đã có thông số test xe này nhiềucám ơn các anh chị ạ
e xin hỏi xe hayate của suzuki ntn ạ ?
ăn xăng ít 1 lít gần 40km thì phải
nói chung là kiểu dáng tạm được... Ok 1 vote cho e này
đã có thông số test xe này nhiềucám ơn các anh chị ạ
e xin hỏi xe hayate của suzuki ntn ạ ?
E đồng ý với cụ cái đoạn in đậm. Mặc dù em vẫn vote cho Zip của Piaggio ạ. Yêu và thích thì đôi khi ko cần lý doClick của honda đi cho yên tâm về chất lượng cũng như sửa chữa, thay thế phụ tùng, tiêu hao nhiên liệu ít. Vì xe tầm giá này e khuyên cụ đừng mua của YAMAHA ( nhanh tã máy, tốn xăng ). Tầm giá xe này thì Honda thống lĩnh thị trường rồi
bạn mẹ mình đang xài con này đây. mới đi có gần 2 năm mà máy tã khủng khiếp, đi rất ì.Đồng ý với cụ phạm, vs từng đấy tiền mà muốn xe ga thì tốt nhất bạn nên mua click, còn ko thì đi số đỡ phải nghĩ nhìu.cám ơn các anh chị ạ
e xin hỏi xe hayate của suzuki ntn ạ ?
Gái muốn đi chợ thì mua leadThế tầm 40 đổ lại thì tốt nhất là mua lead hoặc air blade các bác nhỉ?
Mình cũng đang chạy xe này nên có thể nhận xét chính xác cho cụ:cám ơn các anh chị ạ
e xin hỏi xe hayate của suzuki ntn ạ ?
-Xin bổ xung thêm là yên xe Hayate khá rộng và lại bám do bề mặt nhám nên không bị hiện tượng trôi kể cả khi phanh gấp. Xe Hayate thiết kế đầu hơi nhỏ nên nhìn có vẻ xe nhỏ và thấp, nhưng thực sự nếu đặt cạnh xe Airblade hoặc chạy xe mới biết là xe khá cao và to hơn Airblade, cốp xe rộng có thể đựng được hai chiếc nón bảo hiểm nửa đầu, có hai hộc đựng đồ ở phía trước khá thuận tiện (có thể để được chai nước, kính mắt, thuốc lá , khẩu trang v.v..)Mình cũng đang chạy xe này nên có thể nhận xét chính xác cho cụ:
-Xe cực đầm vì xe nặng , lên 80 mà chạy một tay ngon ơ, kể cả có phanh (không gấp lắm)
-Chạy tốc độ thấp (20km/h) máy hơi gằn và cảm giác ì, nhưng > 35km/h thì vọt phải nói là tê người, đặc biệt là kéo lên 80km/h mà vẫn thấy rất đầm dễ lái.
-Hình thức có vẻ không bắt mắt như Honda, nhưng nếu nhìn kỹ thì cũng rất duyên, không hiểu sao HN thì ít người chạy chứ mình ở trong Sài gòn thì nhiều lắm.
-Thời kỳ đầu roda thì có thể xuất hiện triệu chứng mất galanti, nhưng sau đó (trên 2000km) căn chỉnh lại chế hòa khí thì ổn định dần, và mức tiêu thụ trong thành phố là 40km/lít - lưu ý là xe ga 125cc , không FI nhé, chứ không phải FI 108cc như Airblade, mình cũng chẳng hiểu sao nhiều người cứ kêu là con này tốn xăng kinh khủng, hay có lẽ người ta "nghe nói" như thế hoặc là chưa chạy qua roda?
-Cũng vẫn nghe một số người nói xe này ì hơn Airblade??? Nhưng như mình thì lần nào gặp ông nào Airblade mà cứ ù ù trêu ngươi là mình lên ga và vụt qua một cách bình yên , chưa bị về nhì phát nào cả
-Phuộc nhún cực êm, dàn mủ chắc chắn lắm , cùng đi qua chỗ đường tàu hỏa, mấy con xe Honda "bật nhạc giao hưởng" còn xe mình thì bình thường, ko cảm giác gì mấy- Cái này tưởng là chi tiết nhỏ nhưng thực sự nếu bạn chạy một chiếc xe mà cứ lọc xọc thì cực kỳ khó chịu đó, mà mình thấy xe Honda là chúa về khoản "bật nhạc giao hưởng" này (cụ thể là con wave RS cũ của mình).
-Bạn đừng nghe người khác nói này nọ về xe phụ tùng đắt hay là hỏng khó sửa, vì cứ vào đại lý Suzuki là có đồ à, giá cả thì bình thường vì toàn đồ Thái, không có đồ Trung Quốc. Và một điểm nữa là máy Suzuki thì nổi tiếng là bền rồi, chắc chắn là hơn Honda, chủ yếu là bạn roda đúng cách và thay nhớt theo định kỳ là ổn.
Tóm lại nếu bạn là con trai thì mua xe này hoàn toàn hợp lý, giá cả đúng theo giá niêm yết (chứ không cúng tiền ngu như một số xe của Honda) và chất lượng cũng rất tốt.
