- Biển số
- OF-55748
- Ngày cấp bằng
- 24/1/10
- Số km
- 436
- Động cơ
- 451,277 Mã lực
Máy phát vẫn bt bác ạ.cụ ktra máy phát chưa ?
Hay cầu chì nào chập chờn có dẫn đến tiêu điện k nhỉ
Máy phát vẫn bt bác ạ.cụ ktra máy phát chưa ?
Cắm đồng hồ đo dòng rồi rút từng cầu chì ra một để tìm lỗi.Có cụ nào chuyên về điện k ạ? Của e c200 2k8 bị tiêu điện bình ắc quy, đã ktra các thiết bị điện , cảm biến ắc quy nhưng chưa phát hiện ra nguyên nhân, e thay 2 bình r giờ đi về cứ phải rút cọc bình ra
Chờ xe nguội và sờ tay kiểm tra các cầu chì, cái nào nóng hơn thì kiểm tra bộ phận tương ứngCó cụ nào chuyên về điện k ạ? Của e c200 2k8 bị tiêu điện bình ắc quy, đã ktra các thiết bị điện , cảm biến ắc quy nhưng chưa phát hiện ra nguyên nhân, e thay 2 bình r giờ đi về cứ phải rút cọc bình ra
Cảm ơn bác nhiềugiờ bác cần em giúp gì không
Bác cần em giúp về sprinter thì bảo em,em biết kha khá về con này và cách xử lýCảm ơn bác nhiều
Cái này khả năng do cảm biến bướm ga, cụ thử mở nắp capo lên, xem cái cụm mà nó gắn chỗ cuối dây ga, rút giắc ra xem có sao ko, vệ sinh và cắm lại xem saoEm đang chạy c200 đời 2002, có lỗi là khởi động xe khoảng 6 phút đạp ga ko lên. Khoảng 1-2 phút sau lại bình thường , nó bị sao a. cách khắc phuc
hiện giờ em độ nhưng kiểu khác để phù hợp chạy đèo núi.Bác cần em chỉ cách khácOK bác
Cái này mình đã từng bị và qua gara bác kia bên Q7 vsinh và cắm máy test mất có 300k thôi,GLK 300 2009 chẩn đoán hư hộp ABS-ÉSP, cảm biến không hư, giờ thì đã hết hiện lỗi sau khi tắt máy đề lại, không biết sửa hộp ABS-ÊSP được không các cụ a ? Sửa có ok không ? Sài Gòn có chỗ sửa không a ?
qua em xử lý cho cụ .Các cụ giúp em với, xe em C200 đời 2012 dạo này khởi động em thấy có mùi xăng trong xe.
Vâng lúc nào tiện em chạy qua bác xem hộ nhé.qua em xử lý cho cụ .
thay ống dẫn nhiên liệu vào bơm cao áp là hết hoặc cắt ngắn đầu đi là ok thôi bácCác cụ giúp em với, xe em C200 đời 2012 dạo này khởi động em thấy có mùi xăng trong xe.
Cụ ở đâu vậy, glk300 cũng bị hiện tượng này lúc mới nổ máyqua em xử lý cho cụ .
Thay ống này chỉ hết thấm dầu ra ngoài ống thôi bác.
Các cao thủ kỹ thuật cho em hỏi chút, xe em bị ra nhiều dầu ở chỗ ống này làm cho hao dầu, thì liệu em thay mỗi cái ống này, liệu có hết không nhỉ??? (Những chỗ khác thì khô rang ạ, thấy dầu ướt ở mỗi ống này thôi, mà ống này để làm gì các bác nhỉ) Xe em c200 Kompressor 2007. Cảm ơn các bác!