- Biển số
- OF-58446
- Ngày cấp bằng
- 6/3/10
- Số km
- 651
- Động cơ
- 450,710 Mã lực
Xe em glk300 tự nhiên cd báo device not avaiable và đĩa cd kẹt ở trong luôn, chỉ nghe được mỗi fm. Giờ em phải làm sao?
Xe em glk300 tự nhiên cd báo device not avaiable và đĩa cd kẹt ở trong luôn, chỉ nghe được mỗi fm. Giờ em phải làm sao?
Cái màu xanh 15 A cụ nhé . cụ lấy kìm rút racác cụ cho em hỏi cách resert cái quạt động cơ cho nó chạy sớm hơn, xe em c180 w203. nó toàn 95 độ mới hoạt động, sau khi chạy thì nó giữ nguyên mức nhiệt đó, không xuống. ngoài đường trường thì nhiệt độ nước mát thấp hơn, khoảngCái màu xanh 15 A cụ nhé . cụ lấy kìm rút ra
các cụ cho hỏi cách resert quạt động cơ cho nó chạy sớm hơn ạ. xe em c180w203 toàn 95 độ quạt mới chạy. cảm ơn các cụđồng hồ không thấy báo nhiệt độ cao, nước làm mát vẫn đầy, phải làm sao hả cụ hay là mang ra gara?
http://mb-teilekatalog.info/view_SubGroupAction.php?lang=E&mode=BM&class=1&aggtyp=FG&catalog=61F&model=204348&group=83&subgrp=035tản nhiệt điều hoà nằm chỗ nào ạ
95 độ là bt mà cụ. Ko sao đâu. Nó có báo nhiệt độ quá cao ko ? Cụ chụp cái ảnh cảnh báo xem như nao?các cụ cho hỏi cách resert quạt động cơ cho nó chạy sớm hơn ạ. xe em c180w203 toàn 95 độ quạt mới chạy. cảm ơn các cụ
Bác chuyển qua radio rồi bấm nút" load/eject"thử xem. Nếu ko được thử tiếp bấm chuyển đĩa.Xe em glk300 tự nhiên cd báo device not avaiable và đĩa cd kẹt ở trong luôn, chỉ nghe được mỗi fm. Giờ em phải làm sao?
EM thấy chuẩn đét mà. Cụ thấy chỗ nào chưa chuẩn ?Em báo cáo các cụ vụ cầu chì ổ cắm châm thuốc và ổ cắm trong cốp phụ (glove box) ạ: (E250 - 2010)
Ổ cắm châm thuốc là cái cầu chì này ạ:
Hộp cầu chì trong cốp sau (bên thành phải)
Còn ổ cắm trong hộp đồ bên phụ là cầu chì này ạ:
Hộp cầu chì bên dưới hood, bên lái
Có điều em vẫn còn thông là cái sơ đồ và hộp cầu chì thực tế nó hơi khác nhau, cụ nào có sơ đồ chính xác của hộp cầu chì này cho em xin với ạ
e đặt đc mấy vụ nay cụ xem nếu cần iboxx zalo cho e e giúp cho nhá 097.4149.887các bác cho em hỏi là Mer C200 đời 2008 em đang đi vùng rọi đèn pha ngắn quá, và cường độ sáng cũng ko mạnh. Vậy có nên qua mấy chỗ như LED Tech thay cả choá và bi xenon ko (LEDTech báo cả 2 cái đó là 5.5tr, còn nếu thay mỗi bóng bi xenon - thấy bảo tháo ra từ Audi Q5 là 2.5tr, nhưng thay vậy chỉ tăng sáng đc 20-30%, phải thay cả 2 thì mới tăng sáng mạnh và vùng chiếu sáng xa được) ? Hoặc đơn giản hơn là vào xưởng nào đó chỉnh cái bóng đèn nó hếch lên cao hơn nhỉ ?
