Các bác cho e hỏi, nếu cho người dùng tự kích hoạt bảo hành, thế thì mình ko kích hoạt, dùng khoảng 1 năm rồi mới kích hoạt, thế thì được lời thêm 1 năm bảo hành ko các bác?
Bọn đấy treo giá 1 đằng, bán giá 1 nẻo nên để biết giá mua cụ gọi điện hỏi bọn nó, giá web của nó không chính xác đâu.Em khai quật lại thớt.
Cụ nào am tường giải thích hộ em xem tại sao bọn muahangtaikho.vn (Bestbuys) này lại bán giá rẻ hơn rất nhiều các STĐM, nó còn để sẵn link sp tương tự của Pico, Trần Anh, Dienmayxanh, MediaMart, ... quá tiện cho mình chỉ việc click vào so sánh.
Em lấy ví dụ cái tủ lạnh này em đang định mua về quê nhà cụ nội:
Nó có quy định không quá 6 tháng với ngày sx đó cụ, tức là thời gian bh là 2năm +6tháng so với ngày sx. Quá hạn là hết hiệu lực, thế mới có hàng trôi bh.Các bác cho e hỏi, nếu cho người dùng tự kích hoạt bảo hành, thế thì mình ko kích hoạt, dùng khoảng 1 năm rồi mới kích hoạt, thế thì được lời thêm 1 năm bảo hành ko các bác?
Nhiều cụ mua TV model cũ(đã ra 2-3 năm) không để ý đk bảo hành của hãng về thời gian tính từ ngày sx. Chỉ nghe tư vấn bán hàng của STĐM về thời gian 2 năm bảo hành. Có những sp hãng chỉ còn bảo hành 4-5 tháng, khoảng thời gian còn lại STĐM tự bảo hành. Liên quan đến thay panel thì các cụ biết sẽ cò cưa thế nào rồi đấy.Nó có quy định không quá 6 tháng với ngày sx đó cụ, tức là thời gian bh là 2năm +6tháng so với ngày sx. Quá hạn là hết hiệu lực, thế mới có hàng trôi bh.
Nếu là những sàn tmđt lớn như Lazada Shopee Tiki thì không cần alo đâu nhé, người bán để giá ảo hoặc hết hàng là ăn phạt, ảnh hưởng đến điểm vận hành gian hàng hoặc bị khóa nếu nghiêm trọng.Cụ thử alo mấy chỗ giá rẻ mà cụ search ra trên mạng kia, xem giá có đúng thế không đã nhé.
Cụ cũng cần liên hệ xem trong siêu thị xem giá thực chất Cụ sẽ phải trả nếu mua là bao nhiêu?
Chứ giá chênh nhau quá lớn thế thì cũng hơi vô lí. Trước em cũng từng 4 năm làm KDDA cho STĐM đây.
quá hay.! lương gì cũng không bằng.Lương tâm không bao giờ bằng lương tháng!
Câu nói chưa hề sai,ít ra là đến hiện tại....
Chuẩn cụ! Ko tự mình kích hoạt bảo hành là thiệt người tiêu dùng, hãng nó tính cả rồi, ko có trường hợp nào là sót lọt đâu mà nhiều cụ cố tình ko kích hoạt cái bảo hành điện tử này Cứ tưởng mình lợi nhưng thực ra là thiệt chính mình!Nhiều cụ mua TV model cũ(đã ra 2-3 năm) không để ý đk bảo hành của hãng về thời gian tính từ ngày sx. Chỉ nghe tư vấn bán hàng của STĐM về thời gian 2 năm bảo hành. Có những sp hãng chỉ còn bảo hành 4-5 tháng, khoảng thời gian còn lại STĐM tự bảo hành. Liên quan đến thay panel thì các cụ biết sẽ cò cưa thế nào rồi đấy.
Tv e mua 25tr. Ra các trung tâm điện máy toàn 33Em đang tìm mua mấy món đồ điện máy thì thấy giá của các cửa hàng đang có sự chênh nhau cực lơn. Với một số mặt hàng liên quan đến yếu tố chính hãng, bảo hành,... có thể ảnh hưởng đến giá. Nhưng ví dụ như Tivi Samsung áp dụng bảo hành điện tử, và là bảo hành từ hãng chứ ko phả đơn vị bán hàng nên thực tế mua ở đâu cũng như nhau. Vậy tại sao lại có giá chênh nhau quá lớn như vậy các cụ?
