Tư vấn tìm mua cbr250, hornet 250, cb400

namB

Xe tải
Biển số
OF-374183
Ngày cấp bằng
18/7/15
Số km
213
Động cơ
250,500 Mã lực
Nơi ở
Gia Lâm - Hà Nội
Chào các bác. Đến 1 ngày em cụt cảm hứng với xe ga, muốn ruồng bỏ em nó. Chuyển sang mấy dòng côn đi cho nam tính.
Đích nhắm đến em là cbr250, hornet 250 , cb400,em ko đam mê tốc độ, các bác tư vấn giúp
cấu hình em 1m8 70kg, em test ngồi en150, vtr250 thấy vẫn thấp, thừa chân dáng ko ổn lắm. mà vtr250 thì thấy cũng ko chất lắm
Tiền hiện có 40 50tr, max xoay sở lên 80tr
Em tính
1. mua cbr250, hoặc hornet 250 hqcn tầm đó, rồi lên đồ sau.
2. Nhịn pkl, để dành tầm 80 -100tr, kiếm CB400 , liệu mua đc em nào giấy tờ yên tâm ở HN ko lo 141, thu xe.v.v với tầm giá này.
Cá nhân thì thichs cb400 caferacer, cbr250 như hình đều đạt ngưỡng phê sướng.
Ngoài ra muốn hỏi thêm các bác
1. Loại giấy mbc, soi có hiện quốc huy..v.v. đi gặp 141, người đi ngoan, nhìn lành thư sinh, có bôi trơn ~500k, thì tỉ lệ die, xe lên thùng, mất xe là ? phần trăm.
2. Vtr250 thì em đc biết là 4l/100km, còn cbr250 và cb400 vtec 1 thì ntn ạ



 

hanoi0910

Xe tải
Biển số
OF-14257
Ngày cấp bằng
25/3/08
Số km
398
Động cơ
519,220 Mã lực
Vấn đề 2: 80 - 100 triệu đối với cb400 mà có giấy không suy nghĩ (thanh lý sang tên chuyển vùng, HQCN) thì e ước đoán cụ chờ thêm 3 đến 5 năm nữa mới có. Chắc cả năm nay e chưa thấy ai giao bán với giá đó ah. Còn các loại giấy tờ khác thì e không bàn vì ai cũng bao soi, bao check nhưng gặp xxx thì vẫn đứt (hoặc đứt xe hoặc đứt tiền).
Vấn đề 1: Hornet 250 đã dừng sản xuất cả chục năm rồi nên e cũng theo dõi mấy năm nay chưa có con HQCN này được giao bán cả. CBR 250 có 2 loại, 1 loại bốn máy (giống máy hornet) đời cũng rất ơ kìa khoảng trước năm 2.000 e cũng không thấy. Còn theo hình của bác đưa là loại 1 máy thì người mua được gần nhất cũng tầm 9x thì phải ah. Nên dưới 80 thì chắc cụ xem CBR nhưng trừ đi 100cc. Tuy nhiên so sánh 150 và 250 thì kích thước cũng khác nhau ah. Mà cụ 1m8 thì chắc dáng người nuốt con CBR 150 mất ah.
Nên e nghĩ cụ cộng 2 vấn đề vào 1: Cố khoảng dưới 100 làm mấy con CBR 250r 2011 trở đi, duke 200 non ABS, Pulsan 200, CB 190...
Các vấn đề hỏi thêm:
1. Các loại giấy tờ không xịn thì nói chung là càng non, càng thư sinh càng chết. Mà đã bị bắt bài thì ko có giá 500k, e thường nghe đồn kể cả có gọi điện cho người thân thì cũng từ 2.000k đến 10.000k một lần đứng lại hút thuốc hóng mát ah.
2. CBR 250r theo hãng là 4l/100k. Đi đường phố chắc hết mức này. Còn đường trường thì chắc ko đến. CB400 thì dân đồn ăn ít xăng chắc cũng tầm 5l/100km đường trường ah. Revo ăn ít hơn bản không.
 

super4

Xe hơi
Biển số
OF-393672
Ngày cấp bằng
24/11/15
Số km
192
Động cơ
237,352 Mã lực
tầm giá này có lẽ muốn chắc ăn thì chuyển qua beneli hoặc các hãng khác ít tên tuổi,ko chơi đc honda
 

Hải_CB

Xe hơi
Biển số
OF-392348
Ngày cấp bằng
16/11/15
Số km
113
Động cơ
237,395 Mã lực
nhịn tiếp, để tiền đấy đi taxi
 

super4

Xe hơi
Biển số
OF-393672
Ngày cấp bằng
24/11/15
Số km
192
Động cơ
237,352 Mã lực
Em xác định mua lại thôi
đang có r15 v1, v2 50 -70, nhưng chưa thực sự kết lắm
quan trọng là bạn phải cho ae biết sở thích là gì để ae tư vấn,về tốc độ,hay kiểu dáng...
 

