- Biển số
- OF-444751
- Ngày cấp bằng
- 13/8/16
- Số km
- 308
- Động cơ
- 212,754 Mã lực
để e inbox bác cả 2 phương án nhéXe mình không có cụp gương (dùng tay cũng không cuọ được) có cánh nào không. Giá thế nào. Thanks
để e inbox bác cả 2 phương án nhéXe mình không có cụp gương (dùng tay cũng không cuọ được) có cánh nào không. Giá thế nào. Thanks
Đã nhận báo giá. Cám ơn Mr.Doanh nhéđể e inbox bác cả 2 phương án nhé
có 2 phương án bác ạSáng ra thì thấy xe bị nứt kính lái, ko biết do tự nhiên hay như thế nào.
Các bác cho e lời khuyên là có khắc phục
hàn cố định lại được không?
Nếu thay thì giá rổ như thế nào, thay ở đâu ạ.
Xe em c280 đời Tống (2005).
Cám ơn các bác trợ giúp,
Cụ Doanh cho hỏi xe W204/2008 muốn nghe USB thì phải dùng các loại jack và chuyển đổi thê nào ạ. Nếu cụ có để lại cho một bộ thì tốt quá. Cảm ơn cụđể e inbox bác cả 2 phương án nhé
Thay kính thôi bác gia ngoài với xe cua bác rẻ lắm .Sáng ra thì thấy xe bị nứt kính lái, ko biết do tự nhiên hay như thế nào.
Các bác cho e lời khuyên là
có khắc phục hàn cố định lại được không?
Nếu thay thì giá rổ như thế nào, thay ở đâu ạ.
Xe em c280 đời Tống (2005).
Cám ơn các bác trợ giúp,
Được bác ạ nhưng phải lắp thêm bộ chuyển đổi để khiển trên màn hình và vô năng chi phí hơi cao giá e in box bác nhé.Cụ Doanh cho hỏi xe W204/2008 muốn nghe USB thì phải dùng các loại jack và chuyển đổi thê nào ạ. Nếu cụ có để lại cho một bộ thì tốt quá. Cảm
ơn cụ
Lên đời xe đi cụ ! K ai độ đc vde này ạ .Chào các cụ, xe em là w204 tay lái trợ lực dầu muốn nâng cấp lên trợ lực điện như w205, các cụ tư vấn giúp có gara nào làm không ạ?
Bác nên vào chô chỉnh lái chuyên nghiệp họ cho lên máy và nhìn vào chỉ số ở đó mới Ok bác ạ. Còn nhìn bằng mắt thường độ chính xác ko tuyệt đối đâu bác ạ.(nếu cần bác để lại Sđt em hỗ chợ ạ)Các cụ cho em hỏi với a. Xe của em là C250 W204 sản xuất 2011. Hôm vừa rồi vừa thay
giảm sóc trước bên chỗ Gara của cụ TrungJapan bên Long Biên. Sau đó em đi cân chỉnh lại độ chụm bánh xe thì góc Camber hơi lệch vào trong tức là bánh xe bị chụm lại so với phương thẳng đứng. Chỗ cụ TrungJapan thì bảo ko vấn đề gì, xe mẹc toàn thế. Còn một số chỗ thì bảo nên thay con ốc Camber để có thể chỉnh được cho bánh xe nó thẳng, đỡ bị mòn lốp phía trong. Các cụ cho em xin tư vấn với a. Em xin Vodka ợ.
Cám ơn bác Doanh, em đã thay mới luôn cho yên tâm như tư vấn.có 2 phương án bác ạ
1 là phương án tiết kiệm thì khoan chặn để vết nứt ko kéo dài thêm.
