Navara mà máy khoẻ như ranger 3.2 thì sẽ bán tốt ngay. Sự thực máy ko vọt
Nhất trí cao với Cụ, em còn test thực tế cả 5 loại: WT, Triton, NV, Hilux và cả Colorando... và cuối cùng ngậm ngùi ôm WT.... ))Thứ 1: Cụ phải chạy thử cả 2 em rồi cảm nhận riêng của cụ
Thứ 2: Điều kiện kinh tế của cụ đến đâu?
Thứ 3: Gu của cụ và mấy người bạn cụ và gia đình như thế nào
Thứ 4: Độ máu của cụ.
Còn em có ý kiến cá nhân, sau khi chạy Ford WT 3.2 thì cháu kia chán phèo ( về nhiều mặt).
và chẳng có ông nào đang chạy bán tải mà bảo em Nava VL hơn em For Wt 3.2 cả (nếu bình luận vô tư và xiền vô tư), còn mấy ông tự sướng hoặc chưa được trải nghiệm đủ thì em chịu.
Cụ ơi navara bản sl có công tắc khóa vi sai cầu sau mà cụ .Nếu so với Navara, Ranger chắc chắn có nhiều thứ hơn. Chỉ có là các bác có thich những trang bị thêm đó không thôi
- Động cơ 3.2 200 mã lực với đạt cực đại ngay ở vòng tua thấp -> nên rất khoẻ đặc biệt đi rất thoát máy ngay cả khi ở tốc thấp. Em không rõ con Navara khả năng chở thế nào nhưng quê em chở hàng -> toàn chất 2 tấn thôi -> chạy băng băng. Cái này các cụ Quảng Ninh có thể kiểm chứng -> các cụ ý toàn mua 3.2 này chở hàng và băng rừng thôi. Nguyên bộ khung sườn mới của nó đạt chuẩn NCAP 5 sao thì đã đáng giá rồi -> nhìn thanh nào thanh nấy to như bắp chân người lớn -> cụ nào ngồi trong xe yên tâm 100% -> cái này có thể nhiều cụ bảo không cần nhưng em thấy đây là một tiêu chí an toàn khá quan trọng.
- Hộp số thì Navara hơn vì nó là 7 cấp về mặt lý thuyết. Nhưng thực sự 7 cấp có khác biệt hẳn 6 cấp hay không thì em không sure -> cái này các bác tự đánh giá xem có cần hay không
- Trợ lực lái thì Ranger hơn vì nó là trợ lực lái điện, Navara chỉ là thủy lực thôi. Thực ra nếu tiêu chí chỉ chạy đường trường và chủ yếu chở hàng thì cái này không quan trong lắm. Nhưng nếu bác nào chạy xe trong thành phố nhiều thì cái tay lai nhẹ rõ ràng là rất cần. Các bác tự xem cái này có quan trong với mình không.
- Tính năng quan trọng của Ranger hơn là khóa vi sai cầu sau. Cái này xe giúp xe khỏe hơn nếu các cụ đi chơi gặp đường trơn trượt nhiều. Lưu ý Navara chỉ có vi sai (không có khóa vi sai) thôi nhưng họ nói nói khéo là "Hệ thống hạn chế trơn trượt cho vi sai" nhưng cái này thì xe bán tải nào cũng có.
