Cám ơn cụ đã cho ý kiếnCố thì cố hẳn HV trải nghiệm động cơ lai điện bạn ạ, ko thì lấy G là hợp lí
Cám ơn cụ đã cho ý kiếnCố thì cố hẳn HV trải nghiệm động cơ lai điện bạn ạ, ko thì lấy G là hợp lí
tài chính cụ tốt cứ V mà lấy cụ. Cái gì cũng có, y sao bản HV. khác mỗi động cơ. bản G hơi nghèo trang bịCám ơn cụ vậy em chốt quất G
Cụ ấy nói tài chính có tầm G. Vậy thì cứ G mà lấy. Bản V cao hơn 100 triệu được thêm một số trang bị thì không phải là đắt. Nhưng với tầm tiền đó thì bản G là quá ổn. Tài chính đủ thì mới nên lấy bản V, trang bị thêm có được thì hay nhưng ý em là không phải quá cố làm chi.tài chính cụ tốt cứ V mà lấy cụ. Cái gì cũng có, y sao bản HV. khác mỗi động cơ. bản G hơi nghèo trang bị
fortuner e nghe nói chê quá trời. mà cross nhập ngon lành, đâm đầu vào con for làm j bácKhông có xe oto nào có thể đáp ứng đầy đủ yêu cầu của người mua. Mỗi xe mỗi dòng đều có ưu điểm, nhược điểm riêng, khó lòng mà chiều ý hết tất cả mọi người.
Toyota Cross thì rất ổn, 5 người đi thoải mái, nếu dư dả tài chính nâng lên được SUV như Toyota Fortuner thì sẽ rộng rãi, cao ráo hơn.
Cảm giác lái là gì mà em thấy có người đánh giá nó cao thế. Em cũng mới lái được 2 năm, 2 đời xe. Em cũng đã lái thử vài dòng xe như Tucson, CX5, Mazda 3, 3008. Chỉ để ý độ ồn, độ êm, độ bốc có khác nhau, còn chưa bao giờ để ý vặn tay lái nó đem lại cảm giác gì hay đánh vô lăng nó sướng hơn nhau ở cái gì. Cụ nào giải thích cho em cái.Mình cũng được trải nghiệm Cross nên cũng chưa sẻ chút. Hộp số CVT thì mình đi cả hai. Honda và Toyota. Còn hộp số AT 6 thì trải nghiệm trên Seltos 1.6.
Riêng mình thấy hộp số ẤT 6 cấp trên Seltos có độ trễ rất lớn khi ở vòng tua thấp. Những lúc xe dừng và bắt đầu đi thì đạp một lúc nó mới vọt. Còn riêng CVT không có chuyện đó. Nhưng nó lên từ từ không thốc như AT6 với những ai thích điềm đạm êm mượt thì CVT rất OK. Độ bền thì ít ai đi cái xe đến lúc nó hỏng hộp số nên không nói đến.
- Cảm giác lái thì Toyota thua Honda rất nhiều. Lái Honda phấn khích hơn. Vô lăng phản hồi tốt.
-Cái phanh chân đúng là ngu thật, cảm giác hơi vướng víu nếu mợ nào mặc váy cẩn thận váy cuốn vào cái cần đạp phanh.
Option mà hỏi Toyota thì thôi không cần trả lời. Nó thua hoàn toàn tất các hãng.
Được cái không ồn và hệ thống treo ổn định.
cảm giác lái là cái cảm giác mình ngồi lái đó bác gồm nhiều yếu tố hợp thành như vô lăng, ga, động cơ, hộp số, tiếng ổn, cân bằng, vị trí, góc nhìnCảm giác lái là gì mà em thấy có người đánh giá nó cao thế. Em cũng mới lái được 2 năm, 2 đời xe. Em cũng đã lái thử vài dòng xe như Tucson, CX5, Mazda 3, 3008. Chỉ để ý độ ồn, độ êm, độ bốc có khác nhau, còn chưa bao giờ để ý vặn tay lái nó đem lại cảm giác gì hay đánh vô lăng nó sướng hơn nhau ở cái gì. Cụ nào giải thích cho em cái.