Nhược điểm vị trí nứt nằm phần gạt mưa nên rất hay hỏng gạt mưa
2 thay kính mới giá e in box bác tham khảo hoặc lh 0886.323.886
Cái này bác cho ra chỗ Hà Hunter, đoạn Nguyễn Khánh Toàn, đối diện nhà hàng tôm hùm ý. Theo đánh giá cá nhân của em về kỹ thuật và tay nghề thì ngon nhất ở Hà nội rồi, còn giá thì đúng là chưa ngon nhất...Các cụ cho em hỏi với a. Xe của em là C250 W204 sản xuất 2011. Hôm vừa rồi vừa thay giảm sóc trước bên chỗ Gara của cụ TrungJapan bên Long Biên. Sau đó em đi cân chỉnh lại độ chụm bánh xe thì góc Camber hơi lệch vào trong tức là bánh xe bị chụm lại so với phương thẳng đứng. Chỗ cụ TrungJapan thì bảo ko vấn đề gì, xe mẹc toàn thế. Còn một số chỗ thì bảo nên thay con ốc Camber để có thể chỉnh được cho bánh xe nó thẳng, đỡ bị mòn lốp phía trong. Các cụ cho em xin tư vấn với a. Em xin Vodka ợ.
Lỗi hộp điều TCU , cụ qua gara cắm máy đọc là biết cách chữa hết bệnhChào các Anh Em trên diễn đàn,
Xe của em đang bị hỏng, nhờ các Anh Em giúp để em lại được bon bon cùng em nó. Tình hình như sau:
- loại xe: GLK 300
- BỆNH:
1. không chuyển chế độ số tự động và số tay được.
2. Nếu đang ở chế độ tự động: thỉnh thoảng số chuyển lung tung. Đi tốc độ 20km/h thì số lại ở số 6 nên mất cảm giác tăng tốc. Dừng lại cài số lùi thì không nhận (ko lùi được)
3. Đèn lỗi enginee bật sáng.
Xin các Anh Em góp ý cho em. Cảm ơn Anh Em nhiều!
Long.
bác đánh qua em up phần mềm mới là ok bác nhé.Chào các Anh Em trên diễn đàn,
Xe của em đang bị hỏng, nhờ các Anh Em giúp để em lại được bon bon cùng em nó. Tình hình như sau:
- loại xe: GLK 300
- BỆNH:
1. không chuyển chế độ số tự động và số tay được.
2. Nếu đang ở chế độ tự động: thỉnh thoảng số chuyển lung tung. Đi tốc độ 20km/h thì số lại ở số 6 nên mất cảm giác tăng tốc. Dừng lại cài số lùi thì không nhận (ko lùi được)
3. Đèn lỗi enginee bật sáng.
Xin các Anh Em góp ý cho em. Cảm ơn Anh Em nhiều!
Long.
Xe của bác phải model year cuối 2012 mới có vụ này .Chào các Anh Em
trên diễn đàn,
Xe của em đang bị hỏng, nhờ các Anh Em giúp để em lại được bon bon cùng em nó. Tình hình như sau:
- loại xe: GLK 300
- BỆNH:
1. không chuyển chế độ số tự động và số tay được.
2. Nếu đang ở chế độ tự động: thỉnh thoảng số chuyển lung tung. Đi tốc độ 20km/h thì số lại ở số 6 nên mất cảm giác tăng tốc. Dừng lại cài số lùi thì không nhận (ko lùi được)
3. Đèn lỗi enginee bật sáng.
Xin các Anh Em góp ý cho em. Cảm ơn Anh Em nhiều!
Long.
Đúng không bácXe của bác phải model year cuối 2012 mới có vụ này .
e inbox giá sửa chữa bác tham khảo ạ. Ở đâu rẻ bên e rẻ hơn ạHi các bác!
Xe em C250 CGI 2010 bị mấy lỗi, nhờ các bác tư vấn địa điểm kiểm tra, sửa chữa
ngon bổ rẻ. Tks các bác:
1. Khóa cửa trước trái bấm nút trên chìa khóa lúc được lúc không. Nhiều lúc em phải dùng chìa cơ.
2. Phi vào chỗ xóc có tiếng kêu lục cục
3. Đèn soi biển số chập trờn