu xxx nói là cho 2 bên tự hòa giải trước, mà trường hợp này mình đúng thì cũng cương quyết yêu cầu lập biên bản và sơ đồ hiện trường, kết luận lỗi vi phạm ( cái này các bác phải thật sự tỉnh táo ). các bác đừng rơi vào bẫy của xxx là không chịu lập biên bản ngay, không cho bên vi phạm ký ngay, nếu bên kia đau quá không ký được thì bác yêu cầu nhân chứng ký vào đó để làm chứng. Việc này mà không làm ngay thì xe của bác có nguy cơ nằm trong kho lâu đấy.
- Không nao núng và sợ sệt người nhà của bên kia, không mất bình tĩnh khi bị đám đông hùa vào bắt đền xe to, tỏ thái độ hòa nhã, tránh khệnh khạng làm tăng sự phản đối của đám đông.
- cương quyết không đàm phán với nhà kia khi họ có đông người, đề nghị họ cử 1 người đại diện, ( chọn người có học chút ) để nói chuyện, tránh việc nói chuyện với một đám người, không đi đến đâu mà dễ mất bình tĩnh ( nếu các cụ nhờ được ai đó là người thân làm cho việc này thì tốt hơn ).
- Sẵn sàng kiện ngược lại họ, nếu như thấy thái độ ăn vạ, lý sự cùn, và viện được ngay với lỗi của họ như thế, thì bị xử là xyz năm tù :P.
Tạm thế đã
 
Chỉnh sửa cuối:

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,187
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em thì chưa bao giờ bị gây tai nạn, một lần xém bị, em cũng đã định tạt lề dưng 2b không sao (chỉ loạng choạng) nên lại đi. Nhưng thằng em em đã bị một vài lần, và 1 lần hơi to chuyện. Theo nó thì:
- Xem xét người bị nạn, gọi ngay taxi hoặc xe đang đi ngang qua để chở nạn nhân đi BV. Nếu ko có ai, gọi 115 hoặc các hỗ trợ cần thiết. Cứu một mạng người bằng xây 7 tòa nhà nên điều đó là số 1.
- Giữ nguyên hiện trường.
- Bình tĩnh giải quyết. Nó là một phần của cuộc sống, không việc gì phải sợ.

Một khi tai nạn đã xẩy ra, chỉ một chút sai sót dù nhỏ nhất (đi sai làn, không nhường đường, hơi quá tốc độ, xe có vấn đề, có tí hơi rượu...) đều được tính đến để xét xử sau này. Nhưng hành động đúng mực, giúp người bị nạn là đã gây được cảm tình với các thanh niên xung quanh, với cả CA và tòa án sau này. Cụ nào tính chuyện chạy hay gây gổ là chỉ có thiệt. Giả sử các cụ nhìn thấy 1 tai nạn trên đường, nếu người lái xe nhanh chóng ra xem nạn nhân, chở đi cấp cứu, kiểu gì ta cũng muốn đứng về phía anh ta, còn ngược lại, nếu tìm cách bỏ chạy, em nói thực, sẽ nhiều người bức xúc và vấn đề bị uýnh hội đồng là rất dễ (thường là rất nặng), đơn cử vụ 4b kéo lê xe máy chạy trên đường Trường Chinh mới đây.
 