cachep

Xe tải
Biển số
OF-38997
Ngày cấp bằng
24/6/09
Số km
393
Động cơ
473,250 Mã lực
Nơi ở
Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Website
bdstanbachviet.blogspor.com
Max 80 củ, cụ làm con LA250 sang tên mình ngon lành (Xe đẹp đấy nhé), sang tên xong cho đi độ lại Classic, tâng cao lên là hợp dáng 1m8 của cụ ngay. Tên chính chủ rồi, xxx có gọi lại bắt thì cũng chỉ khen chê xe vài câu, có phạt cũng lương tay hơn nhiều ạ.hehe... Em cũng đang dựng 1 em LA theo kiểu này đây.hehe... Chân thành đấy!
 

xperiatks

Xe hơi
Biển số
OF-376453
Ngày cấp bằng
5/8/15
Số km
111
Động cơ
247,720 Mã lực
Tầm tiền này khó đấy
 

namB

Xe tải
Biển số
OF-374183
Ngày cấp bằng
18/7/15
Số km
213
Động cơ
250,500 Mã lực
Nơi ở
Gia Lâm - Hà Nội
Vấn đề 2: 80 - 100 triệu đối với cb400 mà có giấy không suy nghĩ (thanh lý sang tên chuyển vùng, HQCN) thì e ước đoán cụ chờ thêm 3 đến 5 năm nữa mới có. Chắc cả năm nay e chưa thấy ai giao bán với giá đó ah. Còn các loại giấy tờ khác thì e không bàn vì ai cũng bao soi, bao check nhưng gặp xxx thì vẫn đứt (hoặc đứt xe hoặc đứt tiền).
Vấn đề 1: Hornet 250 đã dừng sản xuất cả chục năm rồi nên e cũng theo dõi mấy năm nay chưa có con HQCN này được giao bán cả. CBR 250 có 2 loại, 1 loại bốn máy (giống máy hornet) đời cũng rất ơ kìa khoảng trước năm 2.000 e cũng không thấy. Còn theo hình của bác đưa là loại 1 máy thì người mua được gần nhất cũng tầm 9x thì phải ah. Nên dưới 80 thì chắc cụ xem CBR nhưng trừ đi 100cc. Tuy nhiên so sánh 150 và 250 thì kích thước cũng khác nhau ah. Mà cụ 1m8 thì chắc dáng người nuốt con CBR 150 mất ah.
Nên e nghĩ cụ cộng 2 vấn đề vào 1: Cố khoảng dưới 100 làm mấy con CBR 250r 2011 trở đi, duke 200 non ABS, Pulsan 200, CB 190...
Các vấn đề hỏi thêm:
1. Các loại giấy tờ không xịn thì nói chung là càng non, càng thư sinh càng chết. Mà đã bị bắt bài thì ko có giá 500k, e thường nghe đồn kể cả có gọi điện cho người thân thì cũng từ 2.000k đến 10.000k một lần đứng lại hút thuốc hóng mát ah.
2. CBR 250r theo hãng là 4l/100k. Đi đường phố chắc hết mức này. Còn đường trường thì chắc ko đến. CB400 thì dân đồn ăn ít xăng chắc cũng tầm 5l/100km đường trường ah. Revo ăn ít hơn bản không.
Cám ơn bác đã tư vấn, hiện taị thì có vác đang bán cbr 2011 chính xhủ sang tên đx tầm 8x.
Nhưng nhìn cbr250 đúng là dáng mình ko thíh lắm, liêuh mua rồi lên áo cbr600, lên lốp đc ko,
Chung quy cũng tuền hẻo, mua xe xong hết tiền, ko độ đẽo đc, đi nguyên bản xbr thì cũng hơi chán
 

namB

Xe tải
Biển số
OF-374183
Ngày cấp bằng
18/7/15
Số km
213
Động cơ
250,500 Mã lực
Nơi ở
Gia Lâm - Hà Nội
super4, post: 26769877, member: 393672"]quan trọng là bạn phải cho ae biết sở thích là gì để ae tư vấn,về tốc độ,hay kiểu


Em thích kiểu dáng, tốc độ thì ko đame mê, toàn cgayh 40 50. Cao ttốccũng lên 80 là kịch
 

GLpro 160

Xe hơi
Biển số
OF-385214
Ngày cấp bằng
2/10/15
Số km
157
Động cơ
243,981 Mã lực
Tầm tiền của bác chỉ có cbr 250cc là ngon nhất.
 

bung_to_22_2

Xe hơi
Biển số
OF-116152
Ngày cấp bằng
10/10/11
Số km
175
Động cơ
387,810 Mã lực
:) loanh quanh lại gặp bác :) nói chung bác cao thế rất khó chọn xe theo dáng người vì tầm tiền có hạn mà xe to toàn xe đắt nên khó lắm
 

