Ko ra đc cụ ạ, chả hiểu kẹt kiẻu gì nữacụ bấm ra đĩa và vỗ vỗ vào khu vực ổ cd xem đĩa có ra được không .
Ko ra đc cụ ạ, chả hiểu kẹt kiẻu gì nữacụ bấm ra đĩa và vỗ vỗ vào khu vực ổ cd xem đĩa có ra được không .
Nó kiểu chuyển số muộn như kiểu để chế độ S ý. Nhưng chỉ khi bật điều hòa mới bị. Dạo này cũng ko thường xuyên em sợ vào hãng khi mà em đi cả quãng đường rồi thì nó ko bị hiện tượng đấy. sẽ khó chuẩn đoán.Tiếng hú khi đánh hết lái thì giữ vô lăng thì không vấn đề gì đâu cụ nhé, hết hành trình xe nào cũng vậy cụ nhé.
còn vòng tua cao em nghĩ nó không nhẩy số như cụ tả rồi. cụ vào check nay thôi
Cám ơn cụ nhiều ạ!vậy cụ cho vệ sinh lại bộ tổ ong( bảng mạch thủy lực) xem sao cụ nhé
cụ lấy một cái đĩa khác đỡ vào mép khai bỏ đĩa gậy gậy nên xem sao.Ko ra đc cụ ạ, chả hiểu kẹt kiẻu gì nữa
đúng là khó thật, cụ ở khu vực nào mà xa vậyNó kiểu chuyển số muộn như kiểu để chế độ S ý. Nhưng chỉ khi bật điều hòa mới bị. Dạo này cũng ko thường xuyên em sợ vào hãng khi mà em đi cả quãng đường rồi thì nó ko bị hiện tượng đấy. sẽ khó chuẩn đoán.
cụ lên đi kt sớm , để muộn thì thành hỏng , lỗi này mới sử lý rễ thôi chứ mà để hết mùa hè thì toi nhiều thứVâng em ở tận tỉnh miền núi cơ. Nó chị bị khi để lâu ko chạy( ví dụ như qua đêm, hay qua buổi trưa)
- Sáng em từ nhà đến cơ quan thì bị nhưng để từ sáng đến cuối giờ sáng đi về thì ko có hiện tượng đó. buổi trưa về nghỉ đầu giờ chiều đi làm thì bị để xe cơ quan đến chiều về ko bị và để đấy đến cả tối muộn lôi ra lượn lờ cũng ko bị ( sáng hôm sau lại tiếp tục như thế)
- và chị bị khi bật điều hòa. Chỉ đạp ga từ từ thì mới thế. muốn hết hiện tượng đó thì đạp ga lên trên 2200 nó chuyển số phát sau đó đi từ từ thì lại ok luôn. Khi chuyển số ở trường hợp này thì nó cảm giác hẫng một cái
- Hiện tượng này xuất hiện sau khi em thay dầu xe ở 4000km hiện tại xe em được hơn 5000k
- Hiện tượng này có khi suất hiện 2 3 ngày liên tục rồi lại mất xong lại xuất hiện. xe ko báo bất kỳ lỗi gì
Cụ có nghi em nó là vấn đề gì ko. vì em thấy cụ ghi là lỗi này dễ xử lý (chắc là cụ bít)cụ lên đi kt sớm , để muộn thì thành hỏng , lỗi này mới sử lý rễ thôi chứ mà để hết mùa hè thì toi nhiều thứ
cụ cho kt họng hút chia gió rồi vệ sinh sạch sem sao , có thể cổ ga bị khô dầu thi thoảng bị ngẹtChào các cụ, nhờ các cụ bắt bệnh giúp em.
- Con C200k 2007 của em mới có hiện tượng vào buổi sáng ( hoặc xe để lâu không đi) có hôm bị có hôm không, khi nổ đi khoảng vài chục mét có hiện tượng máy tự tắt, sau đó về P đề lại thì đi bình thường, đèn báo vàng hình động cơ (check engine) thì có lúc báo có lúc lại hết.
- Một điểm nữa là hôm trước em phải đổ xăng A92 vì lúc đó không có 95.
Xe hiện nay đi mọi thứ vẫn ổn, không thấy gì ngoài lỗi trên.
Mong cách cụ bắt bệnh giúp!, cảm ơn các cụ.
kệ nó bác cứ chạy rồi có lúc sẽ tự mất. nó báo hỗn hợp xăng và khí không chuẩn thôiBác lấy xe em trước thì chả có gì để hỏi, em nghĩ chắc có con cảm biến nào đó, bác mang xe đi check xem sao.........
Đầu tiên em cũng quan niệm như Cụ nhưng không chịu được đi sửa hết. Bây giờ đi rất ngon không lỗi lầm gìXe của anh kiểu gì nó cũng hỏng 1 cái gì đó. Cứ để nó vậy đỡ hỏng cái khác, tốn tiền
cụ có thể châm tạm băng lavie rồi có điều kiện thì cụ thay nước mát chính hãng nhé. Bên e có sẵn hàng cho cụ luônXe em hôm nay báo nước làm mát thấp nên bổ xung bằng nước gì
Giá có đắt lắm ko cụcụ có thể châm tạm băng lavie rồi có điều kiện thì cụ thay nước mát chính hãng nhé. Bên e có sẵn hàng cho cụ luôn
http://phutungotoducmy.com/nuoc-lam-mat-mercedes-chai-1-5-lit-3841402.html