manh_cuong

Xe máy
Biển số
OF-58929
Ngày cấp bằng
12/3/10
Số km
63
Động cơ
444,340 Mã lực
Em tạm tổng kết các bước cần làm khi có tngt mà có thương vong về người:
- Hít một hơi dài, lấy lại trấn tĩnh
- Tiến hàng cấp cứu cho nạn nhân
- Giữ nguyên hiện trường
- Chốt cửa xe, đề phòng kẻ gian khoắng đồ
- Gọi điện 115 để gọi cấp cứu ( nếu có thương vong về người ) và 113 báo có tai nạn
- Alo cho người thân, bạn bè đến ứng cứu
- Alo cho đường giây nóng của bảo hiểm mà mình đã mua
- Chụp ảnh, quay phim lại hiện trường ( nếu có thời gian, hoặc nhờ bạn bè làm hộ ), nếu được xin số đt của bác dân nào quanh đấy để làm nhân chứng nếu cần
- Liên hệ với luạt sư có uy tín, kinh nghiệm và bản lĩnh nào đó ( hy vọng có Ofer nào đó làm nghề này thì cho anh em số ĐT để ghi vào Phonebook) để nhận được sự tư vấn thích hợp
- Yêu cầu xxx lập biên bản cụ thể, nếu xxx nói là cho 2 bên tự hòa giải trước, mà trường hợp này mình đúng thì cũng cương quyết yêu cầu lập biên bản và sơ đồ hiện trường, kết luận lỗi vi phạm ( cái này các bác phải thật sự tỉnh táo ). các bác đừng rơi vào bẫy của xxx là không chịu lập biên bản ngay, không cho bên vi phạm ký ngay, nếu bên kia đau quá không ký được thì bác yêu cầu nhân chứng ký vào đó để làm chứng. Việc này mà không làm ngay thì xe của bác có nguy cơ nằm trong kho lâu đấy.
- Không nao núng và sợ sệt người nhà của bên kia, không mất bình tĩnh khi bị đám đông hùa vào bắt đền xe to, tỏ thái độ hòa nhã, tránh khệnh khạng làm tăng sự phản đối của đám đông.
- cương quyết không đàm phán với nhà kia khi họ có đông người, đề nghị họ cử 1 người đại diện, ( chọn người có học chút ) để nói chuyện, tránh việc nói chuyện với một đám người, không đi đến đâu mà dễ mất bình tĩnh ( nếu các cụ nhờ được ai đó là người thân làm cho việc này thì tốt hơn ).
- Sẵn sàng kiện ngược lại họ, nếu như thấy thái độ ăn vạ, lý sự cùn, và viện được ngay với lỗi của họ như thế, thì bị xử là xyz năm tù :P.
Tạm thế đã
cụ chuẩn đấy e cũng bị rơi vào tình huống khó xử
 

xauzai

Xe điện
Biển số
OF-10478
Ngày cấp bằng
2/10/07
Số km
3,313
Động cơ
565,104 Mã lực
Nơi ở
Funs Team
Website
www.otofun.net
Trong tình huống tai nạn giao thông, có thể về lý ta hoàn toàn đúng nhưng xét theo góc độ tình cảm giữa con người với nhau thì ta nên có những nghĩa cử đẹp để trong tâm ta cảm thấy thanh thản hơn sau này.

Như trường hợp xe vios đâm cậu thanh niên là một ví dụ, về lý có thể anh lái xe ô tô đúng, nhưng cách hành xử như vậy thì từ đúng biến thành sai, hành vi bỏ chạy, chèn qua người nạn nhân, xóa hiện trường đó là chưa kể đến việc anh ta có ra đầu thú hay không, rồi có bằng lái hay chưa ? Có uống rượu bia hay không ? .v.v..là điều khó chấp nhận được, thiếu đi chữ "thiện", chắc hẳn sẽ là ký ức không quên của cả hai, đặc biệt là người lái xe ô tô.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,187
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Trong tình huống tai nạn giao thông, có thể về lý ta hoàn toàn đúng nhưng xét theo góc độ tình cảm giữa con người với nhau thì ta nên có những nghĩa cử đẹp để trong tâm ta cảm thấy thanh thản hơn sau này.

Như trường hợp xe vios đâm cậu thanh niên là một ví dụ, về lý có thể anh lái xe ô tô đúng, nhưng cách hành xử như vậy thì từ đúng biến thành sai, hành vi bỏ chạy, chèn qua người nạn nhân, xóa hiện trường đó là chưa kể đến việc anh ta có ra đầu thú hay không, rồi có bằng lái hay chưa ? Có uống rượu bia hay không ? .v.v..là điều khó chấp nhận được, thiếu đi chữ "thiện", chắc hẳn sẽ là ký ức không quên của cả hai, đặc biệt là người lái xe ô tô.
Anh ta chỉ đúng ở đoạn đầu, có nghĩa là có dừng chờ đèn đỏ. Còn khi tay 2b bị hất lên nắp capo, hắn phanh lại để hất người ta xuống để tìm cách chạy nên chẹt vào anh ta và tha lôi anh ta mấy chục mét nữa. Như vậy có thể quy cho anh ta tội cố tình gây thương tích. Rõ ràng anh ta nhận thức được hành động đi tiếp như vậy là có thể giết chết nạn nhân, nó thực sự rã man.
 

ryalgiggs

Xe hơi
Biển số
OF-134576
Ngày cấp bằng
14/3/12
Số km
108
Động cơ
371,450 Mã lực
đặt viên gạch hóng cho thêm hiểu biết
 