Ví dụ Em đang tham khảo cái Tivi Samsung UA55RU7400, giá ở các siêu thị lớn đang khoảng 23tr, trong khi ở link websosanh thì nhiều chỗ thấp hơn tận 10tr, Em có gọi thử 1 nơi thì đc xác nhận có hàng với giá 15,5tr. Vậy tại sao lại có sự chênh lệch lớn vậy các cụ?
Tương tự với một số mặt hàng như máy giặt, tủ lạnh,..
Bảo hành của hãng, liên quan quái gì đến TTĐM, em cần bảo hành, sửa chữa toàn gọi theo số hotline dán trên máy, thợ hãng nó đến check còn bảo hành là sửa chữa, thay thế miễn phí. Chả bao giờ thấy hỏi mua ở đâu và cũng chưa thấy chậm trễ hay khó dễ bao giờ.em hỏi cụ phát, bảo hành điện tử từ hãng có nghĩa là TV hỏng thì gọi hãng luôn ah, em thì hay mua tại TTĐM lớn (vì em ở quê, không có nhiều lựa chọn như các cụ) hay gọi bọn TTĐM, em gọi TTĐM thì nó trả lời "dễ thương" lắm, đội bảo hành hãng cũng tới nhanh.
vd hồi đầu năm em mua cái tủ lạnh Mitsu, mấy hôm trời mưa cánh trước nó hơi đọng nước. Em gọi TTĐM, TTĐM gọi bảo hành, bảo hành hãng lên bảo là cái cánh tủ hơi bị lệch, nếu anh muốn thì em có thể chỉnh (vặn vít) cho nó cân lại, với lại trời mưa nữa nên nó đọng nước. Em không đồng ý ghi vào bb kiểm tra là không đồng ý, đề nghị TTĐM đổi, thế là họ đổi ngay cái khác, không ý kiến ý cò gì
Cụ mua online của đơn vị nào đấyE mua TV 75inchs cho công ty em, e mua online 44tr, giá pico 63tr cách đây 4 thág ạ! Bảo hành điện tử kích hoạt điện tử đc samsung xác nhận! Chả vc j e fai rơi 19 củ để đc cúi rạp ng...
Bảo hành hay không thì check được ngay trên website của hãng như laptopE nghĩ hàng cũ mông má lại, chỉ dc bảo hành qua chỗ bán. Chênh đến gần 10tr mà bảo chi phí mặt bằng thì khiếp quá
Mình thì cứ tham khảo giá trên mạng còn mua thì chọn cửa hàng điện máy. Ở siêu thị điện máy giá bao giờ cũng cao. Còn bảo hành thì làm việc với Trung tâm của hãng tương ứng được ghi địa chỉ theo máyEm đang tìm mua mấy món đồ điện máy thì thấy giá của các cửa hàng đang có sự chênh nhau cực lơn. Với một số mặt hàng liên quan đến yếu tố chính hãng, bảo hành,... có thể ảnh hưởng đến giá. Nhưng ví dụ như Tivi Samsung áp dụng bảo hành điện tử, và là bảo hành từ hãng chứ ko phả đơn vị bán hàng nên thực tế mua ở đâu cũng như nhau. Vậy tại sao lại có giá chênh nhau quá lớn như vậy các cụ?
Ví dụ Em đang tham khảo cái Tivi Samsung UA55RU7400, giá ở các siêu thị lớn đang khoảng 23tr, trong khi ở link websosanh thì nhiều chỗ thấp hơn tận 10tr, Em có gọi thử 1 nơi thì đc xác nhận có hàng với giá 15,5tr. Vậy tại sao lại có sự chênh lệch lớn vậy các cụ?
Tương tự với một số mặt hàng như máy giặt, tủ lạnh,..
Mua tại cảng HN là thế nào hả cụ, cụ cho thêm vài lời.Lần gần nhất em mua đồ ở STDM cách đây cũng 6-7 năm, giờ em toàn mua trên lazada hoặc mua tại cảng HN