- Biển số
- OF-639158
- Ngày cấp bằng
- 22/4/19
- Số km
- 1,972
- Động cơ
- 131,432 Mã lực
Chênh nhau 10tr thì chắc hàng có vấn đề, nhập lâu, trốn thuế và chỉ đc bảo hành cửa hàng, ko thì bọn điện máy nó uống nước lọc để sống rồi cụ.
em hỏi cụ phát, bảo hành điện tử từ hãng có nghĩa là TV hỏng thì gọi hãng luôn ah, em thì hay mua tại TTĐM lớn (vì em ở quê, không có nhiều lựa chọn như các cụ) hay gọi bọn TTĐM, em gọi TTĐM thì nó trả lời "dễ thương" lắm, đội bảo hành hãng cũng tới nhanh.cụ ko đọc kỹ rồi, Em đã nói rõ yếu tố đó sẽ ảnh hưởng đến giá, nhưng như với Tivi Samsung bảo hành điện từ từ hãng nên chỉ cần có seri kích hoạt bảo hành qua SMS là mua ở đâu cũng như nhau, khi có sự cố là hãng bảo hành chứ ko phải người bán bảo hành.
Thống nhất anh em mình ko đi sâu sát vấn đề nhé, kẻo lại tổn thươngLương tâm không bao giờ bằng lương tháng!
Câu nói chưa hề sai,ít ra là đến hiện tại....
như nhà Em trước mua Tivi Samsung ở Pico, đợt bị hỏng gọi hãng đến họ báo bị hỏng panel màn hình và mang tấm khác đến thay luôn. Họ chỉ check thời hạn bảo hành theo seri, ko quan tâm mua ở đâu, còn hoá đơn ko,...em hỏi cụ phát, bảo hành điện tử từ hãng có nghĩa là TV hỏng thì gọi hãng luôn ah, em thì hay mua tại TTĐM lớn (vì em ở quê, không có nhiều lựa chọn như các cụ) hay gọi bọn TTĐM, em gọi TTĐM thì nó trả lời "dễ thương" lắm, đội bảo hành hãng cũng tới nhanh.
vd hồi đầu năm em mua cái tủ lạnh Mitsu, mấy hôm trời mưa cánh trước nó hơi đọng nước. Em gọi TTĐM, TTĐM gọi bảo hành, bảo hành hãng lên bảo là cái cánh tủ hơi bị lệch, nếu anh muốn thì em có thể chỉnh (vặn vít) cho nó cân lại, với lại trời mưa nữa nên nó đọng nước. Em không đồng ý ghi vào bb kiểm tra là không đồng ý, đề nghị TTĐM đổi, thế là họ đổi ngay cái khác, không ý kiến ý cò gì
Uầy...anh em mình sao tổn thương.Thống nhất anh em mình ko đi sâu sát vấn đề nhé, kẻo lại tổn thương
Tv Em toàn mua ở đấy, mang đến nguyên đai luôn, bh chính hãng, rẻ được vài củ, chứ ko thể rẻ 10 củ (3-40%) như trên đc.Vậy theo các cụ kinh nghiệm thì có nên mua hàng tại các "Kho hàng Online" không ạ, ý em là các kho hàng này số lượng mặt hàng cũng lớn, và thường tập trung tại các khu ven đô/cảng HN đó ạ...
Tùy thôi. Nếu cửa hàng chạy chương trình thì sẽ giảm giá (giảm lãi) để câu khách thôi.Em đang tìm mua mấy món đồ điện máy thì thấy giá của các cửa hàng đang có sự chênh nhau cực lơn. Với một số mặt hàng liên quan đến yếu tố chính hãng, bảo hành,... có thể ảnh hưởng đến giá. Nhưng ví dụ như Tivi Samsung áp dụng bảo hành điện tử, và là bảo hành từ hãng chứ ko phả đơn vị bán hàng nên thực tế mua ở đâu cũng như nhau. Vậy tại sao lại có giá chênh nhau quá lớn như vậy các cụ?
Ví dụ Em đang tham khảo cái Tivi Samsung UA55RU7400, giá ở các siêu thị lớn đang khoảng 23tr, trong khi ở link websosanh thì nhiều chỗ thấp hơn tận 10tr, Em có gọi thử 1 nơi thì đc xác nhận có hàng với giá 15,5tr. Vậy tại sao lại có sự chênh lệch lớn vậy các cụ?
Tương tự với một số mặt hàng như máy giặt, tủ lạnh,..
Hôm trước có cụ mua bếp Bosch, cửa hàng nó tự bảo hành, hoá ra cửa hàng lấy sản phẩm ko bảo hành cho rẻ rồi bán cho khách nhưng vẫn đưa tem đểu của nhà phân phối HNM gì đó cho khách, đến khi khách lên trung tâm kiểm tra thì hoá ra tem đểuMột số thứ ít bị ảnh hưởng ở yếu tố trưng bày như máy giặt cũng chênh khủng khiếp bác ạ, ví dụ máy giặt sấy BOSH WVG30462SG giá từ 15 đến 40tr
Chênh giá bán đến từ rất nhiều nguyên nhân cụ ợEm đang tìm mua mấy món đồ điện máy thì thấy giá của các cửa hàng đang có sự chênh nhau cực lơn. Với một số mặt hàng liên quan đến yếu tố chính hãng, bảo hành,... có thể ảnh hưởng đến giá. Nhưng ví dụ như Tivi Samsung áp dụng bảo hành điện tử, và là bảo hành từ hãng chứ ko phả đơn vị bán hàng nên thực tế mua ở đâu cũng như nhau. Vậy tại sao lại có giá chênh nhau quá lớn như vậy các cụ?
Ví dụ Em đang tham khảo cái Tivi Samsung UA55RU7400, giá ở các siêu thị lớn đang khoảng 23tr, trong khi ở link websosanh thì nhiều chỗ thấp hơn tận 10tr, Em có gọi thử 1 nơi thì đc xác nhận có hàng với giá 15,5tr. Vậy tại sao lại có sự chênh lệch lớn vậy các cụ?
Tương tự với một số mặt hàng như máy giặt, tủ lạnh,..
Với những chỗ nhỏ lẻ, doanh số thấp thì hãng nó không mặn mà, nhưng với những chỗ lớn, doanh số cao thì đó là cái nơi giúp hãng bán hàng, cánh tay đắc lực đưa hàng từ nhà máy tới người tiêu dùng. Nên với các nơi doanh số cao hãng sẽ ưu tiên phục vụ và ít có hoạch họe hơn là điều đương nhiên, như vậy họ (TTĐM) sẽ có cơ hội phục vụ tốt hơn những cửa hàng nhỏ lẻ.em hỏi cụ phát, bảo hành điện tử từ hãng có nghĩa là TV hỏng thì gọi hãng luôn ah, em thì hay mua tại TTĐM lớn (vì em ở quê, không có nhiều lựa chọn như các cụ) hay gọi bọn TTĐM, em gọi TTĐM thì nó trả lời "dễ thương" lắm, đội bảo hành hãng cũng tới nhanh.
vd hồi đầu năm em mua cái tủ lạnh Mitsu, mấy hôm trời mưa cánh trước nó hơi đọng nước. Em gọi TTĐM, TTĐM gọi bảo hành, bảo hành hãng lên bảo là cái cánh tủ hơi bị lệch, nếu anh muốn thì em có thể chỉnh (vặn vít) cho nó cân lại, với lại trời mưa nữa nên nó đọng nước. Em không đồng ý ghi vào bb kiểm tra là không đồng ý, đề nghị TTĐM đổi, thế là họ đổi ngay cái khác, không ý kiến ý cò gì