DuyThanhSNG

Xe tăng
Biển số
OF-116401
Ngày cấp bằng
11/10/11
Số km
1,733
Động cơ
403,149 Mã lực
nếu nước mình như các nước khác trong khi tham gia gt ai sai người ấy phải chịu thì e đồ rằng tai nạn còn nhiều hơn nữa.cứ những thằng vượt đèn đỏ,đi 2b vào làn oto còn dềnh dàng nghe đt nếu cứ theo luật đâm chết ko phải đền thì ở đất Hà Lội này một ngày phải chít vài chục mạng.luật pháp VN nó phải lèm nhèm như vậy thì các bác tài nhà mình mới phải kìm chế,nuốt cục tức khi tham gia gt
EM lại ko nghĩ như cụ.Dân VN mình cũng khôn lắm,nếu nó biết là trái ko ai bênh và ko ăn vạ được là nó té ngay không để cho cụ đâm đâu và như vậy thì GT chỉ có tốt nên thôi.Còn cái kiểu giải quyết bằng tình cảm như VN hiện nay thì Lx còn khổ dài dài....
 

Hoa Mộc Trắng

Xe điện
Biển số
OF-30978
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
3,792
Động cơ
516,772 Mã lực
Nơi ở
Quanh Bờ Hồ
Website
hoamoctrang1.multiply.com
Trường hợp này, có một anh lái xe ở cơ quan em bị rồi, xe sau cùng bị lãnh đủ cụ ợ, nếu có bảo hiểm thì bảo hiểm của xe sau cùng chịu hết ( trường hợp này khác với trường hợp cũng đâm liên hoàn như VD sau: xe A đâm vào sau xe B, sau đó xe C từ phía sau chạy tới không phanh kịp lại đâm vào sau xe A, như vậy xe A đền xe B, xe C đền xe A) vụ này khi lập biên bản và đo hiện trường, xxx phải ghi rõ trình tự để xử lý, chứ loạng quạng là chú xe C lĩnh đủ .
Vâng, Tks Cụ:).
 

duth@$*&

Xe buýt
Biển số
OF-124307
Ngày cấp bằng
15/12/11
Số km
738
Động cơ
386,615 Mã lực
Em mạn phép post lại một số bài
dragon6886 viết
Ạ các cụ, e là mem mới ạ, e xem clip và đọc xong 15 trang sau đó reg nick chia sẻ đôi điều với các cụ.
Các ý kiến ai đúng, ai sai các cụ đã nói hết nhẽ rồi, trong đó khoảng 70% trách 4B. Vậy tại sao 4B lại như vậy sau khi xảy ra tai nạn?Em xin kể 1 tình huống kiểu như vậy mà em đã gặp phải cách đây khoảng 7 năm cho các cụ phán xét nhé.
Ngày đó em lái thuê cho 1 hãng vận tải, chuyên chở hàng đi tuyến Lạng sơn. Lộ trình em xuất phát từ nội thành, qua cầu Chương Dương, xuôi đường 5 rồi rẽ lên cầu Phù Đổng đi LS(ngày đó chưa có cầu Vĩnh tuy nên rẽ trái quay đầu lại 1 đoạn mới lên hướng đi LS được). Một hôm, khoảng 11h đêm gì đó, khi e chạy đến chỗ rẽ từ đường 5 lên cầu Phù đổng, xe bật xi-nhan trái từ xa, mắt đá gương cho xe chầm chậm chuyển làn để quay đầu, khi xe qua gần hết phần đường bên kia thì 1 ông 2B đi rất nhanhtheo hướng HN-HP đâm vào đuôi xe em. Em phanh lại, xuống vẫy xe đưa ông choai choai đi bệnh viện và gọi XXX đến giải quyết. Em đúng hoàn toàn và ông 2B kia sai hoàn toàn (đi quá tốc độ, uống rượu, đi vào làn không dành cho 2B) Nhưng các cụ biết em phải chịu hậu quả dư lào không:
- Gián đoạn công việc----> mất việc
- Xe bị nhốt gần 3 tháng------>thiệt hại tiền của cty em làm
- Trông nom ông kia mất 2 tháng ở bệnh viện (may mà ko die#:-s)Sau đó năn nỉ ỉ ôi, đi lại quà cáp với nhà nó mãi nó mới ký cho cái đơn ko kiện tụng j để lấy xe và giấy tờ ra
- Chi phí các khoản xyz khoảng 40tr (ngày đó giá vàng đâu hơn 800k/chỉ, e mất toi gần 5 cây vàng), lạy lục xin xỏ các bên liên quan mỏi cả lưng, đi lại chùn cả gối em mới giải quyết xong.
Đấy, các cụ thấy đấy, vậy thằng 2B nó bị tai nạn hay là em? Chắc là cả hai:(( Vậy thì ai gây ra tai nạn?????
Vậy nên các cụ cũng nên thông cảm cho anh 4B trong trường hợp này nhé, cực chẳng đã mới phải chạy như vậy thôi. Và anh 2B, chúng ta chia buồn với anh ấy. Số anh ấy quá đen!
đa số là vì thấy tấm gương của bác nên 4b bây h mới thế. E thấy mấy bác xe tải có gây tai nạn thì cứ để xe chạy đã, sáng hôm sau đi đầu thú.
E thì e cũng chẳng biết thế nào là đúng cả, cố đi cẩn thận và cầu chúa thôi.
 

