- Biển số
- OF-473576
- Ngày cấp bằng
- 28/11/16
- Số km
- 44
- Động cơ
- 198,840 Mã lực
- Tuổi
- 67
Các cụ giúp xe glk 2013 hao nước mát chi đi khoảng 1 nghìn km là báo đèn và phải đổ thêm 600ml Kt ko thấy chảy hoặc thấm ,
Cụ ktra bơm nước nhé , lỗi này bị trên động cơ 274 của GLKCác cụ giúp xe glk 2013 hao nước mát chi đi khoảng 1 nghìn km là báo đèn và phải đổ thêm 600ml Kt ko thấy chảy hoặc thấm ,
60k là thay được rồi cụ nhé và thay luôn cả chân hộp số nưa nhé.Xe em C200 BE chạy được 60 K liệu đã phải thay cao su chân máy chưa ạ. Dạo này tăng tốc thấy ù hơn xưa nhiều.
cụ add zalo em ạ 01685678982( E.Tùng)Cụ nào chuyên bán máy mec hàng bãi cho em xin số điện thoại với
Bác thay bình hãng thi tốt chi phí hơi cao. E làm hay thay cho khách binh varta nó hợp lý, kích thước lại giống bình hãng luônXe em E250-2014 nên dùng Acqui loại nào các cụ nhỉ?
Bình Hãng nó 17 triệu ạ gấp mấy lần bình bên ngoài. Không biết bình hãng là nó của hãng nào sXBác thay bình hãng thi tốt chi phí hơi cao. E làm hay thay cho khách binh varta nó hợp lý, kích thước lại giống bình hãng luôn
Lỗi ổ khóa cổ rồi aCác cụ cho em hỏi: xe E240 đời 2001 của em để 1 tuần ko đi, lúc đề ko có tín hiệu gì. Đèn vẫn sáng, gió điều hòa vẫn có. Vặn mấy nhát thì khóa cứng luôn ổ ko vặn chìa khóa đề được. Mong các cụ chỉ giáo.
Bác vào hãng thì giá cao rồi.bác cần bình chính hãng thì alô em đặt hàng cho 0943851288Bình Hãng nó 17 triệu ạ gấp mấy lần bình bên ngoài. Không biết bình hãng là nó của hãng nào sX
E cũng nghĩ chân máy chân số của cụ kém lắm rồiXe em C200 BE chạy được 60 K liệu đã phải thay cao su chân máy chưa ạ. Dạo này tăng tốc thấy ù hơn xưa nhiều.
Cụ ơi xe của cụ lỗi ổ khóa rồi cụ ơi nhẹ thì chạy lại hoặc phải sửa lại rồi cụ.Các cụ cho em hỏi: xe E240 đời 2001 của em để 1 tuần ko đi, lúc đề ko có tín hiệu gì. Đèn vẫn sáng, gió điều hòa vẫn có. Vặn mấy nhát thì khóa cứng luôn ổ ko vặn chìa khóa đề được. Mong các cụ chỉ giáo.
BÁC NHƯ THỢ ẤY NHỈ BÁC THÍCH TƯ VẤN GÌ Ạ , BÁC PHẢI ĐI KIỂM TRA THÌ MỚI CÓ KẾT QUẢ CHỨ.XE EM S320 SX 2004, CỬA HÍT NHƯNG BÂY GIỜ RẤT KHÓ MỞ CỬA SAU KHI BẤM MỞ KHÓA BẰNG KHIỂN (2 CỬA TRƯỚC, TOÀN PHẢI MỞ CỬA SAU RỒI MỞ CHỐT TỪ BÊN TRONG CHO 2 CỬA TRƯỚC), CÓ PHẢI DO HỆ THỐNG DẪN HƠI CỦA XE BỊ HỞ NÊN KHI MỞ CỬA HƠI ĐẨY KHÔNG ĐỦ CĂNG NÊN CHỐT/CHUỘT CỬA KHÔNG MỞ HẾT KHÔNG?
THAY KHÓA CỬA CÓ HẾT KHÔNG HAY PHẢI THAY CẢ HỆ THỐNG DẪN HƠI? HAY XỬ LÝ BỊT HỆ THỐNG DẪN HƠI CHO HẾT DÒ?
NGOÀI RA ĐÈN ĐỒNG HỒ TAPLO HIỆN KO SÁNG, CHỈ SÁNG ĐÈN MẤY CÁI KIM ĐỒNG HỒ NHIỆT, XĂNG, TỐC ĐỘ..., CÓ CỤ NÀO CHUYÊN LÀM MẤY MÓN NÀY KHÔNG, TƯ VẤN EM CÁI?