Xin cac bac cho thỉnh giáo
em ở gara ánh dương địa chỉ học viện ký thuật quân sự kiều mai bắc từ liêm hà nội. số của em đây 0978678058Thank cụ
Cụ ở gara nào?
resst lại áp xuất lốp là xong màXin giúp giùm em . moi lần vá xe xong taplo lai hịen chữ này là sao vậy mấy anh. Thanks
Xe cụ có mới thay lọc xăng hay làn gì hệ thống điện , hay nhiên liệu k cụ ?Bác nào tư vấn em cái. Chả là xe em gần đây có hiện tượng mức xăng về vạch vàng thì coi như hết xăng luôn (đề nổ vài giây thì tắt máy, đổ xăng vào thì lại ngon) - tất nhiên, vạch vàng
là cảnh bảo gần hết xăng chứ thực tế phải còn vài lít và trước đây vẫn chạy cố 30km, thậm chí 50km vẫn chưa hết xăng. Nếu chỉ có vậy thì kệ nó cũng đc, vạch vàng là đi đổ xăng là ok.
Tuy nhiên, mấy hôm trước thì kim xăng còn gần 1/4 bình (tức là khoảng tầm 20l) mà đang chạy thì bị tắt máy và đổ thêm xăng thì lại nổ đc và chạy ngon. Sau đó em đi đổ đầy bình và ước tính ra khi chết máy đó thì xăng vẫn còn khoảng 15l (có thể sai số đồng hồ xăng là 5l?) - còn nhiều như vậy mà đã thể hiện như là hết xăng thì nguy hiểm quá. Bác nào bắt bệnh và bốc thuốc giúp em với ạ. Xin cảm ơn!
Cảm ơn cụ! Xe em lâu nay ko sửa chữa gì. Lần ko nổ đc lần trước (tức là kim xăng xuống dưới vạch vàng thì vẫn đi đến nơi đc, nhg khi lấy xe về thì ko khởi động đc) đã gọi người mang thiết bị kiểm tra đến kiểm tra tại hiện trường xem có lỗi lầm gì ko và sau khi đổ xăng đã cho xe vào xưởng kiểm tra thì cũng ko phát hiện ra lỗi nào cảXe cụ có mới thay lọc xăng hay làn gì hệ thống điện , hay nhiên liệu k cụ ?
Cụ ở hn qua Toan mercedes sử lý hết được mọi khiếu lại trên xe cụ .Các bác cho em hỏi xe em E 250 -2010 cứ sáng ra máy nổ chạy ngay chưa nóng máy thì cứ giật giật chỉ khi nào nóng máy thì đỡ giật là bị bệnh gì ( em mới thay lọc xăng rồi ạ ) chạy có bốc hơn nhưng k cải thiện nhiều lắm , còn nữa khi chạy thỉnh thoảng kêu cục cục dưới gầm ( em mới thay đôi giảm xóc trước ở Trung JAV ) mà vẵn k hết kêu ạ
Cu mang qua hãng cắm máy ktra và xử lý đi cụ ạ . lỗi này đơn giản thôiE đang đi GLK 300, đi bình thường ko sao nhưng khi gặp trời mưa cảm biến va chạm phía trước (bên phải) cứ kêu ầm lên (báo đỏ) còn mấy chỗ còn lại không bị, nhờ cụ nào biết
lỗi tư vấn giúp e cách xử lý ạ, e xin cảm ơn
Cụ ơi khóa cửa đó của cụ nếu hệ thống hơi vẫn tốt thì nó bị gãy cơ cấu nhựa rồi cụ à.cái cơ cấu rất giòn qua thời gian dài bị lão hóa nên dễ gãy.E đã từng phải chế bằng sắt cho mấy xe như của cụ rồi.khi cụ mở nó kiểu như bị trượt ấy nên cũng vất vả cho cụ.XE EM S320 SX 2004, CỬA HÍT NHƯNG BÂY GIỜ RẤT KHÓ MỞ CỬA SAU KHI BẤM MỞ KHÓA BẰNG KHIỂN (2 CỬA TRƯỚC, TOÀN PHẢI MỞ CỬA SAU RỒI MỞ CHỐT TỪ BÊN TRONG CHO 2 CỬA TRƯỚC), CÓ PHẢI DO HỆ THỐNG DẪN HƠI CỦA XE BỊ HỞ NÊN KHI MỞ CỬA HƠI ĐẨY KHÔNG ĐỦ CĂNG NÊN CHỐT/CHUỘT CỬA KHÔNG MỞ HẾT KHÔNG?
