em thấy trên một số trang của nước ngoài mô tả hiện tượng Z650 bị rung tay ga (tay côn không bị) khi đi vòng tua lớn, xe các cụ có bị tình trạng này không ạ
z650 chưa có nhiều người mua nên em khôgn biết nhưng trải nghiệm trên con z900 của cu em là có hiện tượng này đứa em của em cũng phải đồng ý là cóem thấy trên một số trang của nước ngoài mô tả hiện tượng Z650 bị rung tay ga (tay côn không bị) khi đi vòng tua lớn, xe các cụ có bị tình trạng này không ạ
z800, z1000 cũng bị cụ ạ. Ko biêt mấy dòng của honda suzuki có bị không.z650 chưa có nhiều người mua nên em khôgn biết nhưng trải nghiệm trên con z900 của cu em là có hiện tượng này đứa em của em cũng phải đồng ý là có
Z800,1000 cũng bị hả cụ thế là lỗi mẹ rùi mà sao các cụ có xe không đòi bọn kawa sửa lỗi nhỉz800, z1000 cũng bị cụ ạ. Ko biêt mấy dòng của honda suzuki có bị không.
Chân thành khuyên cụ chủ ko nên độ bô, đi sẽ hụt hơi + mất cân = xe nên pad để chân sẽ rung hơn + 2 máy pô ko hay
z800, z1000 mà vòng tua lên 8000 cũng bị hiện tượng thế ko biết có fai do xe ko hay là tất cả các xe đều thế cụ ạ. Z650 thì lúc lên vòng tua cao ko chỉ tay lái mà cảm nhận nó rung cả từ trong máy rung ra. Cái này bảo sửa lỗi hơi khó vì đến ducati vẫn còn rung mà cụ.Z800,1000 cũng bị hả cụ thế là lỗi mẹ rùi mà sao các cụ có xe không đòi bọn kawa sửa lỗi nhỉ
Con vấn đề pô độ thì ai có xe pkl cũng độ pô thôi xe em một máy còn độ dù tiếng không hay.
Hụt thì em thấy chả đáng kể mà em thấy cái hay nhất là xe nó sẽ nhẹ đi tứ 5-10kg
Sent from my IM-A890S using Tapatalk
Rung đến độ tê tay đấy cụ đi dài là sẽ có vấn đề tay mà mỏi mà chạy cố sẽ có nguy hiểm đấy ạz800, z1000 mà vòng tua lên 8000 cũng bị hiện tượng thế ko biết có fai do xe ko hay là tất cả các xe đều thế cụ ạ. Z650 thì lúc lên vòng tua cao ko chỉ tay lái mà cảm nhận nó rung cả từ trong máy rung ra. Cái này bảo sửa lỗi hơi khó vì đến ducati vẫn còn rung mà cụ.
Hụt hơi còn tuỳ vào độ po gì nữa aka thì hụt ít mà sc project thì hụt nhiều. Nhưng có một điểm chung là bao giờ po zin đi cũng êm và ít rung động nhất, nhất là ở pad để chân. Lên po độ nhiều cụ nghe po sướng ko để ý chứ em thấy bao giờ xe độ po cũng rung động nhiều hơn xe zin kể cả po xịn
chuẩn đấy cụ.cụ định chơi fullsystem luôn hay chỉ slip-on thôiEm tìm hiểu trên web của akrapovic thấy tác dụng việc độ pô có thể tăng mã lực, tăng moment và giảm trọng lượng xe. Nếu thay pô mà dở đi thì nó bán cho ai nhỉ? Em lên youtube thấy dân chơi pkl đa phần thay pô zin bằng pô của hãng khác, nghe âm thanh trầm ấm uy lực cũng hay.
Em đang nghiên cứu pô này cho z650
http://www.akrapovic.com/#!/motorcycle/product/road/20029?brandId=31&modelId=838&yearId=4446
Em cũng chưa hiểu 2 cái đấy nó khác nhau như nào? Em định đặt hàng về rồi tự thay luôn.chuẩn đấy cụ.cụ định chơi fullsystem luôn hay chỉ slip-on thôi
fullsystem là cả cây pô và cổ pôEm cũng chưa hiểu 2 cái đấy nó khác nhau như nào? Em định đặt hàng về rồi tự thay luôn.
