- Biển số
- OF-383651
- Ngày cấp bằng
- 21/9/15
- Số km
- 86
- Động cơ
- 242,670 Mã lực
Cảm ơn cụ Toán nhiều, em tiêm thêm chút dầu máy vào là êm luôn. Ko thấy báo gì nữa.Báo lỗi dầu máy , Kt nhanh cụ ạ dầu mỡ là rất quan trọng
Cảm ơn cụ Toán nhiều, em tiêm thêm chút dầu máy vào là êm luôn. Ko thấy báo gì nữa.Báo lỗi dầu máy , Kt nhanh cụ ạ dầu mỡ là rất quan trọng
Xe cụ bị báo áp suất lốp . và bị bóng đèn sau bên phải cháy.
Kính các cụ giúp em. Xe em đang đi thì thấy đồng hồ báo đỏ như này. Sau khi tắt đi đề nổ lại thì lên các lỗi như kia. Kính xin các cụ tư vấn ạ! Trân trọng cảm ơn các cụ!
Tùy theo xe nếu nó là bi thì thay được cụ nhé. còn bạc thì không thay được nhéquạt làm mát máy bị kêu, khả năng là dơ bạc trục, cụ nào thay được bạc ko, giá thay quạt đắt quá
cụ xem bị ăn dầu do bị chảy ra ngoài khoan máy không, nếu khô thì ăn trong động cơ nhiều khả năngCụ ơi, xe em c180 đời 2003, bây giờ cứ 1 tháng thì phải tra thêm 1 littre dầu nhớt. trong xe hơi có mùi khói. Cụ cho em hỏi nên xử lý thế nào với.
Máy móc chạy vẫn ngon đi đường trường chỉ khoảng 7.5 l/100 km, còn trung bình là 11,5 l.
cụ cho bảo dưỡng thêm mỡ vào trục thước lái và em tra rotuyn lái trong ngoài xem thế nào nhéXe em tay lái bị rơ nhẹ về cả 2 bên, (lắc tay lái nhìn trên vành ngoài vô lăng thấy rơ về mỗi bên khoảng 2cm) Các cụ tư vấn xem xử lý ra sao ạ? xe em C200 W204.
Cụ có làm ko, cho em địa chỉ em lên?Tùy theo xe nếu nó là bi thì thay được cụ nhé. còn bạc thì không thay được nhé
Cụ nhắn vin em xem dùng engine gì . khả năng dò gỉ đâu đó cụ ạ . cái này check chuẩn cụ cho ra gara cho nhanh cụ ạCụ ơi, xe em c180 đời 2003, bây giờ cứ 1 tháng thì phải tra thêm 1 littre dầu nhớt. trong xe hơi có mùi khói. Cụ cho em hỏi nên xử lý thế nào với.
Máy móc chạy vẫn ngon đi đường trường chỉ khoảng 7.5 l/100 km, còn trung bình là 11,5 l.
Cụ đưa cho em em sửa cho cụ !Các cụ cho em hỏi, chìa khóa em vứt trong máygiặt, giờ không điều kiển bấm mở khóa được nữa, cắm vào ổ vẫn nổ máy bình thường, còn đóng mở của dùng khóa cơ. Xủ lý th này thế nào, hoặc ở đâu sửa không các cụ
Khi đỗ xe mà cần cảnh báo một bên đèn, thường là đèn bên lái cụ vẵn công tắc tới vị trí có mũi tên chỉ sang trái. Còn nếu muốn cảnh báo bên phải thì vặn sang mũi tên chỉ bên phải. Cụ nên bật khi đỗ xe trời tối, không lo hết ắc quy đâu, khi nào dòng ắc quy xuống đến mức nhất định xe nó tự tắt đèn cụ ạ. Chỉ có điều cái bóng đèn này là bóng dây tóc nên nó nóng, thường bị chảy cái đui và vỏ bọc dây điện nếu để bật lâu quá.Các cụ cho em hỏi xe mẹc ở chỗ chỉnh chế độ đèn, vặn hết về bên trái có 2 cái chế độ đèn bật ko tắt kể cả khi đã tắt máy và khoá xe. Để thế thì có sợ hết ắc quy ko ạ.