Giá này Hà Nội lăn bánh tổng thiệt hại bao nhiêu cụ?715 triệu kèm km cho cụ luôn. nhưng cụ trong nghệ an thì hơi khoai
Giá này Hà Nội lăn bánh tổng thiệt hại bao nhiêu cụ?715 triệu kèm km cho cụ luôn. nhưng cụ trong nghệ an thì hơi khoai
Đăng ký HN thêm 120tr bác nhé. Giờ k còn giá 715 đâu ạ. Bác lấy giờ 725-730 rồiGiá này Hà Nội lăn bánh tổng thiệt hại bao nhiêu cụ?
Top 1 là ford focus chứ cụ nhỉHôm qua e đọc báo tổng kết 5 tháng đầu năm trên thế giới altis corrola đứng đầu 282000 thì phải, sao vịt nan mình lại ở top 20 nhỉ
Thế rẻ hơn cả Elantra ạĐăng ký HN thêm 120tr bác nhé. Giờ k còn giá 715 đâu ạ. Bác lấy giờ 725-730 rồi
e k rõ elantra mới giá thế nào cụThế rẻ hơn cả Elantra ạ
750 chưa đăng ký cụ ạe k rõ elantra mới giá thế nào cụ
Cao thế cơ ạ @@ Bản Turbo à cụ750 chưa đăng ký cụ ạ
Vâng ạ @@.Cao thế cơ ạ @@ Bản Turbo à cụ
ít khách mua liền hạ xuống 715tr,khách hàng thấy giá hợp lý xuống tiền mua,hãng thấy có khách mua liền tăng lên bán giá 725-730 kiểu hàng đang hot.ặc ặc ặcĐăng ký HN thêm 120tr bác nhé. Giờ k còn giá 715 đâu ạ. Bác lấy giờ 725-730 rồi
Cụ cho e hỏi thế đi ra đường là bao tiền ạ?711,em lấy trắng ngọc trai +8 triệu ra 719
không hẳn đâu cụ. Cơ bản bán đủ chỉ tiêu rồi. K bán lỗ tháng này nữa cụ ạít khách mua liền hạ xuống 715tr,khách hàng thấy giá hợp lý xuống tiền mua,hãng thấy có khách mua liền tăng lên bán giá 725-730 kiểu hàng đang hot.ặc ặc ặc
e cũng đang định lấy altis. bác có thể review rõ hơn về độ cách âm giúp e vs ah. so với cùng phân khúc và trên 1 tí. e thấy nhiều ý kiến trái chiều về khoản này.E đi mới mấy tháng, thấy như sau:
- bề ngoài: trung tính, tầm ngoài 30 đi được. ưu: có led ban ngày, ko tắt được, rất điệu, đèn sau dải led mỏng, cũng rất điệu đà. Nhược: pha, cốt vẫn bóng halogen đời Trần. La zăng đúc phay xước có 2 màu, nhìn rất khoẻ, đừng chọn bản 1.8E, lazang làm xấu cái xe đi. cốp rộng,gập đc 2 ghế sau 40/60 bác nhét đc cả 2 xe Lead vào cũng đc. antena in chìm vào kính sau, nên ko có vây cá mập.
- nội thất: rộng rãi, nhét đủ 5 bác cao 1m8, 80kg là bình thường. ghế da êm, nhưng màu be, dễ bẩn hơn so với đen (bản 2.0V mới có). ghế lái chỉnh 10 hướng, ghế phụ chỉnh cơ, nâng cấp đáng tiền nhất là cruise control, dễ sử dụng, đầu DVD theo xe thì lại ko có map (rất tiếc). Loa nghe tàm tạm, e chả biết tên loa. 1 kính bên lái auto đc thôi ạ, có cái nút Power, nó chỉ là tăng vòng tua lên ~ 2000rpm. cách âm bình thường, đi cao tốc, chắc chỉ thua lexus . Điều hòa của xe thì.. thôi e chả nói thì các bác cũng biết nó top đầu rồi, nói nh thì bảo e nâng bi.
- cảm giác lái: máy êm, kéo hết 4 kính thì chắc chắn ko có tiếng máy, vô lăng nhẹ qá, đi 120km mà vặn vẹo nhẹ tênh. máy CVT nên ko có cảm giác khục khục khi lên xuống vòng tua, tăng tốc điềm đạm. Xăng thì phố:~8.1l, cao tốc: 5l, hỗn hợp: ~7.2l, e đi chả bao giờ qá 1500rpm, trừ khi vượt xe or lên dốc Kun Hòa Bình thì lên ~1800rpm.
- Chốt: không hề thấy hối hận khi lấy e này, toy ưu tiên an toàn cho khách hàng, chứ ko nhiều cụ chắc gì đã có xe cỏ mà vào dìm hàng, nhât là về cái airbags, e nói thật mà mất lòng như thế này: đi cái xe mà để đến mức phải nổ airbags thì các bác đi xe máy cho lành, tỉnh táo thì đạp ga, mệt thì dừng nghỉ, cố qá thì lại có chủ đề cho các seeders bàn tán. Ngoài ra, ko cài bell (rú to), đi qá 25km (tự lock cửa), ko cho chọn nhạc, xem hình khi xe đang lăn bánh. hợp cho các cụ thích điềm đạm, an toàn, rộng rãi, ko hợp cho các cụ thích options và đạp phát vọt đâu ạ.
Em review là người sử dụng chứ không liên quan doanh số nhée cũng đang định lấy altis. bác có thể review rõ hơn về độ cách âm giúp e vs ah. so với cùng phân khúc và trên 1 tí. e thấy nhiều ý kiến trái chiều về khoản này.
cụ check ibxin giá altis 1.8e cvt hoặc 1.8G trừ hết khuyến mãi
e cũng k quá mong muốn phải như phòng thu âm đâu ah. nhưng mà ngồi mazda 6 hạng d e thấy cũng k êm lắmEm review là người sử dụng chứ không liên quan doanh số nhé
Về độ ồn thì cá nhân em thấy OK. Hầu như trong xe không nghe tiếng vọng máy, đạp ga hầu như không nghe tiếng ống pô (trừ khi đạp ngập sàn). Độ ồn từ đường và lốp (là độ ồn đáng quan tâm nhất) thì tùy chất lượng đoạn đường. Có đoạn tưởng xe tắt máy nhưng có đoạn nghe khá ồn (mà em nghĩ xe nào qua đoạn đó cũng ồn vậy . Có bác bảo nếu thay bộ lốp Mit cho nó thì êm hơn nhưng em không muốn lãng phí. Xe phân khúc C bác không thể mong nó như nhóm D nhóm E được. Ngoài ra, nếu cụ đi từ bán tải hay phân khúc A B lên C thì thấy nó cách âm tốt; còn đi D E xuống thì thấy nó ồn
Còn với bác nào khắt khe đến mức muốn cabin nó như cái phòng thu âm, không nghe tiếng còi xe bên ngoài thì Altis không đáp ứng được cụ ạ; mà em cũng không dám đi xe êm như vậy