Trước em lái con Yaris cũ cũng không thấy vấn đề gì. Chuyển sang con Cà rốt thấy tay lái nhẹ hều, mấy hôm đầu cũng thấy hay hay xong giờ lại thấy bình thường. Tóm lại, e chẳng có cảm giác gì với vô lăng cả.
xe nào cũng có điểm chê, điểm khen. còn bảo hoàn hảo thì chả có xe nào đạt được.Đa số mọi người nhìn anh em chạy dịch vụ vận tải nên xe 7 chỗ hay chọn Toyota Fortuner kiểu bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và dễ sửa chữa.fortuner e nghe nói chê quá trời. mà cross nhập ngon lành, đâm đầu vào con for làm j bác
Chuẩn bài, mua nhà thì cố, mua xe cố làm chi, nhiều khi lại cố bỏ tiền cho những thứ chả mấy khi dùng đến.Cụ ấy nói tài chính có tầm G. Vậy thì cứ G mà lấy. Bản V cao hơn 100 triệu được thêm một số trang bị thì không phải là đắt. Nhưng với tầm tiền đó thì bản G là quá ổn. Tài chính đủ thì mới nên lấy bản V, trang bị thêm có được thì hay nhưng ý em là không phải quá cố làm chi.
bác ẩu thế. K có chuyện đó đâu bácMà Cross giờ cọc thì sang năm 2023 may ra mới nhận xe, còn ko thì cứ thêm lạc
Bác ở tỉnh thì đến đly thuộc khu vực của mình mua thôi. Hãng mẹ phân vùng bán hàng rồi cũng k có cách nào khácMình cũng vữa tiễn em Altis 2012 đang ý định đặt bản G. Mình nhiều tuổi rồi dùng bản G vừa hợp giá tiền vừa bớt sử dụng nhiều công nghệ mới, nhưng giờ đặt xe thì tháng 9,10 không biết lấy được không ở tỉnh nó không cho mua ở HN, giá giờ đắt so với trước mà chả có một km gì còn phải lạc một ít đó là hỏi máy chú bán xe.
Cụ định nghĩa vậy e mới hiểu. Vậy cảm giác lái là tổng hợp mọi thứ. Trước em lại cứ tưởng cảm giác lái là cảm giác chỉ từ cái vô lăng ấy thôi.cảm giác lái là cái cảm giác mình ngồi lái đó bác gồm nhiều yếu tố hợp thành như vô lăng, ga, động cơ, hộp số, tiếng ổn, cân bằng, vị trí, góc nhìn
Cụ tiễn Altis cũ lấy Cross mới đảm bảo cụ thích. Chỉ sợ cụ đang đi Mẹc rồi chuyển sang Cross thì mới lắm vấn đề. Đi dòng nào nó quen dòng ấy.Mình cũng vữa tiễn em Altis 2012 đang ý định đặt bản G. Mình nhiều tuổi rồi dùng bản G vừa hợp giá tiền vừa bớt sử dụng nhiều công nghệ mới, nhưng giờ đặt xe thì tháng 9,10 không biết lấy được không ở tỉnh nó không cho mua ở HN, giá giờ đắt so với trước mà chả có một km gì còn phải lạc một ít đó là hỏi máy chú bán xe.
Xe này e thấy bán chậm quá.cx-30 dc ko các bác ?
sao vậy cụ. giá cao quá hảXe này e thấy bán chậm quá.
Tôi lướt qua các nhà Toy trên mạng thấy anh nào cũng QC "Có xe giao ngay" nhưng chắc chỉ rao cho OÁCH bác nhỉMà Cross giờ cọc thì sang năm 2023 may ra mới nhận xe, còn ko thì cứ thêm lạc
Cx-30 hay Cross được cái nọ mất cái kia, chỉ là dòng nào phù hợp với cụ. Cx-30 nội thất có vẻ sang hơn, chân ga đi bốc hơn nhưng xe chật hơn, kém êm hơn. Nếu đã lấy Mazda thì cụ lấy hẳn Cx5 cho rộng rãi, máy to như nhau. Em thì nghĩ dưới 1 tỷ là xe bình dân, đã bình dân thì chỉ cơm no áo ấm, đủ dùng mà ổn định là được cụ ạ. Còn cùng tầm tiền, có tính toán thiệt hơn thì được cái lọ mất cái chai.cx-30 dc ko các bác ?