lỗ cỡ 3 năm đầu thôi chứ trên 5 năm em nghĩ giờ xe nào cũng same same nhaue chạy mec C mòn đũng quần rồi cụ ạ, nếu biết chăm xe thì ko đáng ngại, ngại mỗi khoản bán đi lỗ
lỗ cỡ 3 năm đầu thôi chứ trên 5 năm em nghĩ giờ xe nào cũng same same nhaue chạy mec C mòn đũng quần rồi cụ ạ, nếu biết chăm xe thì ko đáng ngại, ngại mỗi khoản bán đi lỗ
Cụ cố 1 xíu xíu lên c300 cùng đời ahE muốn mua 1 em C200 đời 2010 đến 2011. Các bác tư vấn giá và cách xem xe giúp e với ạ. Em chưa có kinh nghiệm rì.tks các bác nhiều ạ
C300 mặn quá e k cố dc bác ạCụ cố 1 xíu xíu lên c300 cùng đời ah
C300 ko chất lắm tầm 800 cụ akC300 mặn quá e k cố dc bác ạ
cụ chủ lh e, e tư vấn cho cụ, chỉ 1 cốc cf vỉa hè cụ tinh tường hết dòng Mer C ạE muốn mua 1 em C200 đời 2010 đến 2011. Các bác tư vấn giá và cách xem xe giúp e với ạ. Em chưa có kinh nghiệm rì.tks các bác nhiều ạ
Lúc nào cũng sẵn lòng mời bác thêm vại bia ạ. Nhưng e ở quảng ninh cơcụ chủ lh e, e tư vấn cho cụ, chỉ 1 cốc cf vỉa hè cụ tinh tường hết dòng Mer C ạ
cụ chủ lh e, e tư vấn cho cụ, chỉ 1 cốc cf vỉa hè cụ tinh tường hết dòng Mer C ạ
e đang có đúng con cụ yêu ạem cũng hóng ạ. em đang ngắm em C240 đời 2004 250tr ạ.
các cụ cho em hỏi là múc em này về thì phải đập vào khoảng bnhieu nữa.
dòng này hay mắc bệnh chung j?
tiêu thụ bnhiee?
cụ chủ bao xe vận hành bình thường thì có tin được ko ạ?
các cụ giúp em ạ
Cụ show hàng đi ạe đang có đúng con cụ yêu ạ
E cũng biết một xe đang dao bán đúng sở thích của cụ.đẹp không tỳ vết ợ.và giá cũng đẹp ợ.em cũng hóng ạ. em đang ngắm em C240 đời 2004 250tr ạ.
các cụ cho em hỏi là múc em này về thì phải đập vào khoảng bnhieu nữa.
dòng này hay mắc bệnh chung j?
tiêu thụ bnhiee?
cụ chủ bao xe vận hành bình thường thì có tin được ko ạ?
các cụ giúp em ạ
Quảng ninh quê e.e cũng hơi gà nhưng đọc qua thì chắc e cũng am hiểu C hơn cụ 1tí nên cụ có thể mời e cafe.e tu vấn cho ạLúc nào cũng sẵn lòng mời bác thêm vại bia ạ. Nhưng e ở quảng ninh cơ
Em hóng tin cụ ợE cũng biết một xe đang dao bán đúng sở thích của cụ.đẹp không tỳ vết ợ.và giá cũng đẹp ợ.
Đời này máy CGI, nếu 2010 thì hộp số 5 cấp, 2011 facelift thì hộp số 7 cấp đi êm và tiết kiệm xăng hơn 2010. Mua xe bác cứ mang theo thợ hoặc đưa vào hãng cắm máy test, nếu chưa có đâm đụng gì nặng ảnh hưởng đến dàn gầm hay bị thủy kích thì cứ yên tâm mà chiến bác ơi.E muốn mua 1 em C200 đời 2010 đến 2011. Các bác tư vấn giá và cách xem xe giúp e với ạ. Em chưa có kinh nghiệm rì.tks các bác nhiều ạ
Cụ cứ call 0948811265Em hóng tin cụ ợ
Rất chi tiết!Đời này máy CGI, nếu 2010 thì hộp số 5 cấp, 2011 facelift thì hộp số 7 cấp đi êm và tiết kiệm xăng hơn 2010. Mua xe bác cứ mang theo thợ hoặc đưa vào hãng cắm máy test, nếu chưa có đâm đụng gì nặng ảnh hưởng đến dàn gầm hay bị thủy kích thì cứ yên tâm mà chiến bác ơi.
