- Biển số
- OF-181000
- Ngày cấp bằng
- 19/2/13
- Số km
- 1,985
- Động cơ
- 364,743 Mã lực
At 4 cấp bác ạ! Dầu này bên ngoài có ko cụ, hay chỉ vào hãng mới có ạ?Nếu không phải là loại hộp số CVT thì xe Cụ dùng chuẩn ATF Nissan Matic D.
At 4 cấp bác ạ! Dầu này bên ngoài có ko cụ, hay chỉ vào hãng mới có ạ?Nếu không phải là loại hộp số CVT thì xe Cụ dùng chuẩn ATF Nissan Matic D.
Chuẩn đấy cụ à.Nếu không phải là loại hộp số CVT thì xe Cụ dùng chuẩn ATF Nissan Matic D.
Nhiều chứ Cụ. Bizol em bán cũng có. Cụ chọn loại nào phù hợp với mình là được.At 4 cấp bác ạ! Dầu này bên ngoài có ko cụ, hay chỉ vào hãng mới có ạ?
Cụ tư vấn e với ạ, cụ có loại nào tương đương, giá cả ntn cụ IB e nhé!Nhiều chứ Cụ. Bizol em bán cũng có. Cụ chọn loại nào phù hợp với mình là được.
Dầu hãng Nissan thì nó đắt hơn khá nhiều đấy ạ.
Loại giá thấp nhất Bizol có phê duyệt tiêu chuẩn này là dòng Protect Asia.Cụ tư vấn e với ạ, cụ có loại nào tương đương, giá cả ntn cụ IB e nhé!
Loại giá thấp nhất Bizol có phê duyệt tiêu chuẩn này là dòng Protect Asia.
Giá em inbox Cụ. Cụ xem trong inbox giúp em ạ.
Vâng. Hy vọng thông tin có ích cho Cụ.Thanks cụ, có gì e ới cụ!
Giờ em mới để ý, văn phòng cụ ở tòa nhà của Nissan Kinh Đô nhỉ, hôm trước em vào thay dầu ở đấy mà ko để ýVâng. Hy vọng thông tin có ích cho Cụ.
Đúng rồi ạ. Tầng 1 cho NKD, Tầng 2 cho phụ tùng.Giờ em mới để ý, văn phòng cụ ở tòa nhà của Nissan Kinh Đô nhỉ, hôm trước em vào thay dầu ở đấy mà ko để ý
Vậy mà hôm qua đưa con xe ghẻ Livina của mình vào Nissan qui nhơn để thay dầu hộp số. Họ không mở caste đáy để sả dầu mà thay hết 8 lít: NV Kỹ thuật bóc dầu mới đổ vào 1 cái thùng bên ngoài có vạch báo 8lít, có ống thủy báo mức dầu.Cụ dùng chuẩn ATF Nissan Matic D. Em vừa thay, em chỉ thay có 4 lít (vì rút ra các kiểu cũng chỉ được 4 lít). sau khi châm gần 4 lít, nổ máy vào đều các số một lúc, châm thêm được tròn 4 lít, kiểm tra que thăm thấy lần nào cũng báo đủ nên chịu, không nhồi thêm được nữa. Các cụ nếu muốn thay nên mua lọc dầu hộp số ở 10B Đồng Nhân rồi mang đến một ga ra. Thấy bảo xe này thay dầu hộp số cũng không cần phải đến máy móc gì đâu.
4 lít x 235 k/lít (dầu Castrol, đằng sau ghi rõ là chuẩn ATF Nissan Matic D) = 940 k, họ không lấy tiền công (chắc được hãng discout tiền dầu so với giá niêm yết rồi).
Các cụ nên thay, em đi thấy khác hẳn, vào số mượt hơn, tức là đúng thời điểm hơn, về lâu dài đỡ gằn máy và tiết kiệm xăng hơn xíu.
Em nghĩ là thay tuần hoàn nên cụ bị thiệt hại những 8 lít dầu, ưu điểm thay tuần hoàn thì quá rõ rồi, triệt để xả hết dầu cũ và thay thế hoàn toàn dầu mới, qui trình chuẩn đó ạ.Vậy mà hôm qua đưa con xe ghẻ Livina của mình vào Nissan qui nhơn để thay dầu hộp số. Họ không mở caste đáy để sả dầu mà thay hết 8 lít: NV Kỹ thuật bóc dầu mới đổ vào 1 cái thùng bên ngoài có vạch báo 8lít, có ống thủy báo mức dầu.