Thế thì chắc phải chơi đồng bộ mới hiệu quả cụ nhỉ?fullsystem là cả cây pô và cổ pô
slip-là chỉ bao gồm cây pô thôi ạ
Vâng, cứ phải mạnh dạn cụ ạ.Chúc mừng cụ chủ. Chiều cao cân nặng của em nhỉnh hơn cụ tí, chắc lại có thêm động lực ...
Thích thì thích lắm, nhưng đạn dược 1 phần, nhà giờ có mua cũng k có chỗ để. 1 cái o tô, 2 cái xe máy là k nhích dc chân. Có a bạn đang muốn bán cho cái z800 đỏ Candy đẹp quá mà chịu trời... chắc phải 1-2 năm nữa mới tính dcVâng, cứ phải mạnh dạn cụ ạ.
Đúng là với pkl, chỗ để khá quan trọng vì xe nặng không dễ xoay trở như xe máy bt. Mỗi lần lấy xe ra hay cất xe vào vất vả phết, chúc cụ sớm thực hiện đc kế hoạch. Chạy pkl sướng lắm cụ ạ, lại đc tập thể dục kkk...Thích thì thích lắm, nhưng đạn dược 1 phần, nhà giờ có mua cũng k có chỗ để. 1 cái o tô, 2 cái xe máy là k nhích dc chân. Có a bạn đang muốn bán cho cái z800 đỏ Candy đẹp quá mà chịu trời... chắc phải 1-2 năm nữa mới tính dc
Cái vụ này thì hỏi bên gr z650 Thái ý. Bên đó z650 nhiều vô kể luôn....chắc hỏi bằng tiếng Anh.em thấy trên một số trang của nước ngoài mô tả hiện tượng Z650 bị rung tay ga (tay côn không bị) khi đi vòng tua lớn, xe các cụ có bị tình trạng này không ạ
Mua z650 rồi em mới để ý thấy VN mình ít người chạy xe này. Kawasaki chủ yếu thấy z1000, mới đây thì z900. Ko biết z300 có nhiều ko?Cái vụ này thì hỏi bên gr z650 Thái ý. Bên đó z650 nhiều vô kể luôn....chắc hỏi bằng tiếng Anh.
Nếu nói về 300cc thì em nghĩ kawa đông nhất vn mình đấy bác ạ. MT03 được khen hơn nhưng không nhiều người mua như z300 đâu, R3 càng không thể bằng ninja 300 được. z650 theo em đọc thì dân vn mình chê vì 2 máy, nhưng đa số là bọn trẩu thôi bác ạ. Em hỏi mấy anh chơi xe, các anh ý bảo những thằng nói thế là những thằng *** có tiền mua xe/đ bao giờ lái xe giá đấy. Vì còn er6n (tên thế thì phải)-thế hệ mà z650 thay thế ở nước ngoài cực kỳ được ưa chuộng. Bên thái thì gr 650 cực đông luôn. Đó, nếu không nói đến tiếng Pô thì chẳng có gì chê nó đâu bác, ai chê thông số nó thấp thì phải xem momen xoắn của nó, cùng là phân khúc 600cc nhưng không nên chê con này vì kawa phân rõ ràng ra rồi, nếu để 4 máy thì dòng zxr còn 2 máy là z650. Mấy thằng củ lìn chê 2 máy, thực chất đ đủ tiền mà đòi 4 máy đâu bác.Mua z650 rồi em mới để ý thấy VN mình ít người chạy xe này. Kawasaki chủ yếu thấy z1000, mới đây thì z900. Ko biết z300 có nhiều ko?
Z300 ở mình cộng đồng chơi đông đảo lắm,z650 thì lác dác vài con,z9 cũng thế.Mua z650 rồi em mới để ý thấy VN mình ít người chạy xe này. Kawasaki chủ yếu thấy z1000, mới đây thì z900. Ko biết z300 có nhiều ko?