Cụ ko nên bảo dưỡng tổng thế, xe cũ gặp thợ non mở ra có khi lại hỏng linh tinh. Nếu chạy đang thấy ổn thì cứ thế mà chạy
Cụ xem lại dầu nhớt, dầu láp,nước mát. Nước mát đời này để lâu ko thay dễ bị đóng cặn.
Ngoài ra thì kiểm tra lọc gió, dây cu roa, côn xe xem có thứ gì cần thay ko.
Kỹ tính thì chăm khá tốn đấy cụ : dầu máy + dầu lap tầm 400k, bộ côn + curoa tầm 3000k ( tầm trên 2v theo khuyến cáo Honda và nhìn thực tế ), lọc gió tầm 600k.
Súc bình và thay nước mát tầm 400k.
Thích làm thì cụ ra Sơn Shark Hoàng Cầu, chỗ đấy được cái là chỉ thay đồ cần thiết, ko thay thêm linh tinh.