Sau đó tháo đầu ống dẫn dầu ATF từ máy đi vào két nước làm mát, nối 2 đầu ống của máy thay dầu vào thùng bên ngoài. Sau đó nổ máy, xả dầu từ xe ra máy thay, ống thủy dầu xả báo khoảng 4 lít thì bắt đầu vận hành bơm cấp dầu mới vào, rồi lại tiếp tục xả đến khi mức dầu xả báo 8 lít thì dừng lại. Xe vẫn nổ máy, kéo phanh tay và đi số tại chỗ, sau đó trả về N, kiểm tra thước đo mức dầu, tiếp tục châm thêm vào, lại đi số, kiểm tra mức dầu. Đủ mức thì tắt máy, tháo 2 ống của máy thay dầu ra, lắp trả lại ống dẫn của xe. Xong.
Thiệt hại: 8lit x 270.000 đ/l + Thuế VAT + 300000 công = tầm 2700000 đ.
Xe đi về có khác so với chưa thay.
thay đúng quy trình đấy cụ !Vậy mà hôm qua đưa con xe ghẻ Livina của mình vào Nissan qui nhơn để thay dầu hộp số. Họ không mở caste đáy để sả dầu mà thay hết 8 lít: NV Kỹ thuật bóc dầu mới đổ vào 1 cái thùng bên ngoài có vạch báo 8lít, có ống thủy báo mức dầu.
Sau đó tháo đầu ống dẫn dầu ATF từ máy đi vào két nước làm mát, nối 2 đầu ống của máy thay dầu vào thùng bên ngoài. Sau đó nổ máy, xả dầu từ xe ra máy thay, ống thủy dầu xả báo khoảng 4 lít thì bắt đầu vận hành bơm cấp dầu mới vào, rồi lại tiếp tục xả đến khi mức dầu xả báo 8 lít thì dừng lại. Xe vẫn nổ máy, kéo phanh tay và đi số tại chỗ, sau đó trả về N, kiểm tra thước đo mức dầu, tiếp tục châm thêm vào, lại đi số, kiểm tra mức dầu. Đủ mức thì tắt máy, tháo 2 ống của máy thay dầu ra, lắp trả lại ống dẫn của xe. Xong.
Thiệt hại: 8lit x 270.000 đ/l + Thuế VAT + 300000 công = tầm 2700000 đ.
Xe đi về có khác so với chưa thay.
Thay hết dầu trong họp số 8lit là đúng rui nếu tháo cát te chi dc 4 lítVậy mà hôm qua đưa con xe ghẻ Livina của mình vào Nissan qui nhơn để thay dầu hộp số. Họ không mở caste đáy để sả dầu mà thay hết 8 lít: NV Kỹ thuật bóc dầu mới đổ vào 1 cái thùng bên ngoài có vạch báo 8lít, có ống thủy báo mức dầu.
Sau đó tháo đầu ống dẫn dầu ATF từ máy đi vào két nước làm mát, nối 2 đầu ống của máy thay dầu vào thùng bên ngoài. Sau đó nổ máy, xả dầu từ xe ra máy thay, ống thủy dầu xả báo khoảng 4 lít thì bắt đầu vận hành bơm cấp dầu mới vào, rồi lại tiếp tục xả đến khi mức dầu xả báo 8 lít thì dừng lại. Xe vẫn nổ máy, kéo phanh tay và đi số tại chỗ, sau đó trả về N, kiểm tra thước đo mức dầu, tiếp tục châm thêm vào, lại đi số, kiểm tra mức dầu. Đủ mức thì tắt máy, tháo 2 ống của máy thay dầu ra, lắp trả lại ống dẫn của xe. Xong.
Thiệt hại: 8lit x 270.000 đ/l + Thuế VAT + 300000 công = tầm 2700000 đ.
Xe đi về có khác so với chưa thay.
Cụ ở đâu nếu ở Hà nội thì qua xưởng ở Hà đông để dc tư vấn ,ở đây chuyen chỉ sốtự động ,gặp bat cứ vấn đề gi về số tự động cung sử lý dc Sđt 0915878585 để dc tư vấnEm hóng để mang vợ 2 đi thay ạ