Bảo dưỡng Merc đời này bác cứ ra garage ngoài mà làm. Cứ 8,000 - 12,000 km bác mới thay nhớt và lọc nhớt 1 lần (tùy điều kiện vận hành và môi trường nơi bác đi, nhớt Mobil 1 Gold hoặc Voltronic chi phí khoảng 2-3tr/lần).
Cứ mỗi 60,000 km (3-4 năm sử dụng) thì bác cho thay cao su chân máy, cao su hộp số, bố thắng, rotuyn cân bằng, nhớt hộp số, lọc nhớt, 4 bugi, 4 vỏ mới Bridgestone khoảng 40 tr/lần (cho thoải mái) tất cả cho hàng theo xe.
Cứ mỗi 12,000 km bác cho thay cặp gạt nước mưa của Bosch, lọc gió (ari filter) khoảng 2tr/lần. Mỗi 24,000 km thì bác cho thay air intake khoảng hơn 1tr/lần. Dàn lạnh nếu xui bị hỏng thì thay mất khoảng 12-14tr
Ắc quy nếu bác đi đều như xe nhà em 5 năm mới phải thay, hàng Fiamm theo xe của Ý khoảng 3tr/cái.
Xăng đi bao nhiêu đổ bấy nhiêu cái này vô chừng em ko nói. Chạy thì sướng hơn hẳn mấy thằng xe Nhật, êm ru, yên tĩnh, đầm chắc kể cả khi đang phóng 180 km/h. Ghế da ngồi êm và rất đã mặc dù là da tổng hợp, an toàn thì khỏi nói, loa theo xe thôi nhưng nghe cũng rất hay, nếu có điều kiện bác làm 1 bộ Comand Online NTG 4.0 có ổ cứng 40GB có nhiều chức năng tiện ích hơn. Đi 1 thời gian nếu máu và muốn đã hơn, bác làm 1 bộ racechip ultimate nó remap ECU lại nâng công suất xe lên hơn 260HP, 0-100km/h hơn 6s thôi đi đua với mấy chiếc 320i F30 được, phê lắm
Nếu bác đi và chăm sóc xe cẩn thận thì cũng tốn sơ bộ chừng đó thôi, nhẹ nhàng và hợp lí. Còn thiếu mục nào các bác khác bổ sung giúp em nhé. Chúc bác tìm được chiếc xe ưng ý và lái xe cẩn thận.
Thạnks tư vấn của cụ.Đời này máy CGI, nếu 2010 thì hộp số 5 cấp, 2011 facelift thì hộp số 7 cấp đi êm và tiết kiệm xăng hơn 2010. Mua xe bác cứ mang theo thợ hoặc đưa vào hãng cắm máy test, nếu chưa có đâm đụng gì nặng ảnh hưởng đến dàn gầm hay bị thủy kích thì cứ yên tâm mà chiến bác ơi.
Bảo dưỡng Merc đời này bác cứ ra garage ngoài mà làm. Cứ 8,000 - 12,000 km bác mới thay nhớt và lọc nhớt 1 lần (tùy điều kiện vận hành và môi trường nơi bác đi, nhớt Mobil 1 Gold hoặc Voltronic chi phí khoảng 2-3tr/lần).
Cứ mỗi 60,000 km (3-4 năm sử dụng) thì bác cho thay cao su chân máy, cao su hộp số, bố thắng, rotuyn cân bằng, nhớt hộp số, lọc nhớt, 4 bugi, 4 vỏ mới Bridgestone khoảng 40 tr/lần (cho thoải mái) tất cả cho hàng theo xe.
Cứ mỗi 12,000 km bác cho thay cặp gạt nước mưa của Bosch, lọc gió (ari filter) khoảng 2tr/lần. Mỗi 24,000 km thì bác cho thay air intake khoảng hơn 1tr/lần. Dàn lạnh nếu xui bị hỏng thì thay mất khoảng 12-14tr
Ắc quy nếu bác đi đều như xe nhà em 5 năm mới phải thay, hàng Fiamm theo xe của Ý khoảng 3tr/cái.
