- Biển số
- OF-3406
- Ngày cấp bằng
- 18/2/07
- Số km
- 22
- Động cơ
- 555,820 Mã lực
Em vừa thoát hiểm tối hôm qua trên QL1A đoạn Bắc ninh có tí kinh nghiệm nhỏ chia sẻ cùng các Bác:
Các Bác biết rồi, đã lái thì không uống và tửu thì bất khả ép nhưng chết nỗi ép lại bất khả từ nên em cứ từ từ làm vài chén.
Khi bị tuýt còi em biết mình không lỗi gì trừ có nồng độ cồn trong hơi thở.Em bình tĩnh xuống xe các chú xx cứ hỏi em đi dâu về, làm ở đâu ...đại khái để em trả lời nhiều để các chú dùng mũi đáng hơi xêm có mùi không.
Khi bắt được mùi các chú kiên quyết bắt em thổi. Em quay lại xe cầm chai lavie tu 1 ngụm dài, mới quay ra thổi, trước mỗi lần thổi em hít 1 hơi dài vào họng qua miệng và thổi mạnh theo yêu cầu của xx ( nhưng mồm không ngậm chặt ống phía dưới để thổi 50% khí ra ngoài ) và...kỳ diệu thay 4 lần thổi kết quả là 0,00 ngoài cả sức tưởng tượng của em.Các chú phải để em đi.
Các bác biết cảm giác của em khi nhìn các chú tức tối, sướng hơn gặp được bồ.Nếu bị lỡ như em các bác cứ thử và đừng quên mời em vài ly nhỏ.
Các Bác biết rồi, đã lái thì không uống và tửu thì bất khả ép nhưng chết nỗi ép lại bất khả từ nên em cứ từ từ làm vài chén.
Khi bị tuýt còi em biết mình không lỗi gì trừ có nồng độ cồn trong hơi thở.Em bình tĩnh xuống xe các chú xx cứ hỏi em đi dâu về, làm ở đâu ...đại khái để em trả lời nhiều để các chú dùng mũi đáng hơi xêm có mùi không.
Khi bắt được mùi các chú kiên quyết bắt em thổi. Em quay lại xe cầm chai lavie tu 1 ngụm dài, mới quay ra thổi, trước mỗi lần thổi em hít 1 hơi dài vào họng qua miệng và thổi mạnh theo yêu cầu của xx ( nhưng mồm không ngậm chặt ống phía dưới để thổi 50% khí ra ngoài ) và...kỳ diệu thay 4 lần thổi kết quả là 0,00 ngoài cả sức tưởng tượng của em.Các chú phải để em đi.
Các bác biết cảm giác của em khi nhìn các chú tức tối, sướng hơn gặp được bồ.Nếu bị lỡ như em các bác cứ thử và đừng quên mời em vài ly nhỏ.