- Hệ thống cảm biến thì Ranger hơn hẳn: cảm biến đõ xe phía trước, cảm biến áp xuất lốp, cảm biến chống trộm bằng chuyển động, cảm biến chống lật -> tất cả những cái này Navara đều không có -> mấy hệ thống này em thấy xe nào cũng cần
- Hệ thống Adaptive Cruise Control, cảnh báo và hạn chế chạy quá tốc độ, cảnh báo chuyển làn và giữ làn, cảnh báo va chạm bằng đèn và âm thanh -> nếu bác nào thích thì em thấy cũng đang tiền mua Ranger
- Hệ thống nhận dạng giọng nói SYNC II của Ranger cũng khá thú vị. Kết hợp sử dụng màn hình cảm ứng 8" my Ford Touch -> các cụ sẽ thấy khá dễ sử dụng -> cảm giác như mình đang nghịch con điện thoại thông minh của mình ý
- Một số tính năng hơn khác của Ranger em nghĩ cũng khá hay, gạt mưa tự động, điều chỉnh đèn pha cao thấp, sấy gương bên, nẹp bậc lên xuống, thanh thể thao, đèn thùng xe, ổ cắm điện thùng xe tuỳ các cụ thích hay không thích nhưng với Navara bù lại có nút bấm khởi động điện
- Về khoảng sáng gầm xe thì Ranger là 237 mm, Nissan là 230 mm. Bác nào mà bản Ranger là thấp nhất thì nên xem lại kiến thức của mình. Ford họ dám quảng cáo lội nước 800 mm và Nissan không dám là có lý do của nó. Cụ xem lại thông tin Ford Úc (đừng lôi thông tin của Fo Vn với em)
Vâng, em sai mất rồi. Thanks cụ correctCụ ơi navara bản sl có công tắc khóa vi sai cầu sau mà cụ .
Trông thì không thấy Ranger cao hơn là mấy nhưng cảm giác đứng gần xe thì cao hơn nhiều đấy Vì chân gấu nhà em ngắn nên giờ được chọn là cái gì chân dài hơn là em chọnCó cái ảnh hầu cụ!
Haha. Tớ khoái lắm. Nhưng điều kiện kinh tế còn chưa cho phép. Toàn phụ thuộc vào bố mẹ thôi.Cũng vào đây à Tuấn? Mua WT 3.2 đi, tôi Sơn đây
Em này đời bao nhiêu mà mặt calăng lạ vậy cụ
Ai ưng em này alo em 0909.57.67.48 moi 100% nha Bac
F150 chứ ko phải ranger bác ơiEm này đời bao nhiêu mà mặt calăng lạ vậy cụ
Đa tạ cụ đã khai sáng ạ. đệpF150 chứ ko phải ranger bác ơi
Con này chắc phải hơn 2 tỏi nhể ?
Ai ưng em này alo em 0909.57.67.48 moi 100% nha Bac
wt thì là dòng xe hot ,nên giá các đại lý đều sàn sàn nhau, nếu bác có thiện chí lấy xe thật, thì liên hệ e. e sẽ cắt vào máu lấy cái doanh số bớt cho bác, đảm bảo bác hài lòng nhấtCác cụ cho hỏi sang tháng 3 mà lấy WT thì đại lý nào giá tốt nhất ạ?
khung gầm của ranger rất dầy, hệ thống treo 2 lớp, đi vào đường sóc chỉ nghe tiếng xịch xịch rất nhỏ k tin bác qua bên đại lý e, e cho bác lái thử k lại bảo e PRHai con này thì độ ồn sao vậy các cụ?
Na: đường tốt đi êm hơn Ford (Ford chất thêm vài bao ximang thì chả kém, hi hi)Chào các cụ, nhà em đang gom lúa để múc Ranger WT 3.2 hoặc Navara NP 300 VL. E cũng đã chạy thử Navara rồi, thấy cũng ổn ra phết (Ranger WT 3.2 e chưa chạy thử). Option giữa hai e này thì e thấy Ranger hơn cái cảnh báo làn đường, adaptive cruise control, cái máy to hơn nhưng lại kém Navara ở cái đèn pha và khởi động nút bấm, còn lại thì cũng như nhau, mà Ranger WT 3.2 lại đắt hơn những trăm củ. E chỉ cố gom được đủ tiền để lấy Navara nhưng vẫn muốn xin ý kiến các cụ đã và đương chạy Ranger WT 3.2 về cảm giác lái, ưu nhược điểm của em nó để xem có đáng quá cố thêm trăm củ nữa không.
Tiện đây có cụ sale ford nào inbox giúp e giá và các chương trình khuyến mãi tốt nhất tại thời điểm này cho Ranger WT 3.2 với. E sẽ chủ động liên lạc với cụ nào có giá tốt nhất ợ. E cũng nói luôn là nếu giá tốt, chiết khấu được nhiều thì e sẽ cố để múc ngay chứ không đặt cọc đặt cạch chờ xe đâu ợ. Cụ nào có xe giao ngay thì hãy inbox ợ. Tks các cụ