Xăng đi bao nhiêu đổ bấy nhiêu cái này vô chừng em ko nói. Chạy thì sướng hơn hẳn mấy thằng xe Nhật, êm ru, yên tĩnh, đầm chắc kể cả khi đang phóng 180 km/h. Ghế da ngồi êm và rất đã mặc dù là da tổng hợp, an toàn thì khỏi nói, loa theo xe thôi nhưng nghe cũng rất hay, nếu có điều kiện bác làm 1 bộ Comand Online NTG 4.0 có ổ cứng 40GB có nhiều chức năng tiện ích hơn. Đi 1 thời gian nếu máu và muốn đã hơn, bác làm 1 bộ racechip ultimate nó remap ECU lại nâng công suất xe lên hơn 260HP, 0-100km/h hơn 6s thôi đi đua với mấy chiếc 320i F30 được, phê lắm
Nếu bác đi và chăm sóc xe cẩn thận thì cũng tốn sơ bộ chừng đó thôi, nhẹ nhàng và hợp lí. Còn thiếu mục nào các bác khác bổ sung giúp em nhé. Chúc bác tìm được chiếc xe ưng ý và lái xe cẩn thận.
Thay thế, bảo dưỡng chung do thoi hahaaĐời này máy CGI, nếu 2010 thì hộp số 5 cấp, 2011 facelift thì hộp số 7 cấp đi êm và tiết kiệm xăng hơn 2010. Mua xe bác cứ mang theo thợ hoặc đưa vào hãng cắm máy test, nếu chưa có đâm đụng gì nặng ảnh hưởng đến dàn gầm hay bị thủy kích thì cứ yên tâm mà chiến bác ơi.
Bảo dưỡng Merc đời này bác cứ ra garage ngoài mà làm. Cứ 8,000 - 12,000 km bác mới thay nhớt và lọc nhớt 1 lần (tùy điều kiện vận hành và môi trường nơi bác đi, nhớt Mobil 1 Gold hoặc Voltronic chi phí khoảng 2-3tr/lần).
Cứ mỗi 60,000 km (3-4 năm sử dụng) thì bác cho thay cao su chân máy, cao su hộp số, bố thắng, rotuyn cân bằng, nhớt hộp số, lọc nhớt, 4 bugi, 4 vỏ mới Bridgestone khoảng 40 tr/lần (cho thoải mái) tất cả cho hàng theo xe.
Cứ mỗi 12,000 km bác cho thay cặp gạt nước mưa của Bosch, lọc gió (ari filter) khoảng 2tr/lần. Mỗi 24,000 km thì bác cho thay air intake khoảng hơn 1tr/lần. Dàn lạnh nếu xui bị hỏng thì thay mất khoảng 12-14tr
Ắc quy nếu bác đi đều như xe nhà em 5 năm mới phải thay, hàng Fiamm theo xe của Ý khoảng 3tr/cái.
Xăng đi bao nhiêu đổ bấy nhiêu cái này vô chừng em ko nói. Chạy thì sướng hơn hẳn mấy thằng xe Nhật, êm ru, yên tĩnh, đầm chắc kể cả khi đang phóng 180 km/h. Ghế da ngồi êm và rất đã mặc dù là da tổng hợp, an toàn thì khỏi nói, loa theo xe thôi nhưng nghe cũng rất hay, nếu có điều kiện bác làm 1 bộ Comand Online NTG 4.0 có ổ cứng 40GB có nhiều chức năng tiện ích hơn. Đi 1 thời gian nếu máu và muốn đã hơn, bác làm 1 bộ racechip ultimate nó remap ECU lại nâng công suất xe lên hơn 260HP, 0-100km/h hơn 6s thôi đi đua với mấy chiếc 320i F30 được, phê lắm
Nếu bác đi và chăm sóc xe cẩn thận thì cũng tốn sơ bộ chừng đó thôi, nhẹ nhàng và hợp lí. Còn thiếu mục nào các bác khác bổ sung giúp em nhé. Chúc bác tìm được chiếc xe ưng ý và lái xe cẩn thận.
Thank cụ nhiều nhé, chuẩn đóBác muốn check qua đâm đụng tham khảo bài viết của em
http://www.tuvanxe.com/tin/chia-se-kinh-nghiem-kiem-tra-o-to-cu-p1-check-than-vo-phat-hien-xe-tai-nan-329.html
Nếu ưng sau khi thống nhất giá nên mang vào hãng check lại máy gầm cho chắc, chi phí khoảng 700 - 1 triệu
Khiếp, V8 thì kinh đấyC-240 hoặc 280
Giá sửa sang cho ngon lành cành đào căng đét 340-375