95 độ là bt mà cụ. Ko sao đâu. Nó có báo nhiệt độ quá cao ko ? Cụ chụp cái ảnh cảnh báo xem như nao?
cảm ơn cụ, em quên mất không chụp lại, nhưng nó báo lên 95o thôi và dừng ở mức đó, nếu đi trong phố, còn ra đường trường thì loanh quanh 85o. để em chụp lại rồi up lên cụ xem giúp ạ95 độ là bt mà cụ. Ko sao đâu. Nó có báo nhiệt độ quá cao ko ? Cụ chụp cái ảnh cảnh báo xem như nao?
XE EM CHẢ BAO GIỜ TỚI 90 CỤ XEM LẠI CÒN NỔ MÁY TÝ LÀ QUẠT CHẠY RỒI 95 MÀ QUẠT MỚI CHẠY E KÊU NHƯ MÁY BAY LUÔN95 độ là bt mà cụ. Ko sao đâu. Nó có báo nhiệt độ quá cao ko ? Cụ chụp cái ảnh cảnh báo xem như nao?
dạ không, quạt chạy tốc độ bình thường thôi ạ, cho dù nhiệt độ lúc đó là 95XE EM CHẢ BAO GIỜ TỚI 90 CỤ XEM LẠI CÒN NỔ MÁY TÝ LÀ QUẠT CHẠY RỒI 95 MÀ QUẠT MỚI CHẠY E KÊU NHƯ MÁY BAY LUÔN
Thế cụ kiểm tra lại lượng nước coolant. Nếu nước vẫn đủ thì cụ mở nắp két nước rồi nổ máy xe ( mở nắp két nước lúc xe nguội) để chạy vài phút cho hết khí trong hệ thống làm mát rồi check lượng nước làm mát nếu thiếu châm thêm nếu ko thiếu thì đóng nắp rồi theo dõi tiếp.dạ không, quạt chạy tốc độ bình thường thôi ạ, cho dù nhiệt độ lúc đó là 95
Cám ơn cụ nhé, chắc đồ nhụa khoang H kháchCụ nghe kỹ xem tiếng cọt kẹt trong khoang hành khách hay ở gầm bệ, khoang máy ?
Em thì đồ rằng do các chi tiết nhựa trong xe cọ vào nhau gây kêu thôi ạ
vâng cảm ơn cụ, có lẽ nên làm vậy. thế mà em không nghĩ raThế cụ kiểm tra lại lượng nước coolant. Nếu nước vẫn đủ thì cụ mở nắp két nước rồi nổ máy xe ( mở nắp két nước lúc xe nguội) để chạy vài phút cho hết khí trong hệ thống làm mát rồi check lượng nước làm mát nếu thiếu châm thêm nếu ko thiếu thì đóng nắp rồi theo dõi tiếp.
Cháy bóng đèn cốt bên phải (xenon bulb). Chắc 300-500k gì đó. Cái này nhiều nơi bán. Bác search online rất nhiều.các bác cho em hỏi con xe c200 đời 2013 báo lỗi right dipped beam là gì ạ? em kiểm tra thì thấy đèn bên phải ko sáng. nếu thay thì thay ở đâu và giá khoảng bao nhiêu ah?
Cụ ơi ra xưởng e sử lý cho cụ.hoặc cụ gọi 0948811265các cụ cho hỏi cách resert quạt động cơ cho nó chạy sớm hơn ạ. xe em c180w203 toàn 95 độ quạt mới chạy. cảm ơn các cụ
Ở đèn có lỗ lục giác chỉnh đó cụ dọi vào tường rồi xoay chỉnh theo ý muốn.hoặc thay bóng tháo từ audi e rẻ hơn rất nhiều.các bác cho em hỏi là Mer C200 đời 2008 em đang đi vùng rọi đèn pha ngắn quá, và cường độ sáng cũng ko mạnh. Vậy có nên qua mấy chỗ như LED Tech thay cả choá và bi xenon ko (LEDTech báo cả 2 cái đó là 5.5tr, còn nếu thay mỗi bóng bi xenon - thấy bảo tháo ra từ Audi Q5 là 2.5tr, nhưng thay vậy chỉ tăng sáng đc 20-30%, phải thay cả 2 thì mới tăng sáng mạnh và vùng chiếu sáng xa được) ? Hoặc đơn giản hơn là vào xưởng nào đó chỉnh cái bóng đèn nó hếch lên cao hơn nhỉ ?