[TVMBX] Tư vấn - Mua xe trả góp và tất tần tật và các loại...phí

Chim Trích

Xe tăng
Biển số
OF-413278
Ngày cấp bằng
28/3/16
Số km
1,842
Động cơ
241,108 Mã lực
Nơi ở
Nhà vợ xây
Kể lể hành trình mua xe trả góp nhà cháu phát.
Cháu chưa ý định đổi hay mua xe, cơ mà hôm trước đưa bọn trẻ con đi chơi, tranh thủ xem xe thấy hợp lý (giá giảm + 1/2 phí trước bạ...), nhà có sẵn 2/3 xe mới. Dụ gấu mua thêm cho gấu đi làm. Tính cháu quyết nhanh gọi luôn Sale ra hỏi thủ tục.
Tính cháu cũng không muốn lằng nhằng nên bảo kê hết ra các mục cần thiết. Sale nhiệt tình kê ra thì thấy chả có gì lắm, toàn mấy khoản lặt vặt. Check lại bên bank thấy cũng OK. 2-3 hôm Sale gọi, Zalo trao đổi. Mọi thứ hòm hòm ký HĐ đặt cọc tạm 20 củ. (Vấn đề cháu thấy từ đây, và thực sự không thoải mái lắm).

- Từ hôm ký HĐ đặt cọc đến giờ Sale im tịt luôn, cháu bảo có gì chủ động báo anh, kế cả tiến độ chỗ Bank em giới thiệu, vì cháu muốn Sale xem hợp lý quyết như trao đổi chứ ko muốn thêm nhiều mối lằng nhằng. Rồi hỏi bao giờ có xe cũng cứ ậm ờ...bọn em sẽ xử lý nhanh cho anh.
- Phần của bank, có một bạn gọi hỏi. Cháu bảo có thủ tục gì kê hết ra anh chuẩn bị một thể. Lúc đầu là bảng lương, HĐLĐ, HK, ĐKKH, CMT/CCCD. Ok gửi xong hỏi bao giờ xong thì trả lời 2 hôm. 2 hôm sau cháu hỏi thì ...anh ơi anh có tham gia Cty ABCXYZ...bọn em phải xác minh thêm. 2 hôm sau nữa hỏi xác minh xong chưa thì...anh gửi giúp em cái ĐK Doanh nghiệp. Moá...cháu thấy cứ mùi mùi, mỗi lúc xón tí...còn thẩm định chưa làm...ko biết đến bao giờ.
Thôi AQ tí gấu cũng chưa cần xe vội nên cứ từ từ.

- Cách đây 3 hôm, có em bên Bảo hiểm nhân thọ gì đó gọi...chị Bank giới thiệu, nếu anh mua thì giảm lãi gì đó. Cháu bảo “em bảo chị ấy gọi cho anh”. Em bank gọi lại blu bla phương án nọ chai “giảm phí vay”, cháu bảo ơ phí này anh chưa nghe thấy, anh hỏi bọn em ko nói gì, thôi OK em thấy thế nào gửi phương án cho anh, anh xem con số mới chọn được. Vâng em đang ở ngoài...chốc em về em gửi. Đến sáng nay sang ngày thứ 4 check mail, Zalo chả có gì.

Em Sale xe tối qua nhắn hỏi tình hình thế nào em thì gửi lại cái mặt cười trông yêu yêu là...;))

Túm lại các cụ mợ, Sale xe, sale bank vào giải ngố cháu phát. Cháu cực ghét kiểu cò quay, không rõ ràng...
Nếu có thể kê giúp cháu tất tần tật các thủ tục, phí, chi phí kể cả nhỏ nhất cho việc mua xe trả góp của bank giúp cháu với. Quan điểm cháu rõ ràng ngay, đắt chút cũng chơi...chứ ko thích cái kiểu nay xón tí, mai xón chút.

Cháu tưởng 3-5 hôm là xong ai dè cũng sang tuần thứ 3 mà chả dấu hiệu gì khả quan. Mấy khoản lặt vặt thuốc nước đưa các em không nhận cháu cũng thấy có vẻ ổn, mà thực tế thì chán quá.

Không nhẽ cứ làm sao cho khách ký HĐ + cọc là Sale hết trách nhiệm:-??

P/S: Gửi em Sale Mí xu lưu ý xử lý cho anh như cam kết miệng nhé. May anh còn ko nghe em chờ giảm giá, thực tế không giảm, không lại mất thêm gần 2 tuần. Độ thoải mái của anh giảm đi khá nhiều rồi đấy.
 

Chim Trích

Xe tăng
Biển số
OF-413278
Ngày cấp bằng
28/3/16
Số km
1,842
Động cơ
241,108 Mã lực
Nơi ở
Nhà vợ xây
Nhiều Bank hỗ trợ vay mà cụ. Bank của Sale k làm đc thì mình tự tìm bank của mình. Thủ tục vài ngày là xong. Chả có gì cả. Em làm cho khách đơn giản lắm :) Trừ khi nợ xấu thì còn khoai chứ, k nợ xấu phút mốt xong cụ ah.
Cụ cho xin contact xử lý nhanh ah, cháu ko nợ xấu, hồ sơ chuẩn chỉ...
Cảm ơn ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top