THAY KHÓA CỬA CÓ HẾT KHÔNG HAY PHẢI THAY CẢ HỆ THỐNG DẪN HƠI? HAY XỬ LÝ BỊT HỆ THỐNG DẪN HƠI CHO HẾT DÒ?
NGOÀI RA ĐÈN ĐỒNG HỒ TAPLO HIỆN KO SÁNG, CHỈ SÁNG ĐÈN MẤY CÁI KIM ĐỒNG HỒ NHIỆT, XĂNG, TỐC ĐỘ..., CÓ CỤ NÀO CHUYÊN LÀM MẤY MÓN NÀY KHÔNG, TƯ VẤN EM CÁI?
Cụ ơi thay lá côn bàn ép mới đi cụ.Cụ dùng hàng LUC nhé là ổn nhất không nên tán lại.Xe e bi nhả côn khi sang số xe bị giật giật la sao cac bac?phải khắc phục lam sao thay lá côn hay tán lại lá côn hả cac bác
Cụ ơi báo lỗi động cơ thì nhẹ là bỏ máy nặng thì chết cảm biến nào đó đo gió hay oxy hay gì đó cụ à.Cụ đi kiểm tra xem.nếu cụ quan tâm em thì đến e kiểm tra giúp.Các bác cho em hỏi tí ah, xe em c200-2008 báo lỗi động cơ, xe vẫn đi bình thường thì là do nguyên nhân gì ah. Thanks các bác
Cái này chắc không phải gãy lẫy đâu cụ, nếu mở từ bên trong thì không giắt gì cả nhưng mở từ bên ngoài thì hơi giắt, em đoán nó đẩy chốt không hếtCụ ơi khóa cửa đó của cụ nếu hệ thống hơi vẫn tốt thì nó bị gãy cơ cấu nhựa rồi cụ à.cái cơ cấu rất giòn qua thời gian dài bị lão hóa nên dễ gãy.E đã từng phải chế bằng sắt cho mấy xe như của cụ rồi.khi cụ mở nó kiểu như bị trượt ấy nên cũng vất vả cho cụ.
. Đâu cụ ơi e chế nhiều tay khóa mở cửa này e biết mà.mở trong và ngoài khác nhau không mở chung cơ cấu đâu ạCái này chắc không phải gãy lẫy đâu cụ, nếu mở từ bên trong thì không giắt gì cả nhưng mở từ bên ngoài thì hơi giắt, em đoán nó đẩy chốt không hết
Đổi xe khác cụ ơi,c240 đời này máy gầm ... đều tã hết rồi ,trừ xe xuất sắc làm kĩ và bảo dưỡng chuẩn đi ít em k nói . cụ rước em nó về nếu k ham hiểu mẹc em đảm bảo cụ sốt luôn đấyEm xin tư vấn ạ. Chả là em định lấy con e 240 đời 2003 nhưng đi số bị giật , nhất là từ số 1-2. Xe bị như vậy xử lý có khó và tốn kém không ạ?
E mà cụ!Đổi xe khác cụ ơi,c240 đời này máy gầm ... đều tã hết rồi ,trừ xe xuất sắc làm kĩ và bảo dưỡng chuẩn đi ít em k nói . cụ rước em nó về nếu k ham hiểu mẹc em đảm bảo cụ sốt luôn đấy