Chào các bác. Đến 1 ngày em cụt cảm hứng với xe ga, muốn ruồng bỏ em nó. Chuyển sang mấy dòng côn đi cho nam tính.
Đích nhắm đến em là cbr250, hornet 250 , cb400,em ko đam mê tốc độ, các bác tư vấn giúp
cấu hình em 1m8 70kg, em test ngồi en150, vtr250 thấy vẫn thấp, thừa chân dáng ko ổn lắm. mà vtr250 thì thấy cũng ko chất lắm
Tiền hiện có 40 50tr, max xoay sở lên 80tr
Em tính
1. mua cbr250, hoặc hornet 250 hqcn tầm đó, rồi lên đồ sau.
2. Nhịn pkl, để dành tầm 80 -100tr, kiếm CB400 , liệu mua đc em nào giấy tờ yên tâm ở HN ko lo 141, thu xe.v.v với tầm giá này.
Cá nhân thì thichs cb400 caferacer, cbr250 như hình đều đạt ngưỡng phê sướng.
Ngoài ra muốn hỏi thêm các bác
1. Loại giấy mbc, soi có hiện quốc huy..v.v. đi gặp 141, người đi ngoan, nhìn lành thư sinh, có bôi trơn ~500k, thì tỉ lệ die, xe lên thùng, mất xe là ? phần trăm.
2. Vtr250 thì em đc biết là 4l/100km, còn cbr250 và cb400 vtec 1 thì ntn ạ
Đích nhắm đến em là cbr250, hornet 250 , cb400,em ko đam mê tốc độ, các bác tư vấn giúp
cấu hình em 1m8 70kg, em test ngồi en150, vtr250 thấy vẫn thấp, thừa chân dáng ko ổn lắm. mà vtr250 thì thấy cũng ko chất lắm
Tiền hiện có 40 50tr, max xoay sở lên 80tr
Em tính
1. mua cbr250, hoặc hornet 250 hqcn tầm đó, rồi lên đồ sau.
2. Nhịn pkl, để dành tầm 80 -100tr, kiếm CB400 , liệu mua đc em nào giấy tờ yên tâm ở HN ko lo 141, thu xe.v.v với tầm giá này.
Cá nhân thì thichs cb400 caferacer, cbr250 như hình đều đạt ngưỡng phê sướng.
Ngoài ra muốn hỏi thêm các bác
1. Loại giấy mbc, soi có hiện quốc huy..v.v. đi gặp 141, người đi ngoan, nhìn lành thư sinh, có bôi trơn ~500k, thì tỉ lệ die, xe lên thùng, mất xe là ? phần trăm.
2. Vtr250 thì em đc biết là 4l/100km, còn cbr250 và cb400 vtec 1 thì ntn ạ