Mình vào diễn đàn bên thái thì nó đã ra fien bản fi rồi mà sao vn mình h vẫn lệt dệt thế ko biết-Xin bổ xung thêm là yên xe Hayate khá rộng và lại bám do bề mặt nhám nên không bị hiện tượng trôi kể cả khi phanh gấp. Xe Hayate thiết kế đầu hơi nhỏ nên nhìn có vẻ xe nhỏ và thấp, nhưng thực sự nếu đặt cạnh xe Airblade hoặc chạy xe mới biết là xe khá cao và to hơn Airblade, cốp xe rộng có thể đựng được hai chiếc nón bảo hiểm nửa đầu, có hai hộc đựng đồ ở phía trước khá thuận tiện (có thể để được chai nước, kính mắt, thuốc lá , khẩu trang v.v..)
-Kích thước bánh xe lớn 16 inch nên tăng độ an toàn cho xe khi phanh gấp , qua ổ gà và cặp bánh mâm nhìn rất đẹp.
Tôi phải cám ơn Honda Việt Nam vì nếu Honda không làm giá xe thì tôi (cũng như đa số dân Việt Nam) sẽ mãi vẫn giữ tư tưởng "xe Honda bền và tiết kiệm xăng nhất" mà chẳng bao giờ biết cảm giác lái xe của hãng khác như thế nào. Từ ngày chạy chiếc Hayate, tôi sẽ không bao giờ phải mua xe của Honda VN nữa. Ngoài Hà Nội mọi người có vẻ khá kén chọn nên tôi thấy ít xe của những hãng khác Honda và Piaggo, còn trong Sài gòn mọi người thoải mái và thực tế hơn nên số lượng xe Suzuki, Yamaha và ngay cả SYM cũng khá nhiều.
Chúc cụ mãi là người tiêu dùng thông minh mà mua được chiếc xe tốt giá cả phù hợp. Giá xe Hayate bây giờ là 25tr chưa có giấy tờ ợ (còn giá của Airblade FI thì có lẽ không thể dưới 40tr được).
Mình nghĩ là do thị phần của Suzuki ở Việt Nam vẫn còn thấp nên hãng chưa đầu tư nhiều vào, chứ thực ra ở bên Thái hay Indo thì thị phần Suzuki không thua kém gì các hãng khác. Kinh doanh thì phải chắc chắn có lợi nhuận thì mới đầu tư vào, chứ công nghệ của Suzuki cũng không phải kém, phun xăng điện tử hay gì đó thì hãng khác có thì Suzuki cũng có, thậm chí về công nghệ và kỹ thuật Suzuki còn có sản phẩm Hayabusa là nhất bây giờ về xe motor thương mại - được mệnh danh là ông hoàng của tốc độ mà, chưa có một xe motor nào có thể đạt tốc độ cũng như công suất cao hơn , kể cả dung tích xy lanh có cao hơn.Mình vào diễn đàn bên thái thì nó đã ra fien bản fi rồi mà sao vn mình h vẫn lệt dệt thế ko biết
gấu nhà mình thì đăng định xúc e này...cá nhân mình thì luôn ủng hộ e nó so với fi của thằng honda airblade vừa mắc mà chạy thì bull ****
anh e cho ít thông tin về đời fi được ko
Cái này mới là số 1 đấy, nếu thực hiện đúng như saucám ơn các anh chị ạ
e xin hỏi xe hayate của suzuki ntn ạ ?
Yên tâm là hết năm 2011 suzuki VN cũng không về hayate Fi đâu, nhưng thông tin về xăng cộ mà bạn nam long đưa ra là hoàn toàn chính xác đấyMình vào diễn đàn bên thái thì nó đã ra fien bản fi rồi mà sao vn mình h vẫn lệt dệt thế ko biết
gấu nhà mình thì đăng định xúc e này...cá nhân mình thì luôn ủng hộ e nó so với fi của thằng honda airblade vừa mắc mà chạy thì bull ****
anh e cho ít thông tin về đời fi được ko
Con này ra sau cả Hayate nên máy móc có phần êm ái hơn, hình như đề pa nhẹ nhàng hơn.thế còn con su Skydrive thì sao hả các bác
trông cũng đẹp và khỏe đó chứ
Thực ra cái suy nghĩ Honda VN bền tiết kiệm nhiên liệu ... chỉ có với những người chưa bao giờ đi xe khác ngoài Honda.Cụ chủ thớt cứ bảo chị mình mua con Luvias or Hayate or Attila Vic cũng được. Trong 3 con này thì e thấy Attila là hay nhất vì dáng xe đẹp nhìn rất sang. Click bây h cũng ~30tr rồi. Còn về khoản xe bền và tốn nhiên liệu hay không thì là do người sử dụng cả thôi.
Mấy cụ ở trong thớt này khuyên cụ mua Click, và khen xe HDVN bền, tiết kiệm nhiên liệu..v.v..Lúc nào trong đầu cũng chỉ nghĩ đến HD khi định mua xe thì e xin thưa là: chính vì những người như các cụ mà bọn HDVN nó mới có cơ hội để làm giá đấy.
Phương châm của e là nói "không" với HDVN, chúng ta hãy là những người tiêu dùng thông thái các cụ ạ.
Hic, em can vội các bác nào định mua Nouvo.
Pink chắc đi phải xe Nouvo đời cũ rồi,đời mới LX ksez đang đi thấy ngon lành lắm. Hay lắm.
Cái này cụ nói rất đúng. Nhà e có 3 cái xe máy thì ko có cái nào của HDVN cả.Thực ra cái suy nghĩ Honda VN bền tiết kiệm nhiên liệu ... chỉ có với những người chưa bao giờ đi xe khác ngoài Honda.