Hoang Tat Thang

Xe tăng
Biển số
OF-10650
Ngày cấp bằng
4/10/07
Số km
1,130
Động cơ
543,920 Mã lực
Chủ đề này hay đấy, mình thấy trong các vụ va chạm giao thông dù đúng dù sai thì mình nên có các chứng cứ và nhân chứng trung thực để bảo vệ quyền lợi cho mình sau này.
 

camry2030

Xe buýt
Biển số
OF-52801
Ngày cấp bằng
13/12/09
Số km
845
Động cơ
460,676 Mã lực
Nơi ở
Califonimơ
Không có bác nào là luật sư ạ?
 

CM250

Xe đạp
Biển số
OF-58198
Ngày cấp bằng
3/3/10
Số km
10
Động cơ
444,700 Mã lực
Anh ta chỉ đúng ở đoạn đầu, có nghĩa là có dừng chờ đèn đỏ. Còn khi tay 2b bị hất lên nắp capo, hắn phanh lại để hất người ta xuống để tìm cách chạy nên chẹt vào anh ta và tha lôi anh ta mấy chục mét nữa. Như vậy có thể quy cho anh ta tội cố tình gây thương tích. Rõ ràng anh ta nhận thức được hành động đi tiếp như vậy là có thể giết chết nạn nhân, nó thực sự rã man.
Bác cứ nói hay, lí thuyết thì là như vậy, nhưng bác cứ thử đặt trường hợp bác là tài xế 4b đó đi, e nghĩ lúc đó bác sẽ thấy khác...
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,187
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bác cứ nói hay, lí thuyết thì là như vậy, nhưng bác cứ thử đặt trường hợp bác là tài xế 4b đó đi, e nghĩ lúc đó bác sẽ thấy khác...
Không thể khác được. Nếu việc cố tình chạy có thể đâm chết người thì chắc chắn em dừng. Giết 1 mạng người xong, chắc chắn một người bình thường sẽ bị day dứt cả đời, đấy là chưa nói chuyện bị tìm ra tung tích, mà việc tìm ra cũng kô phải quá khó (dẫn chứng vụ Cửa nam đã tìm ra). Cách đây tầm 1 năm, em đang đi trên đường TL-NB, tự nhiên có 2b gạt vào bánh sau, xe em nó loạng choạng, em tưởng nó ngã, chính em đã xi nhan tạt vào lề, nhưng thấy 2b không ngã mà đi tiếp nên em mới đi tiếp. Nếu nó ngã, kiểu gì em cũng dừng.

Em đã bị một chấn động tinh thần hồi bé (tầm 10 tuổi). Chính mắt em nhìn thấy 1 xe tải đâm vào một chú bé tầm 7 tuổi ở ven đường, xong xe tải chạy mất dạng, thằng bé con người mềm nhũn, ông anh nó chạy ra bế mà kêu gào thảm thiết. Sau đó ko biết có bắt được thủ phạm không vì tai nạn xẩy ra tầm 9 giờ tối. Không bao giờ em quên được cảnh đó.
 

dung_6990

Xe hơi
Biển số
OF-133535
Ngày cấp bằng
6/3/12
Số km
129
Động cơ
372,470 Mã lực
khó lắm, khó lắm, làm việc với công an kiểu gì cũng mất tiền
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top