chất lượng 2 con này như nhau, nếu cụ đã hỏi thì chắc cụ đã đủ tiền mua SH nhập rồi. Oai, có ĐK thì nhập, không thì việt......cũng có nhiều bài hỏi về vấn đề này rồi, cụ tìm hiểu xem sao
Của bền tại người cụ ạ, cứ chịu khó bảo dưỡng là xe khắc ngon cho cụ. Cụ có tiền rồi thì cứ ra cửa hàng mà mua, chứ e thấy cụ suy nghĩ nhiều quá nó mất cái sướng điCảm ơn các cụ. Nhưng ý e vấn đề ở đây là với sH thì con nhập hay nội tốt với đường xá VN. Có vẻ vấn đề vẫn là muôn thuở, đi nhập hay nội thì có vẻ đều có rủi ro ăn "hành". Nên quan trọng vẫn là may mắn lấy được con xe ngon phải k?
Theo e biết được thì nhập thì có loằng ngoằng về điện đóm, chân chống (nhưng e éo biết lắp thêm vào mà gái nó ngồi lên lúc dựng thì nó có cong chân chống hay đổ xe 1 cái phựt k nhờ), còn xe nội thì nghe tin vỉa hè là đi lâu sẽ không bền máy. E mua xe dùng lâu dài (khoảng 4;5 năm) nên cũng cần phải loằng ngoằng nhờ các cụ tư vấn chứ k lại mất tiền học phí thì bỏ mợ.
Ngoài ra, e hỏi thêm câu nữa thì xe nhập ý ạ, có loại thường và loại sờ pót ty, vậy 2 loại này giá ngang nhau hay là lại chênh vênh vài chục củ nữa ạ? Thực sự là hiện tại e vẫn chưa đi thực tế xem cừa hàng nó ntn. Tháng 7 e mới mua, do vậy e cần phải tìm hiểu kĩ trước 1 tháng để không bị "người lừa". Làm phiền các cụ, mợ!
em hay gặp cụ này nhé, rất là hài hước nháSH nhập 8800$ cả ra biển là 204tr .. đẳng cấp nhất Hưng Yên :battay