RoyalNavy

Xe hơi
Biển số
OF-154359
Ngày cấp bằng
28/8/12
Số km
102
Động cơ
354,830 Mã lực
Vấn đề 2: 80 - 100 triệu đối với cb400 mà có giấy không suy nghĩ (thanh lý sang tên chuyển vùng, HQCN) thì e ước đoán cụ chờ thêm 3 đến 5 năm nữa mới có. Chắc cả năm nay e chưa thấy ai giao bán với giá đó ah. Còn các loại giấy tờ khác thì e không bàn vì ai cũng bao soi, bao check nhưng gặp xxx thì vẫn đứt (hoặc đứt xe hoặc đứt tiền).
Vấn đề 1: Hornet 250 đã dừng sản xuất cả chục năm rồi nên e cũng theo dõi mấy năm nay chưa có con HQCN này được giao bán cả. CBR 250 có 2 loại, 1 loại bốn máy (giống máy hornet) đời cũng rất ơ kìa khoảng trước năm 2.000 e cũng không thấy. Còn theo hình của bác đưa là loại 1 máy thì người mua được gần nhất cũng tầm 9x thì phải ah. Nên dưới 80 thì chắc cụ xem CBR nhưng trừ đi 100cc. Tuy nhiên so sánh 150 và 250 thì kích thước cũng khác nhau ah. Mà cụ 1m8 thì chắc dáng người nuốt con CBR 150 mất ah.
Nên e nghĩ cụ cộng 2 vấn đề vào 1: Cố khoảng dưới 100 làm mấy con CBR 250r 2011 trở đi, duke 200 non ABS, Pulsan 200, CB 190...
Các vấn đề hỏi thêm:
1. Các loại giấy tờ không xịn thì nói chung là càng non, càng thư sinh càng chết. Mà đã bị bắt bài thì ko có giá 500k, e thường nghe đồn kể cả có gọi điện cho người thân thì cũng từ 2.000k đến 10.000k một lần đứng lại hút thuốc hóng mát ah.
2. CBR 250r theo hãng là 4l/100k. Đi đường phố chắc hết mức này. Còn đường trường thì chắc ko đến. CB400 thì dân đồn ăn ít xăng chắc cũng tầm 5l/100km đường trường ah. Revo ăn ít hơn bản không.
Thích bài của cụ
 

Buông Xuôi

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-96510
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
4,427
Động cơ
500,286 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chào các bác. Đến 1 ngày em cụt cảm hứng với xe ga, muốn ruồng bỏ em nó. Chuyển sang mấy dòng côn đi cho nam tính.
Đích nhắm đến em là cbr250, hornet 250 , cb400,em ko đam mê tốc độ, các bác tư vấn giúp
cấu hình em 1m8 70kg, em test ngồi en150, vtr250 thấy vẫn thấp, thừa chân dáng ko ổn lắm. mà vtr250 thì thấy cũng ko chất lắm
Tiền hiện có 40 50tr, max xoay sở lên 80tr
Em tính
1. mua cbr250, hoặc hornet 250 hqcn tầm đó, rồi lên đồ sau.
2. Nhịn pkl, để dành tầm 80 -100tr, kiếm CB400 , liệu mua đc em nào giấy tờ yên tâm ở HN ko lo 141, thu xe.v.v với tầm giá này.
Cá nhân thì thichs cb400 caferacer, cbr250 như hình đều đạt ngưỡng phê sướng.
Ngoài ra muốn hỏi thêm các bác
1. Loại giấy mbc, soi có hiện quốc huy..v.v. đi gặp 141, người đi ngoan, nhìn lành thư sinh, có bôi trơn ~500k, thì tỉ lệ die, xe lên thùng, mất xe là ? phần trăm.
2. Vtr250 thì em đc biết là 4l/100km, còn cbr250 và cb400 vtec 1 thì ntn ạ



Cố thêm tí nữa thì có nhiều lựa chọn hơn cụ ạ :D
 

Lê Hồng Khanh

Xe tải
Biển số
OF-35450
Ngày cấp bằng
17/5/09
Số km
224
Động cơ
475,809 Mã lực
Cụ chạy qua em ở BT4 Lô 7 Khu đô thị Văn Khê tét thử các loại nhé!
 

dtrung

Xe điện
Biển số
OF-8577
Ngày cấp bằng
20/8/07
Số km
2,955
Động cơ
582,403 Mã lực
Cụ chạy qua em ở BT4 Lô 7 Khu đô thị Văn Khê tét thử các loại nhé!
Giờ nào cụ ơi, hay chỗ cụ là cửa hàng. Em muốn tìm mua chiếc nào chạy rồi vừa tiền loanh quanh 100củ nhưng có giấy tờ đàng hoàng vì em dân đen
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top