- Biển số
- OF-91839
- Ngày cấp bằng
- 16/4/11
- Số km
- 559
- Động cơ
- 409,290 Mã lực
Sh nếu đi quá 3 năm thì nên tiễn kẻo xuống mã và mất giá nhamh lắmm cũng đang có ý định cho SH đi để rước e LX về cho v đây
Sh nếu đi quá 3 năm thì nên tiễn kẻo xuống mã và mất giá nhamh lắmm cũng đang có ý định cho SH đi để rước e LX về cho v đây
lead vs AB mà lười bảo dưỡng kêu to gấp mấy lần Pi ý. Hqua thằng b e đi AB125 (mới 1k km thôi nhé) còn khen nức nở là Li của e đi êm, hếhế. Đi song song và đường cực vắng cụ nhéhttp://www.hoangliberty.com/2012/03/cum-xi-nhan-truoc/
Ở đây cả cụm xinnhan trước có 400k thôi cụ ơi. Còn không thể so sánh đổ dầu ít hơn được. Cụ có thể dùng loại dầu tầm 160k và xăng 92 bình thường thôi cần gì phải Motul và 95. Mình bảo dưỡng nhiều thì xe nuột. Lead kia có thể đi 1van1 không bảo dưỡng nhưng về sau đó thì kiểu cứ đi 1 năm bảo dưỡng 1 lần xem. Chán luôn. Xe bố em đi Airblade cũng hỏng mới thay , giờ đi chán lắm rồi. Rung bần bật, long sòng sọc mà vít cứ giật giật. Nói chung có kinh tế thì chả bao giờ phải hối hận cả
Chắc li của cụ là 3v ie chớ j....cụ khoe khéo quá...dù sao cũng mừng cụ có xe tốt..lead vs AB mà lười bảo dưỡng kêu to gấp mấy lần Pi ý. Hqua thằng b e đi AB125 (mới 1k km thôi nhé) còn khen nức nở là Li của e đi êm, hếhế. Đi song song và đường cực vắng cụ nhé
đâu mà, cụ cứ đùa, khoe j đâu. Điều nguy hỉm là E đi ie thôi ợ. Hé hé. Tks cụ ợ!!!Chắc li của cụ là 3v ie chớ j....cụ khoe khéo quá...dù sao cũng mừng cụ có xe tốt..
Vespa thì chỉ đi 2 năm thôi là vỡ trận rồi bác. HihiSh nếu đi quá 3 năm thì nên tiễn kẻo xuống mã và mất giá nhamh lắm
Thích là nhích . Ở trên này sẽ có mấy fan Honda như kiểu Meomatto vào chê xe ngay =). Cụ đi thấy hợp, vận hành ok thì nhích thôi
Xiệt hơm, đừng làm mấy cháu cuồng "ong bầu" thất vọng đó nhaChê là cái chắc rồi đấy, chỉ là nó chưa hỏng thôi, đến lúc hỏng khắc biết tay nhau. Hehe
P/s: chỉ có mấy ông ngựa non mới lấy xe ga ra để đi phượt, lội đường xấu thôi nhé!
Vespa thì chỉ đi 2 năm thôi là vỡ trận rồi bác. Hihi
thế mà em thấy mấy con lx việt đời đầu có 30-35 củ là sao hả cụ, khéo chỉ bằng giá ab 110 fi đời 2009Pi để càng lâu, đi càng nhiều thì giá càng cao đấy ạ... hihihi
Loanh quanh 100km khoảng 2l8-3l2 hoặc hơn tuỳ từng đời xe, tuỳ từng cách đi và tình trạng xe bác ạ. Xe mới bác đi tầm 500km trở lên thì nó sẽ chuẩn hơn nhưng xê dịch ít thôi chứ ko nhiều so với hiện tại đâu.Các cụ 1 lần đổ đầy Li thì đi dc bao nhiu Km ợ?
Bác lên chợ xe DV mà xem, 25-27tr đầy ra ý, có cái em thấy chỉ 2 sọi thôi, nhưng chắc là nát tương đối rồi. Hicthế mà em thấy mấy con lx việt đời đầu có 30-35 củ là sao hả cụ
xe mới mà cụ, qua 1k km sẽ giảm đáng kể và ổn định hơn đấy ạ. E đi ie bjo còn tầm 2l7-2l8/100kmE đang trải nghiệm, ấn tượng là rất êm và xe ngon. Nhưng hình như xăng nó UỐNG ghê quá! E chờ hết cạn xem đi dc bao nhiêu Km rồi tính ra chỉ số vậy!
Em thấy lx125 ko ie chạy tầm 3,7/100km. Có ie tầm 3,2l, còn 3v ie tầm 3l/100km. Tất nhiêm còn do ng đi và bảo dưỡng xe định kỳ thế nào.Hic e ngu toán nên chả bít tính xăng ra sao? E toàn tính theo số tiền cho nhanh. Ví dụ mua 100k xăng đi dc 100km hết thì là 1k đồng 1 km. Hiện tại e mua 150k tiền xăng, g chưa đi dc 100km mà đã về vạch đỏ rủi, chưa thấy đèn báo, e chờ khi nào đèn báo nhấp nháy xem là khi đó đi dc bao nhiu km rồi chia ra tiền xăng!
Còn cách tính theo số lít thì e k bít tính, cụ nào chỉ e với!
Cụ cứ tính như cách của cụ là ok rồi. Đừng nhìn kim xăng làm gì cả nó báo ảo đấy. Tốt nhất cụ làm thêm 1 lít xăng trong cốp rồi đi xem 150k của cụ đi được bao lâu luônHic e ngu toán nên chả bít tính xăng ra sao? E toàn tính theo số tiền cho nhanh. Ví dụ mua 100k xăng đi dc 100km hết thì là 1k đồng 1 km. Hiện tại e mua 150k tiền xăng, g chưa đi dc 100km mà đã về vạch đỏ rủi, chưa thấy đèn báo, e chờ khi nào đèn báo nhấp nháy xem là khi đó đi dc bao nhiu km rồi chia ra tiền xăng!
Còn cách tính theo số lít thì e k bít tính, cụ nào chỉ e với!